เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีรีส์จีน ‘Eternal Love’ สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่Rayon
รีวิวซีรีส์จีน ‘Eternal Love’ สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่



  • มหากาพย์รักข้ามภพข้ามชาติบวกเข้ากับเนื้อเรื่องแฟนตาซีเกี่ยวกับเหล่าเทพจีน สร้างกระแสฮิตถล่มทลายในหลายประเทศรวมทั้งในเมืองไทย นักวิจารณ์บางท่านให้เป็นสุดยอดซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่าที่ยอดเยี่ยมที่สุดเรื่องหนี่ง และยังถูกยกเป็นหนึ่งในซีรีส์จีนที่มีผู้ชมมากที่สุดด้วย


    เรื่องเริ่มที่ 'ป๋ายเฉียน' (หยางมี่) จิ้งจอกเก้าหางสาวที่ปลอมตัวเป็นชายเพื่อเข้าเป็นศิษย์ของเทพม่อเยวียน ตลอดเวลาที่อยู่ในสำนัก ป๋ายเฉียนคอยดูแลดอกบัวทองของเทพม่อเยวียนโดยที่ไม่รู้เลยว่าดอกบัวทองเป็นที่สถิตวิญญาณของน้องชายเทพม่อเยวียน เมื่อเทพม่อเยวียนที่เป็นผู้ปกป้องดอกบัวทองตายวิญญาณน้องชายจึงไปเกิดในโลกมนุษย์เป็น "เย่หัว" (จ้าวโหย่วถิง) ส่วนป๋ายเฉียนมีเหตุให้ต้องตกไปอยู่ในโลกมนุษย์เช่นกัน เธอลืมความทรงจำทุกสิ่งทุกอย่างที่เคยผ่านมาและถูกตั้งชื่อให้ใหม่ว่า "ซู่ซู่" บนโลกมนุษย์ทั้งเย่หัวและซู่ซู่จึงได้กลับมาพบเจอกันอีกครั้ง 


    ซีรีส์เรื่องนี้ถ้าดูพากย์ไทยจะบันเทิงกว่าเพราะเนื้อเรื่องค่อนข้างยาวถ้าอ่านซับก็คงเพ่งกันปวดตาแน่ เนื้อหาชวนติดตามตลอดไม่มีโอกาสให้กดข้ามเลยช่วงแรกอาจจะปูเรื่องช้าแต่หลังจากนั้นสนุกมากนักแสดงเล่นกันดีทุกคน ตัวละครเยอะมีทั้งเทพทั้งมารและมนุษย์โลก 


    โดยรวม Eternal Love เป็นซีรีส์ที่เน้นอารมณ์รักโรแมนติกไม่ได้มีฉากต่อสู้ดุเดือด เรื่องราวอาจจะดูเนิบๆ แต่เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ในทุกตอน ตัวเอกเย่หัวเป็นชายผู้รักหมั้นไม่เปลี่ยนแปลง ส่วนซู่ซู่เป็นสาวใจดีมีเมตตาแต่ก็ดื้อเอาแต่ใจไม่น้อย เนื้อเรื่องสนุกมากสมกับที่สร้างมาจากนิยายระดับเบสเซลเลอร์ของประเทศจีน


    รับชม ซีรีส์จีน ‘Eternal Love’ สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ ได้แบบคมชัดไหลลื่นไม่มีกระตุก แถมมีหนังเด่นซีรีส์คุณภาพให้ชมเพียบ รับประกันว่ามีพากย์ไทยทุกเรื่องที่โมโนแม็กซ์ ลิงก> https://www.monomax.me/title/104041-eternal-love.html







เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in