เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
มนุษย์ฉันyhanglevelup
Completed!
  • มีคำถามpart Personalคำถามนึงจากการเลือกตั้ง PRESIDENT ถามเราว่า 

    "จากที่รู้จักกันมา คุณเป็นติ่งเกาหลี คิดว่าเราได้อะไรจากสิ่งนี้บ้าง?แล้วคิดว่ามันมีผลต่ออนาคตเรายังไง?"

    มีเวลาให้เราคิด1นาที

    ทุกคนคิดว่าเราจะตอบเขาว่ายังฮ่า ๆ


    หน้านัมจุนลอยมาเลยหละค่ะ

    เราตอบไปว่า เราเป็นแฟนคลับ40% เราให้เวลากับชีวิตจริง60% เราเป็นแฟนคลับไม่ได้แปลว่าเราไม่มีความฝัน เราเห็นศิลปินที่เรารักประสบความสำเร็จในด้านที่เขาชอบ เราก็อยากเห็นตัวเองประสบความสำเร็จในwayของเรา ที่เราบอกว่าโตไปด้วยกันนะ คือเติบโตไปด้วยกันในแบบที่เราต่างก็มีwayเป็นของตัวเอง สุดท้ายแล้วหากเราสองคนสำเร็จ แม้มันจะเป็นเส้นขนาน เราก็ยังภูมิใจได้ว่าในถ้าถึงปลายทางหัวใจเขายังอยู่ในมือเราอยู่ ยังไม่ไปไหน


    เราเป็นคนมีทัศนคติการมองโลกค่อนข้างเหมือนคุณนัมจุนมาก ๆ จากที่มองโดยรวมในสิ่งที่เขาแสดงออกมาในบางความคิดที่เขาคิดออกมา เพลงที่เขาสื่อออกมา หรืออะไรต่างๆที่เขาพยายามแสดงออกให้เห็น เราแค่รู้สึกถูกชะตากับผู้ชายคนนี้มากๆ ถูกชาจนตอนนี้รู้สึกรักเขาไปแล้ว รักแบบที่ผู้หญิงคนนึงจะรักผู้ชายคนนึง 

    คำตอบของเรามันไม่ใช่คำตอบที่ดีที่สุดในตอนนั้น ถ้าเรากลับไปตอบได้ว่า บังทันให้อะไร เราคงจะบอกไปว่า ให้ "หัวใจ" หัวใจที่มีแต่ความรัก พอเรามีรักแล้วเราก็อยากจะทำอะไรต่อไปเรื่อย ๆ

    วันนี้เห็นนัมจุนที่UN ความรู้สึกเรา complete มาก ๆ เราไม่เคยเชื่อในคำว่ารักใครไม่ได้อีก จนวันนี้เราเจอนัมจุนกับสปีชของเขา เจอนัมจุนในรูปแบบของคุณคิมนัมจุน อายุ24ปี ในแบบเยาวชนคนนึง 

    เราไม่รู้ว่านัมจุนเจออะไรมาบ้าง นัมจุนคนในเมื่อวานเป็นยังไง นัมจุนวันพรุ่งนี้จะเป็นยังไง แต่นัมจุนวันนี้ เป็นนัมจุนที่เรารักมาก ๆ มาก  ๆ จริง ๆ 

    มันอาจจะดูโง่นะที่พูดอะไรแบบนี้หลายๆครั้ง แต่ขอบคุณที่เกิดมา 
    ขอบคุณที่เกิดมาเป็นนัมจุนคนนี้ 
    ขอบคุณมาก ๆ เลยนะ

    เราต้องได้คุยกันนะนัมจุนต้องได้เจอกันอีกในรูปแบบที่เธอคือคิมนัมจุน เราก็คือเรา ไม่มีศิลปินไม่มีแฟนคลับ เราจะได้ให้DIARYซักที 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in