เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เกร็ดเล็ก เกร็ดน้อย รู้ไว้ใช่ว่าDigitalKnowledge
รีวิว 3 โรงพยาบาลคุณภาพที่รวบรวมหมอกระดูกและข้อในชลบุรี
  • ชลบุรี หนึ่งหัวเมืองย่อยๆ ที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก แม้ว่าจะเป็นจังหวัดเล็กๆ แต่ก็ถือว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า สถานที่ท่องเที่ยวหรือโรงเรียน และที่สำคัญเลยคือโรงพยาบาล ซึ่งหลายแห่งก็มีคุณภาพการรักษาดี ยืนหนึ่งไม่แพ้ในกรุงเทพฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแพทย์เฉพาะทางอย่างหมอกระดูกและข้อที่ต้องบอกว่าหมอกระดูกและข้อที่ชลบุรีก็คุณภาพดีไม่แพ้กรุงเทพฯ เลยทีเดียว


    รีวิว 3 โรงพยาบาลคุณภาพที่มีหมอกระดูกและข้อในชลบุรี มีที่ไหนขึ้นชื่อบ้าง มาดูกัน :-

    ศูนย์ศัลยกรรมกระดูกและข้อ โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา
    กับบริการให้คำแนะนำปรึกษา ดูแลเกี่ยวกับปัญหากระดูกและข้อของผู้ป่วย ทำการรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ มาพร้อมแผนการรักษาที่หลากหลาย อย่างเช่น การผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าเทียม การผ่าตัดเปลี่ยนข้อสะโพกเทียม แก้ไขปัญหาปวดหลังหรือไหล่เรื้อรังโดยไม่จำเป็นต้องผ่าตัด รักษาอาการบาดเจ็บจากการเล่นกีฬาด้วยวิธีการรักษาแบบส่องกล้อง แผนการรักษาโรคกระดูกพรุนภายใต้เทคโนโลยีทันสมัย และแผนการรักษาโรคหมอนรองกระดูก เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งโรงพยาบาลที่รวบรวมหมอกระดูกและข้อในชลบุรีที่เก่งๆ เอาไว้ในที่เดียวกัน

    ศูนย์ศัลยกรรมกระดูกและข้อ โรงพยาบาลกรุงเทพ พัทยา
    อีกหนึ่งโรงพยาบาลที่หมอกระดูกและข้อที่ชลบุรี แผนกที่เน้นการรักษาความผิดปกติด้านกระดูก ข้อ เส้นเอ็น เส้นประสาทและกล้ามเนื้อทุกชนิด ภายใต้เทคโนโลยีการรักษาสุดทันสมัยอย่างจุลศัลยกรรม (Microdiscectomy) เป็นการผ่าตัดแบบใช้กล้อง Microscope ขนาดเล็กเข้าไปผ่าตัดรักษา อย่างเช่นการผ่าตัดต่อนิ้ว การผ่าตัดแผลเล็ก ตลอดไปจนถึงการให้บริการเฉพาะทางอย่างเช่นการตรวจรักษาและผ่าตัดโรคกระดูกหักอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุจากการเล่นกีฬาหรือการทำงาน เป็นต้น

    ศูนย์กระดูก ข้อ กระดูกสันหลังและการกีฬา โรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี
    อีกหนึ่งสถาบันที่โดดเด่นด้านการศัลยกรรมกระดูก รวบรวมหมอกระดูกและข้อในชลบุรีที่เก่งๆ เอาไว้หลายท่านเช่นกัน นอกจากบริการให้คำปรึกษาและศัลยกรรมอาการผิดปกติในกระดูกทั่วๆ ไป อย่างโรคกระดูกพรุน หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทและกระดูกสันหลังคดแล้ว ที่นี่ยังโดดเด่นในเรื่องการบำบัดกระดูกที่ผิดปกติจากการเล่นกีฬาโดยเฉพาะ แผนการรักษาอาการอักเสบของเส้นเอ็น อาการกล้ามเนื้อฉีกขาด ข้อต่อบิดตัว ข้อแพลง เอ็นอักเสบ ตลอดไปจนถึงกระดูกหักหรือแตกร้าวจากการเล่นกีฬา รวบรวมหมอผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์เอาไว้กว่า 38 ท่าน นักกายภาพบำบัดและเวชศาสตร์การกีฬา รวมไปถึงผู้เชี่ยวชาญด้านการฟื้นฟูสมรรถภาพทางร่างกาย ภายใต้อุปกรณ์กายภาพบำบัดที่ทันสมัย

    เอาใจชาวจังหวัดชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียง ไม่ต้องเสียเวลาขับรถมาหาหมอที่กรุงเทพฯ อีกต่อไป กับตัวเลือก 3 โรงพยาบาลชื่อดังที่โดดเด่นด้านศัลยกรรมกระดูกและข้อโดยเฉพาะ แต่ละที่ก็มีความโดดเด่นแตกต่างกันออกไป ถือเป็นตัวเลือกเอาไว้ประกอบการตัดสินใจ อยากเน้นการรักษากระดูกในด้านไหนหากสนใจก็สามารถเข้าไปติดต่อสอบถามข้อมูลหรือขอคำปรึกษาก่อนทำการรักษาที่โรงพยาบาลได้เลย

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in