เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
จิปาถะ404notfound
มึ๊งงงงงง ชาเย็นกูวววว์!
  • อยู่ต่างบ้าน ต่างเมือง ต้องเข้าใจ
    อาหารไทย นั้นไซร้ ชั่งสำคัญ
  • ทำไมต้องกูวะ -.,-?

    คือหลายๆคนคงเคยเจอกับเหตุการณ์ที่แบบ เฮ้ย ทำไมแม่งต้องเป็นกูด้วยวะ ทำไมต้องกูอะ ใช่เปล่า 

    เราก็เจอ บ่อยด้วย 55555  คือก็คิดอะ ว่าแบบอะไร ทำไมต้องทำกันขนาดนี้อะ เราต้องเจออะไรเลวร้ายขนาดนี้เลยหรอ และเรื่องนี้มันก็มีอยู่ว่า.. .

    เราซื้อชาเย็นซองๆมาจากไทยตอนกลับไปไทยรอบล่าสุด เรากินมันอย่างไม่หยุดยั้งจนกระทั่งมันเหลือ 3 ซองสุดท้าย เลยระลึกได้ว่า เออเก็บไว้กินตอนอยากกินจริงๆดีกว่า เลยเก็บไว้ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาปีที่แล้ว

    แล้วมาวันนึง วันที่เราว่าต้องอ่านหนังสือสอบยันฟ้าสรางแน่เลย ทำชาเย็นแช่ตู้เย็นไว้ดีฝ่าาา มืดๆได้ดูดไปอ่านไป สบายใจจัง เลยไปเอาชาเย็นที่เก็บอย่างดีมาชง อิอิ ชงเสร็จวางไว้ หันหลังจะเอาน้ำเย็นมาเติม อิ้อิ้ ชาเย็น ช้าเย้น ชาเย็น อิ้อิ้

    อิ้ อิ้ อิ อิ อิ . . . อิสึส หก. . ชาเย็นกู.. . 

  • แผนสอง ซองสำรองต้องมา

    โอเคไม่เป็นไร ยังมีอีกสองซองเว้ย เอาวะ เอาอีกซองมาชงก็ได้ รอบนี้ต้องได้กินแน่ เพราะเคลียร์พื้นที่ กางบราเลีย ระวังมาก เดี๋ยวประวัติศาสตร์ซ้ำรอย พอชงเสร็จ ไม่หกโว้ยยย อิ้อิ้ ก็ไปเอานมสดมาเติม จะได้หอมมันอร่อยยย ก็เทนมไปหมดกล่องเลย อร่อยแน่ ชอบๆ คนๆชงๆชิมๆ เอะมึง รสทะแม่งๆ ดูดใหม่ ชักไม่ใช่ละ ซักพักตะกอนขาวลอยมาเลย โอ่โห อิเหี้ย.. นมบูดดดด!!! ฟัคยูแมน วอทแฮฟเพ่นวิทมีคะ?? ยืนคิดอยู่นาน จะเอาไงดี จะแดกต่อก็ไม่ไหว พรุ่งนี้สอบ ขี้แตกขึ้นมาทำไง จะเททิ้งก็เสียใจ กูเก็บไว้ไม่แดกตั้งครึ่งค่อนปี 

    โอเค เราตัดสินใจแล้ว เราจะไม่ยอมขี้แตกตอนสอบเด็ดขาด เราเลยเทชาเย็นที่เรากางบราเลียไว้ด้วยมือของเราเอง เจ็บปวดกว่ารอบแรกที่ทำมันหกอีก ฮืออออออ

  • ทำไมต้องกูวะ ทำไมมมม

    หลายคนถามว่า เอ้า ยังเหลืออีกซองนึงนิ ทำไมไม่เอามาชงกินล่ะ นี่ พวกแกกกกก ไม่เข้าใจคำว่าซองสุดท้ายหรอออ มันต้องสำคัญที่สุด จำเป็นที่สุด จะลงแดงขั้นสุดถึงจะกินได้ เข้าใจไหม!!!??!!! แต่นี่อย่างน้อยนี่ก็ได้ดูดไป 2 อึกใหญ่แล้ว ฉันได้กลิ่นอายของชาไทยแล้ว ฉะนั้น ซองสุดท้ายเก็บไว้ก่อน กะเอาไว้แดกตอนก่อนกลับไทยปีหน้านู่น สึสเด้ยยยยยยยยยยยย

    ทำไมต้องกูตลอดเลยวะ ทำไมวะ ทำไมมมมมมมมมม

    ซองสุดท้าย..
  • ปล. ขออัพเดต

    เราเล่าเรื่องชาเย็นนี้ลงเฟส เพราะอัดอั้นกับเหตุการณ์นี้มาก 555 แล้วด้วยความเห็นใจของเพื่อนเรา (คือมันสมเพช 55555) เพื่อนเราก็เลยส่งชาเย็นจากไทยมาให้ รวมถึงขนมนิดหน่อยด้วย (ค่าส่งแอบแพง เศร้า แต่ขอบคุณ) ทำให้ตอนนี้เรามีชาเย็นในสต็อกพร้อมกิน แต่กลายเป็นว่า ไม่กล้ากินแล้ว กลัวมันหมด เลยให้ลิมิตตัวเอง กินได้เดือนละซอง 555555 กว่าจะกลับไทย ก็หมดพอดี โป๊ะเช้ะมากๆ 55555555 ขอบคุณเด้อค่ะเด้ออออ ฮิ้ฮิ้ <3 

    มีหมูกระจกด้วย นี่เอามากินกับมาม่าน้ำตก อิ้อิ้
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in