เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Daily Ordinary Storyyuii1811
วันนี้มีเรื่องเล่า ตอน ดวงเนื้อคู่
  • (เป็นเรื่องของความเชื่อ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

    สวัสดีค่ะ :)

    วันนี้มีเรื่องเล่า เกี่ยวกับดวงเนื้อคู่ของเราเอง :)

    ปกติเราก็ไม่ได้ดูดวงบ่อยนัก น่าจะประมาณปีละครั้งได้ ทุกครั้งที่ไปดูดวง ดูแล้วก็จำคำทำนายไม่ค่อยได้เพราะรู้สึกว่าชีวิตก็เหมือนๆเดิม 
    แต่มีเรื่องนึงที่จำได้ติดในหัวคือเรื่อง เนื้อคู่ 
    ครั้งหนึ่ง เราเคยไปดูดวงเมื่อสัก5-6ปีที่แล้ว หมอดูท่านก็ทำนายทั่วไป เราก็เหมือนเดิมคือ จำไม่ได้เลยสักเรื่องยกเว้นเรื่องเนื้อคู่ ซึ่งเป็นการทำนายทายทักที่แปลกมากในความรู้สึกเรา

    วันนี้แม่ไปดูดวงมากับหมอดูอีกท่านนึง ซึ่งเราไม่ได้ไปด้วย  แต่แม่ถามถึงเนื้อคู่ของเรา (ความอยากได้ลูกเขยของนายแม่) ซึ่ง..หมอดูท่านนี้กับท่านที่เราเคยดูเมื่อหลายปีก่อน พูดแบบเดียวกันเป๊ะเลย ว่า..

    ดวงเรามีเนื้อคู่แน่นอน แต่มาช้าหน่อย ไม่ต้องห่วงเพราะได้คนดี .. ตรงส่วนนี้คือไม่ว่าจะดูดวงกับสำนักไหน ท่านก็พูดแบบนี้ 
    แต่ที่น่าตกใจคือตรงนี้ค่ะ สาเหตุที่เนื้อคู่เรามาช้า เป็นเพราะ ชาติที่แล้วก่อนตายเคยลั่นวาจาไว้ว่า

     "ชาติหน้าฉันใด และไม่ว่าจะเกิดอีกกี่ชาติ ขออย่าให้มีคู่ครองอีกเลย" 

    เหตุผลนี้ทำให้ชาตินี้ของเราเลยไม่เคยคบใครได้นาน...แม้ใจจะอยากมีแฟนแต่ก็จะมีอีกใจที่หวงความโสดอยู่เสมอ 
    คือ พูดเหมือนกันเลยทั้งสองท่าน ..! ขนลุกเบาๆ
    แอบตกใจตอนที่แม่กลับมาเล่าให้ฟัง เพราะเรื่องที่เคยไปดูดวงเมื่อหลายปีก่อนก็ไม่ได้เล่าให้แม่ฟัง 
    หมอดูท่านนี้บอกฝากคำแนะนำมากับแม่ด้วยว่า ให้เราทำบุญด้วยของจำนวนคู่ และอธิษฐานขอถอนคำพูดที่เคยกล่าวไว้เมื่อชาติก่อน..

    คิดดูสิ แค่ลองคิดว่า ถ้าเรารีบถอนคำพูดซะตั้งแต่ตอนนี้ เนื้อคู่เราต้องมาในเร็ววันนี้แน่เลย .. คงจะดีนะ ถ้าเราไม่อยู่เหงาๆอีกต่อไป
    แต่อีกใจนึงก็ดังขึ้นมาว่า เออ รอก่อน อย่าเพิ่งถอนคำพูด อย่ารีบเลย ยังไม่อยากมี ... 

    แม่: ... เนี่ย มันเป็นซะอย่างเงี้ย แล้วเมื่อไหร่แม่จะได้ลูกเขย 

    End.

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in