เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ขายคอนโดแบริ่งLasallecondo_
ขายคอนโดลาซาลปาร์คแบริ่ง ราคา 1.1 ล้านติดบีทีเอสแบริ่ง 500 เมตร

  • สวัสดีค่ะ ผู้อ่านทุกท่านที่แวะเข้ามา เรามีประสงค์จะขายคอนโดค่ะ แม่สั่งให้มาโพสขาย 555
    ช่องทางติดต่อและเบอร์จะแปะไว้ด้านล่างสุดของบทความนี้นะคะ 
    เราเรียนจบแล้วและตัดสินใจย้ายกลับต่างจังหวัดค่ะ เลยตัดสินใจมาเขียนรีวิวเพื่อขายโดยเฉพาะ

    คอนโดนี้มีชื่อว่า ลาซาลปาร์ค คอนโดมิเนียม

    ห่างจาก BTS แบริ่ง ประมาณ 500 เมตรค่ะ เดินไปกลับเองได้ไม่เหนื่อยมาก 

    เรียนมาหนักๆ ก็เหนื่อยแล้ว เลยขี้เกียจจะเดินทางไปไหนไกล
    เดินออกมาหน้าคอนโดก็มี 7-11 และ Cafe Amazon

    และยังมี Tesco Lotus ด้วยค่ะ เรียกได้ว่า ไม่ต้องไปไหนไกล เหมาะกับคนรักการกินเป็นอย่างยิ่ง 


    มีร้านชาบูอยู่ด้านในด้วยค่ะ 555 หิวๆ ก็คือ เดินลงมาสั่งชาบูกินได้เลย

    ด้านนอกยังมีร้านเสริมสวยและร้านซักผ้าด้วยค่ะ 
    เหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาทำเองด้วย

    อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำบริเวณด้านหน้าอาคาร วันไหนร้อนๆ ก็แวะมาเล่นน้ำได้

    ห้องของเราอยู่ชั้น 7 ค่ะ 
    ปัจจุบันเราไม่ได้อยู่แล้วนะคะ แวะมาถ่ายรูปเพื่อเขียนรีวิวและขายโดยเฉพาะ


    มาค่ะ เข้าไปดูภายในห้องกัน 


    ห้องของเรามีขนาดพื้นที่ 34 ตารางเมตร 
    ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น ขนาดกว้างใช้ได้เลยค่ะ

    กว้างพอที่จะหาเฟอร์นิเจอร์มาตกแต่งได้ตามใจชอบเลยค่ะ 
    หากใครแต่งห้องและรีโนเวทห้องเก่งๆ รับรองว่าอยู่สบายแน่นอน

    ในส่วนของห้องนอน จะให้พร้อมเตียง ตู้เสื้อผ้าและแอร์ไปเลยนะคะ

    ในส่วนของคอนโดก็ราวๆ นี้ค่ะ 
    ใครอยากต่อรองราคา อยากพูดคุยรายละเอียด 
    หรือนัดดูห้องจริง ก็ติดต่อมาได้ที่ด้านล่างนี้เลยนะคะ

    ช่องทางการติดต่อ
    ติดต่อมาถามทาง Twitter ก็ได้ค่ะ 
    หรือจะติดต่อมาทางเบอร์ 
    0929563563 


    ขอบคุณสำหรับทุกท่านที่แวะเข้ามาค่ะ









เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in