เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เกร็ดเล็ก เกร็ดน้อย รู้ไว้ใช่ว่าDigitalKnowledge
แนะนำ 3 ค่ายปิดเทอมในกรุงเทพประจำปี 2562 ที่น่าสนใจ
  • สำหรับใครที่กำลังมองหาค่ายปิดเทอมเจ๋งๆ อยู่ แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกที่ไหนดี ไม่อยากไปไกล อยากอยู่ในกรุงเทพ วันนี้เราก็มีค่ายปิดเทอมดีๆ ในกรุงเทพประจำปี 2562 มาฝากทุกๆ คนกัน ซึ่งแต่ละค่ายที่เราคัดมาให้นั้น รับรองได้เลยว่าเด็ดสุดๆ แล้วไม่ได้มีแค่แนวเดียวนะ เราคัดมาให้ 3 แห่ง 3 แนวกันเลย ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูค่ายปิดเทอมกันเลยดีกว่าว่าจะมีที่ไหนกันบ้าง


    ขอบคุณรูปจาก smart-icamp.com

    Growth Mindset Camp
    Growth Mindset Camp เป็นค่ายของ SMART-i Camp ที่จัดขึ้นสำหรับเด็กตั้งแต่อายุ 6 - 16 ปี ค่ายของที่นี่เป็นค่ายปิดเทอมที่จัดในกรุงเทพ และปี 2562 ก็มีค่ายจัดตลอดทั้งปีเลย ไม่ว่าจะเป็นค่ายค้างคืนหรือค่ายไปเช้าเย็นกลับก็ตาม ซึ่งค่ายปิดเทอมที่จัดในกรุงเทพประจำปี 2562 ของที่นี่นั้นเขาจะเป็นค่ายไปเช้าเย็นกลับ จัดทั้งหมด 10 วันด้วยกัน สถานที่จัดค่ายปิดเทอมก็จะเวียนกันไปตามที่ค่ายได้แจ้งเอาไว้ในเว็บไซต์ของ SMART-i Camp สำหรับค่ายปิดเทอมของที่นี่นั้นจะเน้นให้เด็กๆ ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ ปลูกฝังทัศนคติที่ดี สร้างความมั่นใจให้กับเด็กๆ ฝึกการคิดเชิงวิพากษ์อย่างสร้างสรรค์ สร้างภาวะผู้นำที่ดีให้กับเด็ก ไปจนถึงฝึกการเข้าสังคม การทำงานเป็นทีม และความเข้าใจในตัวเองให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

    Cubic Innovator Camp
    อีกหนึ่งค่ายปิดเทอมในกรุงเทพประจำปี 2562 ที่เราอยากจะแนะนำคือ Cubic Innovator Camp ค่ายปิดเทอมมาพร้อมกับโครงงานสุดท้าทายที่ทำให้เด็กๆ ได้เปิดโลกความคิดสร้างสรรค์แล้วปั้นมันออกมาให้เกิดขึ้นจริง เพราะว่า Cubic Innovator Camp เขามาพร้อมกับ Micro Bit ไมโครคอนโทรเลอร์ที่สามารถเขียนโปรแกรมเพื่อสร้างชิ้นงานออกมาให้สามารถจับต้องได้แล้วสำเร็จเป็นรูปธรรม สำหรับกิจกรรมของ Cubic Innovator Camp นั้นจะใช้เวลาทั้งหมด 5 วันด้วยกัน รับรองได้เลยว่าเด็กๆ กลับบ้านไป เขียนโค้ดคล่องแน่นอน

    Songkran Art Campus

    ปิดท้ายด้วยค่ายปิดเทอมในกรุงเทพของปี 2562 ด้วยค่ายศิลปะจาก Attic Studio ที่นี่มาพร้อมกับกิจกรรมสุดสนุกให้เด็กๆ ได้ทำร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นทำโปสเตอร์ภาพวาดของตัวเอง วาด Portrait ตัวเองแบบการ์ตูนล้อเลียน วาดตัวละครจากการ์ตูนเรื่องโปรด ฝึกเทคนิคการใช้สีประเภทต่างๆ ทั้งเทคนิคสีน้ำ สีชอล์ก สีไม้ เป็นต้น นอกจากนี้ที่นี่ยังใช้ภาษาอังกฤษในการสอนเป็นหลักด้วย นอกจากจะได้รูปสวยๆ กลับบ้านแล้ว ก็จะได้ใช้ภาษาอังกฤษกันด้วย

    และนี่คือ 3 แนวสุดชิคของค่ายปิดเทอมที่จัดในกรุงเทพประจำปี 2562 บอกได้เลยว่าแต่ละคนที่เคยไปร่วมกิจกรรมกันมานั้น คอนเฟิร์มทุกรายว่าสนุกสุดๆ ถ้าใครสนใจ อย่าลืมเข้าไปเช็กในเว็บไซต์ของเขาด้วยล่ะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in