เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ReviewPeanut Butter Jelly
Disneyland ทำอะไร ทำไมใครๆ ก็หลงรัก
  • "คุณรู้ไหมคะว่ามีเวทมนตร์ที่คอยค้ำจุนสวนสนุกดิสนีย์อันน่าหลงใหลอยู่ เวทมนตร์นั้นก็คือ การใส่ใจ ค่ะ"
    .
    หนังสือหน้าปกสีฟ้าพาสเทล กับฟ้อนต์อักษรที่ดูมีความเป็นดิสนีย์เต็มขั้น แค่นั้นก็ทำให้แฟนดิสนีย์อย่างเราสนอกสนใจจนต้องหยิบติดมือซื้อกลับบ้านมาอ่านดูสักครั้ง พูดถึงสวนสนุกที่เต็มไปด้วยความสนุก น่าหลงใหลเหมือนมีเวทมนตร์ แน่นอนว่าดิสนีย์แลนด์คือชื่อแรกๆ ในใจของทุกคนใช่ไหมคะ สวนสนุกบนโลกมีเป็นร้อย แต่อะไรที่ทำให้ดิสนีย์แลนด์ต่างจากที่อื่นๆ ทำไมเราจึงรู้สึกว่าดิสนีย์แลนด์เหมือนดินแดนแห่งความฝันตลอดเวลา หนังสือเล่มนี้จะมาบอกเล่าความลับจากการทำงานในดิสนีย์แลนด์ของคุณซากุราอิ เอริโกะ อดีตผู้ฝึกอบรมของดิสนีย์แลนด์ที่เคยฝึกอบรมเหล่าแคสต์ในดิสนีย์มามากกว่าแสนคน!
    .
    หนังสือเล่มนี้ถ่ายทอดเวทมนตร์เล็กๆ ที่บางครั้งดูเหมือนไม่สำคัญให้เราเห็นประกายแวววาวเหมืองผงนางฟ้าที่ซุกซ่อนอยู่ ในสังคมการทำงานที่อาจทำให้ใครหลายคนท้อใจ เหนื่อยล้าจนอยากท้อถอย หนังสือเล่มนี้บอกเล่าวิธีปรับตัวเข้าหาสังคมการทำงานได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นหากคุณทุกข์ใจในการทำงาน ก็ให้ลองคิดว่าคุณคือเจ้าหญิงดิสนีย์ดู หากอยากเป็นที่ชื่นชอบในที่ทำงานก็ให้คุณวางตัวเป็น "แคสต์" ทันทีที่เข้าไปในที่ทำงาน ถ้าเปลี่ยนความคิดตัวเองเป็นเรื่องยาก อย่างนั้นก็ลองเปลี่ยนกลิ่นน้ำหอมดู หรือลองกำหนดสีนำโชคประจำตัวคุณดู เคล็ดลับเหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งที่ทำได้ง่ายในชีวิตประจำวัน เมื่อลองอ่านไปจบจบแล้วก็จะเข้าใจว่าทำไมดิสนีย์แลนด์ถึงได้เป็นที่รักและเปี่ยมไปด้วยมนตร์เสน่ห์ของเวทมนตร์ที่ดึงดูดให้ผู้คนกลับมาอยู่ตลอด 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in