เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyพื้นที่ ว่างเปล่า
ฉันในวัย...23
  • อีกไม่กี่เดือน อายุฉันก็จะเพิ่มขึ้นไปอีกหนึ่ง เรียกง่ายๆคือแก่ขึ้นอีกปี
    ยี่สิบกว่าแล้วยังนั่งเสิร์ชหาข้อมูลหางานอยู่เลย ฉันมั่นใจว่าไม่ได้มีแค่ฉันคนเดียวที่กำลังอยู่ในสถาณการณ์แบบนี้ ...ว่ามั้ย

    สำหรับฉันมันถือว่าเริ่มช้าแล้วล่ะ เรียนจบใหม่ร่างกายยังมีแรงพุ่งทะยานอยู่..แต่ตอนนี้กลับตรงข้ามซะงั้น 

    .....มันค่อยๆ มอด  ลงเข้าไปทุกที

    พยายามทำความเข้าใจกับตัวเองนะ ว่า "มึงอยากทำอะไร" สุดท้ายก็ไร้วี่แววเสียงตอบ สุดท้ายก็มานั่งทบทวนซ้ำแล้วซ้ำเล่า วนลูปอยู่อย่างนั้น 

    ระหว่างสิ่งที่เราชอบกับโอกาส มันควรเลือกแบบไหน ?
    โอกาสที่คนยื่นให้ อนาคตมันมั่นคงแน่นอน  ชีวิตแม่งต้องดีมาก แต่...

    ทำไมใจพยายามปฏิเสธตลอดเวลา 

    ....แม่งไม่ใช่ว่ะ

    นอกจากเหตุผลที่ฉันมีคำตอบให้ตัวเองแล้ว มันต้องก็อปปี้และวางในคำถามของพ่อแม่เช่นกัน
    "แล้วจะทำอะไร"

    นั่นดิ ... ฉันไม่มีคำตอบว่ะ

    ใครว่าฉันไม่มีคำตอบล่ะ  ฉันเชื่อตัวเอง ว่าจะไม่ปล่อยให้เวลาผ่านไปแบบไร้ประโยชน์ ฉันเชื่อตัวเองแบบนี้  ทีี่สำคัญมันไม่สำเร็จเร็วๆนี้แน่นอน คิดงั้นนะ.
    ความคิดนี้ฉันได้แค่เก็บไว้ในใจ เพราะลองอธิบายให้เขาเข้าใจ.....


    สุดท้ายแล้วมันก็กลับขึ้นไปหาย่อหน้าแรกอีกครั้ง ความมั่นคงเดิมที่พวกเขาพยายามยื่นให้ 
    สักวันฉันต้องทำให้เขาเข้าใจและภูมิใจให้ได้เลย
    จบบันทึก.



    ยัง!

    ก่อนจะทำการบันทึกบทความนี้ฉันเหลือบไปเห็นบันทึกของบล็อกเกอร์ท่านนึง แม่งกินใจมาก 
    "มองหาเป้าหมายเล็กๆให้กับตัวเอง ไม่ต้องยิ่งใหญ่และสำคัญกับใคร"

    เฮ้ยยยยยย

    โอเคเลยในเมื่อตอนนี้ฉันไร้งานก็จริง แต่มึงอย่าทำให้ตัวเองไร้ค่า....แค่นั้น 
    จบ.

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
star_fruit02 (@star_fruit02)
สวัสดีค่ะ เราเป็นเจ้าของประโยคที่คุณเห็น : ) ขอบคุณมากๆที่ประโยคปลอบใจตัวเองของเราจะมีความหมายกับใครสักคนหนึ่ง เราอยู่ในสถานการณ์เดียวกับคุณ เป็นคนวัย22ที่เคว้งคว้างมากๆ หากอยากมีคนหัวอกเดียวกันคุยเล่นๆ เเละไม่รังเกียจคอนเเทคหาเราได้ที่ IG : mf_mafueng นะคะ ♡
yeonways (@yeonways)
เหมือนเขียนความรู้สึกเราออกมาเลยค่ะ ความรู้สึกเคว้งคว้างของเด็กจบใหม่นี่มันสุดๆไปเลย
คุณไม่ได้เป็นอยู่คนเดียวแน่ๆค่า เรายืนยัน 5555
เชื่อว่าคุณจะได้เจอทางของคุณเร็วๆนี้นะคะ /ตบบ่าปุๆ
@yeonways ???