เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
fantastic storyabsolutelyw
Ralph Fiennes : ต้องตายอีกกี่เรื่องถึงจะพอใจ
  • เป็นเพียงแค่ชายอีกคนที่ชื่นชอบเชคสเปียร์คนหนึ่ง อายุอานามก็ปาไป 50 กว่าแล้ว

    ทุกคนมักรู้จักเขาภายในนามของ 'ลอร์ดโวลเดอมอร์' ตัวร้ายจากเรื่อง แฮร์รี่ พ็อตเตอร์

    หรือ อาจจะรู้จักเขาในบท 'อามอน เกิธ' นายทหารสัญญาบัตรเชื้อสายออสเตรีย จากเรื่อง Schindler's List ชะตากรรมที่โลกไม่ลืม

    บทที่เขาได้รับส่วนใหญ่นั้น มักจะเป็นตัวร้าย หรือไม่ก็เอาแต่ใจ ปากว่าอย่างแต่กระทำไปอีกอย่าง ใจไปอีกอย่าง 

    ปัจจุบันนี้ เขาก็ได้เป็นทั้งผู้กำกับและนักแสดง    (จะเก่งเกินมนุษย์ไปแล้วนะคะะ)

    หนังที่เขาได้กำกับเองและแสดงเองคือ Coriolanus (2011) และ The Invisible Woman (2013)






    ผู้ชายบริทิชคนนี้ มีชื่อเต็มๆว่า Ralph Nathaniel Twisleton-Wykeham Fiennes   (คนเขียนอ่านทีนึง แทบขาดใจตาย)

    มีทั้งพี่ชาย น้องชาย พี่สาว น้องสาว ที่ทำงานอยู่ในอุตสาหกรรมวงการบันเทิงทั้งนั้นน



    Twisleton-Wykeham Fiennes

    ถ้าลองศึกษาของครอบครัวนี้ดีๆ อยากจะบอกว่า..../ก้มลงกราบเบญจางคประดิษฐ์   



    ขออนุญาตเรียกลุงราล์ฟละกันนะคะ 

    นอกจากนี้ ตัวลุงแกก็มีผลงานการแสดงเยอะแยะมากมาย 

    ถ้าเป็นในปีที่ผ่านมา ก็จะมี Skyfall และ Spectre ในภาพยนตร์ชุดเจมส์ บอนด์ 007 ซึ่งตัวลุงราล์ฟนั้นเล่นเป็น แกเร็ธ มัลลอรี่ หรือ เอ็ม คนปัจจุบันของ MI6 นั่นเองค่ะ

    และเมื่อปี 2015 ก็ได้มีหนังสุดจี๊ดอย่าง A Bigger Splash หนังที่ลุงราล์ฟได้บทไม่เหมือนเรื่องที่ผ่านๆมา เรื่องนี้มีความยาวประมาณ 2 ชั่วโมง และทั้งเวลานี้ ก็จะอัดรวมไปด้วยการพูดหูดับตับไหม้น้ำไหลไฟดับของตัวละครลุงราล์ฟที่พูดไม่หยุด จนวันถัดมาก็พูดไม่หยุด เป็นสกิลใหม่เลยล่ะ

    แต่ถ้าเป็นช่วงที่ลุงราล์ฟหนุ่มๆ หลักๆเลยก็คือเรื่อง The English Patient ในความทรงจำ ความรักอยู่ได้ชั่วนิรันดร์  (ชอบความเอาแต่ใจของตัวละครนี้เป็นการส่วนตัว ถึงคห.ส่วนมากจะบอกว่าคู่พระ-นางไม่มีเคมีที่เข้ากันได้เลยก็ตาม)

    หรือจะเป็นภาพยนตร์อย่าง Clash of the Titans และ Wrath of the Titans ที่เขาได้กลับมาร่วมเล่นหนังกับนักแสดงมากความสามารถอย่าง Liam Neeson 


    **ลุงราล์ฟและลุงเลียมเป็นเพื่อนสนิทกันนะคะ ทั้งคู่ดูสนิทสนมกันดี UwU)

                                                 













    ต้องทำบุญด้วยเชคสเปียร์หรือเปล่าคะ ถึงจะได้เจอกับชายคนนี้?
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in