เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว ซีรีส์จีน Go Go Squid 2 นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2Rayon
รีวิว ซีรีส์จีน Go Go Squid 2 นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2



  • ซีรีส์รักของชาวอีสปอร์ต คนหนุ่มสาวเจนใหม่ที่โตมากับความล้ำหน้าทันสมัย น่าจะเป็นที่ถูกใจของกลุ่มคนวัยรุ่นเป็นพิเศษ เล่าถึงความรักหนุ่มสาวและการต่อสู้ของคนรุ่นใหม่ที่ไม่ใช้กำลังแต่ใช้มันสมองโดยเฉพาะด้านความคิดสร้างสรรค์การประดิษฐ์คิดค้น 


    เนื้อเรื่องเริ่มต้นที่อู่ไป๋(แสดงโดย  หูอี้เทียน)หนุ่มที่มีความสามารถด้านการสร้างสรรค์หุ่นยนต์ประเภทต่อสู้ เขาตกหลุมรักสาวคนหนึ่งซึ่งเป็นคู่ต่อสู้ในการแข่งขันเธอชื่ออ้ายฉิง(แสดงโดย หลี่อี้ถง) หลังแข่งจบอู่ไป๋ต้องเดินทางกลับไปต่างประเทศแต่เขาก็ยังคงไม่ลืมอ้ายฉิง ผ่านไปสามปีอู่ไป๋กลับมาที่จีนอีกครั้ง เขามารวบรวมเพื่อนพ้องเพื่อตั้งทีมเคแอนด์เคลุยกีฬาอีสปอร์ตแบบเต็มกำลัง และยังมาสานต่อเรื่องที่ค้างคาใจ เปิดภารกิจพิชิตใจอ้ายฉิงที่อยู่ในวงการเดียวกันให้ได้แม้จะมีอุปสรรคคือถ่านไฟเก่าของอ้ายฉิงก็ตาม


    อู่ไป๋ตัวเอกของเรื่องเป็นคนนิ่งๆ แต่มีความทะเยอทะยานมุ่งมั่น เขามั่นใจและไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ แม้แต่เรื่องรักก็ตาม เขาดูแลอ้ายฉิงเป็นอย่างดีตลอดแม้จะแสดงความรู้สึกออกมาไม่ชัดเจน ไม่แสดงออกด้านคำพูดตรงๆ แต่เป็นการกระทำล้วนๆ ส่วนอ้ายฉิงเป็นคนร่าเริงและมีความมุ่งมั่นไม่ต่างกัน สองคนนี้ต้องแอบคบกันเพราะอยู่คนละทีมกันแต่ทั้งสองคนก็เข้ากันได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อเรียกว่าจีบกันทั้งเรื่องก็ว่าได้ 


    นอกจากเรื่องรักโรแมนติกที่เป็นธีมหลักของเรื่อง เนื้อหายังเกี่ยวกับการไล่ตามความฝันของคนหนุ่มสาวเลือดใหม่ไฟแรง การทำงานเป็นทีมความไว้เนื้อเชื่อใจกัน เป็นซีรีส์เรียบๆ อารมณ์แบบดูสบายๆ แทบจะไม่มีอะไรดราม่าให้ความดันขึ้นเลย และยังให้พลังบวกในการใช้ชีวิตล้วนๆ เหมาะกับคนดูทุกเพศทุกวัย


    รับชม ซีรีส์จีน Go Go Squid 2 นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2 ได้แบบคมชัดไหลลื่นไม่มีกระตุก แถมมีหนังเด่นซีรีส์คุณภาพให้ชมเพียบ รับประกันว่ามีพากย์ไทยทุกเรื่องที่โมโนแม็กซ์ ลิงก> https://www.monomax.me/title/104043-go-go-squid.html








เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in