เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวเว้ย (3)Chaitawat Marc Seephongsai
FRIENDSHIT โคตรเพื่อนชิต มิตร (ไม่) สนิท By สิระ สิมมี
  • รีวิวเว้ย (1389) หากเวลาชีวิตคุณเหลือมากมายขนาดนั้นแล้วไม่รู้ว่าจะเอาไปทำอะไรให้เกิดประโยชน์ ขอแนะนำให้ลองอ่าน "FRIENDSHIT โคตรเพื่อนชิต มิตร (ไม่) สนิท" ดู หรือไม่ก็ลองฟัง "15 Minutes Wasted" ทาง Salmon Podcast ดูก็ได้ หากใครอยากเข้าใจความหมายของคำว่า "ฆ่าเวลา" หรือถ้าใครคิดว่าที่ผ่านมาชีวิตมีสาระเกินไปแล้ว แนะนำว่าลองดู
    หนังสือ : FRIENDSHIT โคตรเพื่อนชิต มิตร (ไม่) สนิท
    โดย : สิระ สิมมี
    จำนวน : 176 หน้า
    .
    "ดังนั้นผมจึงใช้ประสบการณ์เกี่ยวกับเพื่อนที่สะสมมาตลอด 28 ปีกลั่นกรองออกมาเป็นคู่มือบั่นทอนความสัมพันธ์ระหว่างคนกับเพื่อน หนังสือรวบรวมวิธีการที่จะทำให้คุณมีเพื่อนน้อยลงทั้งทางตรงและทางอ้อมด้วยคุณไม่จำเป็นต้องตีตัวออกจากเขาเพราะเขาจะหนีคุณไปเองสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ในทุกช่วงวัย ไม่ว่าคุณจะอยู่ในวัยเรียนวัยทำงานวัยกลางคนหรือแม้กระทั่งผู้สูงอายุ" (น. Intro)
    .
    ผู้เขียนเป็น Host รายการ 15 Minutes Wasted ทาง Salmon Podcast รายการที่มีจุดขายสำหรับคนที่ชีวิตดี มีเวลาเหลือ และไม่รู้จะเผื่อแผ่เวลาเล่านั้นไปทำอะไร 15 Minutes Wasted จึงช่วยให้ท่านผลานเวลาอันมีค่าอย่างรู้คุณค่า (ก็บ้าแล้ว) ซึ่งแน่นอนว่ากับเนื้อหาของ "FRIENDSHIT โคตรเพื่อนชิต มิตร (ไม่) สนิท" ที่มาจากผู้เขียนที่เป็น Host รายการ เราจะคาดหวังสาระใด ๆ ได้นอกจาก "สาระ..."
    .
    เนื้อหาของ "FRIENDSHIT โคตรเพื่อนชิต มิตร (ไม่) สนิท" ว่าด้วยเรื่องของ 40 วิธีเลิกคบเพื่อน เลิกมีเพื่อน (ถึงแม้ผู้เขียนจะเนียน ๆ เอาข้ออื่นที่มากไปกว่าเพื่อนใส่มาด้วยก็ตาม) อีกทั้งเนื้อหาของ "FRIENDSHIT โคตรเพื่อนชิต มิตร (ไม่) สนิท" แบ่งออกเป็น 2 ส่วน ดังว่าส่วนแรกว่าด้วยเรื่อง 40 วิธีการเลิกคบเพื่อน และส่วนหลังเป็นจดหมายจากทางบ้านที่ว่าด้วยเรื่องของ "เพื่อนชิต ๆ"
    .
    เรียกได้ว่าเมื่ออ่าน "FRIENDSHIT โคตรเพื่อนชิต มิตร (ไม่) สนิท" จบลงเกิดคำถามขึ้นในหัว 2 คำถามคือ (1) กูอ่านอะไรอยู่วะ และ (2) กูขอเงิน 240 บาทคืนจากสำนักพิมพ์ได้ไหมวะ แม่งเอ้ย

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in