เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
✿ Good girls go heaven, me go intern ꕀ ꒰ i ꒱bbgum
BLOCKSHOT!
  • พรีโปรเสร็จ - หยุด1วัน(แต่ทำงานเหมือนเดิมแค่อยู่ห้อง555) - แล้วอีกวันก็มาดูสถานที่ถ่ายทำเอ็มวีเลย โกโก!

    ตอนอยู่บนรถดีใจที่พี่โฟลทรีวิวตัวเราให้เราฟังนิด ๆ ว่าเป็นแบบไหน เพราะก็อยากรู้สายตาจากคนนอกที่มองเราเหมือนกัน อยากทำงานให้ออกมาดีเยอะ ๆ เลยยยยย ดีใจที่แบบมีอะไรก็คุยกันได้ (แต่กลัวกดดันค่ะ!)

    'เวลาฝึกงานจะไม่มีใครมานั่งสอนนั่งบอกนะว่าอะไรทำแบบไหน ต้องดูต้องเรียนรู้และถ้าไม่เข้าใจให้ถาม ถ้าไม่ถามแสดงว่าเข้าใจ แล้วถ้าทำออกมาผิดพี่ด่าเลยนะ'


    พอไปถึงใช่ปะ พี่ปาล์มก็บอกเราเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เราต้องดู (ฮื่อ ;-; กลัวพลาดจัง) ละก็ไปเดินตามพี่บอมพี่โฟลทคุยกันว่าแต่ละฉากจะทำไง ทำอะไร ตรงไหนบลา ๆ ละสุดท้ายมาจบที่ให้เราแสดงเป็นตัวปลอมไปยืนแทนนักแสดงจริง55555 พี่บอมจะได้กะถูกว่าต้องถ่ายยังไง แต่เราทำหน้าไม่ถูก แง เขิน ยิ้มก็ไม่ได้! หลัง ๆ มีโวยวาย ร้องไห้ ทะเลาะกับผู้ชาย นอนตักซบไหล่ผู้ชาย ทำออกมาแข็งทื่อมาก อยากทำเริ่ด ๆ อยากเป็นดาราอะ55555555 (พี่โฟลทปั้นหน่อย)

    พอกลับ ตอนอยู่บนรถพี่โฟลทพูดเก่งมากกก พูดไม่หยุด แต่ชอบฟัง รู้สึกได้ฟังอะไรสนุก ๆ ทั้งเรื่องการเมือง ศาสนา เสื้อผ้าทั่วไปเม้าคนนู้นคนนี้ต่าง ๆ แต่ทำงานมาสี่วันนี่เหนื่อยมาก งานล้น ๆ แต่จุ้บจิ้บอะ วันนี้ไปทำงาน พอเที่ยงครึ่งไปกับพี่เขาต่อ ยังไม่ได้กินข้าวเลย ;-; กลับมาห้าโมงมานั่งกินส้มตำ พี่เขาเลี้ยง อิอิอร่อยหรือหิวไม่รู้ แล้วพี่โฟลทก็พูดไปร้อยแปดพันเรื่องมากกก ไม่หยุด5555 (อีกแล้ว) เรากับพี่อายฟังอย่างเดียวค่า5555555
    พี่โฟลทบอกว่า 'ทุกคนสามารถทำอะไรก็ได้ อย่าดูถูกตัวเอง อย่าคิดว่าทำไม่ได้ คนที่ทำไม่ได้คือคนที่ไม่พยายามแก้ไขตัวเองแม้จะรู้ข้อผิดพลาด แล้วอีกอย่างคือไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ถ้าขนาด**ยังเป็นนายกได้' ขำ

    กลับออฟฟิศมาเจออุ้ม พี่เพชร พี่แพรว สดชื่นนนแปลก ๆ รู้สึกกลับมาที่ที่คุ้นเคย อุ้มถวายขนมให้กิน ได้คุยกับพี่เพชร พี่แพรว ชอบมาก5555 แล้วกลับมาคือทำงานไปถอนหายใจไปหลายรอบมากจนพี่เขาขำ ไม่อยากให้พี่เพชรพี่เเพรวออกเลยยยย ถ้าอยู่ด้วยต้องสนุกแน่ ๆ

    ☆ คือวันนี้ปวดหัวมากกก ไมเกรน แต่รู้สึกว่าไม่ได้ ๆ ต้องมาเขียนเก็บไว้ แต่ก็ไม่น่ามีไรให้อ่านมาก5555555 เหนื่อย ง่วง แต่ทำงานต่อแล้ววว

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in