เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เกร็ดเล็ก เกร็ดน้อย รู้ไว้ใช่ว่าDigitalKnowledge
บอกต่อ 3 วิธีการเลือกชุดให้นม ออกงานอย่างไรให้ดูสวยเก๋กว่าที่เคย
  • สำหรับคุณแม่มือใหม่หลายๆ คนที่พึ่งคลอดเจ้าตัวน้อยออกมาคงเจอปัญหาเรื่องของการแต่งตัว และการหาเสื้อผ้าที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวก และให้สวยปังเหมือนที่เคยอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะเวลาที่ต้องออกไปร่วมงานราตรี หรือ งานรื่นเริงต่างๆ เหล่าคุณแม่สายแฟชั่นก็อาจจะยังไม่ค่อยมั่นใจกับการแต่งตัวสักเท่าไหร่ เนื่องจากรูปร่างที่ดูอุ้ยอ้าย และอ้วนท้วมขึ้นกว่าเดิม แต่อย่าลืมว่าถึงเราจะเป็นคุณแม่แต่การเป็นผู้หญิงก็ควรอย่าหยุดสวย เนื่องจากในปัจจุบันมีร้านค้าที่จัดจำหน่ายเครื่องแต่งกายสำหรับคุณแม่ที่มาพร้อมกับดีไซน์เก๋ๆ ทันสมัยให้เลือกช้อปกันอย่างมากมาย แต่ก่อนเลือกซื้อคงจะดีถ้าคุณแม่รู้เคล็ดลับในการเลือกชุดให้นม สำหรับออกงานต่างๆ วันนี้เราเลยอยากมาบอกต่อ 3 วิธีง่ายๆ ในการเลือกชุดให้นม ออกงานอย่างไรให้ดูสวยเก๋กว่าที่เคย


    เลือกสไตล์การเปิดนมที่คุณแม่ถนัด

    ในปัจจุบันแบรนด์ต่างๆ ได้ออกแบบชุดเดรสหลากหลายดีไซน์ให้เหล่าคุณแม่สายแฟชั่นได้เลือกสวมใส่กันอย่างมากมาย โดยส่วนใหญ่แล้วชุดเดรสออกงานสำหรับคุณแม่จะมาพร้อมกับฟังก์ชันสุดพิเศษสำหรับช่องให้นม เพื่อให้คุณแม่ได้สวมใส่ชุดให้นม สำหรับออกงานได้อย่างมั่นใจ และทะมัดทะแมงมากยิ่งขึ้น โดยคุณแม่ทั้งหลายสามารถเลือกสไตล์การเปิดนมที่ตนเองถนัดได้ดังนี้

    แบบซิปตั้ง หรือ แบบกระดุมแนวตั้ง - เป็นรูปแบบดีไซน์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้คุณแม่สามารถให้นมลูกน้อยได้อย่างสะดวก เนื่องจากสไตล์ชุดให้นม สำหรับออกงานนี้เป็นซิปแนวตั้งที่อยู่ในระดับช่องอกของคุณแม่พอดี ทำให้การใช้งานสามารถทำได้โดยง่ายนั่นเอง
    แบบซิปสองทาง (แนวขวาง) - ดีไซน์ของชุดให้นมใส่ออกงานในลักษณะนี้จะเป็นซิปแนวขวางที่เหล่าคุณแม่สามารถรูดซิปไปมาตามความกว้างที่ต้องการได้ ทำให้การให้นมในวันออกงานของคุณแม่ในครั้งนี้สะดวกกว่าที่เคย
    แบบแหวกหน้า หรือ แหวกข้าง - โดยส่วนใหญ่แล้วชุดให้นม สำหรับออกงานรูปแบบนี้มักจะมีเนื้อผ้าที่บางเบา และมีดีไซน์ที่เก๋จนทำให้มองไม่ออกเลยว่าเป็นเสื้อผ้าให้นมลูก

    เช็คไซส์หุ่นของคุณแม่ให้แน่ใจอีกครั้ง

    การเช็คไซส์หุ่นของคุณแม่ให้แน่ใจก่อนการเลือกซื้อชุดให้นม สำหรับออกงาน เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับที่ไม่ควรมองข้าม เนื่องจากหลังการคลอดไม่นาน น้ำหนักตัว และรูปร่างของคุณแม่บางคนอาจยังไม่เข้าที่มากนัก ไหนหน้าอกจะขยายขึ้นมากกว่าปกติ จนทำให้เกิดปัญหาในการเลือกซื้อเสื้อผ้าในโอกาสพิเศษต่างๆ เราจึงอยากแนะนำให้คุณแม่หมั่นคอยวัดขนาดหน้าอก เอว และสะโพกอยู่เรื่อยๆ เพื่อที่จะสามารถเลือกซื้อชุดให้นม ใส่ออกงานที่ดูสวยปังนั่งเอง

    เลือกทรงของชุดเดรสในสไตล์ที่คุณแม่ชอบ

    จะเห็นได้ว่าหลายๆ แบรนด์ได้พยายามออกแบบชุดเดรสแบบชุดให้นม สำหรับออกงานมาในหลากหลายรูปทรงเพื่อให้เหล่าบรรดาแม่ๆ ได้เลือกกันตามความชอบได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นชุดเดรสทรงปล่อย หรือชุดแซ็ก ที่ให้ความรู้สึกที่สบาย เหมาะสำหรับคุณแม่ที่ต้องการลุกนั่งอยู่บ่อยๆ เนื่องจากทรงของชุดลักษณะนี้มักไม่เข้ารูป และไม่แนบเนื้อจนเกินไป แถมยังมีดีไซน์เก๋ๆ เหมาะสำหรับการไปออกงานต่างๆ อีกด้วย นอกจากนี้แล้วเราอยากแนะนำให้คุณแม่ทั้งหลายเลือกใส่เดรสที่เป็นทรงเอ หรือตรงเท่านั้น เนื่องจากทรงเอจะสามารถเก็บทรงได้ดีกว่าแบบปล่อยสะโพก

    และนี่ก็เป็น 3 เคล็ดลับในการเลือกชุดให้นม สำหรับออกงานอย่างไรให้ดูสวยเก๋กว่าที่เคย รับรองว่าใครได้ลองทำตามขั้นตอนง่ายๆ ที่เราได้ลิสต์มาตามด้านบนนี้แล้ว ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องรูปร่างตัวที่ดูอ้วนท้วมอีกต่อไป





เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in