เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#ficmonbymontbmont
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน OS || Heroin
  • Project Fiction :: One Page Challenge
    Title :: “Heroin”
    Group B :: “Gray Curtain”
    Couple :: Jooheon x Changkyun

    *** Twitter :: @bmontmont || #ฟิควิ่งผลัด ***

    .
    .
    .

    .

    .

    .

    ห้องกระจกสี่เหลี่ยมขนาดไม่เล็กและไม่ใหญ่บนคอนโดชั้น 10 ของตึกสูงกลางเมืองเป็นเหมือนห้องที่ใช้สำหรับกักขังตัวผม ไม่สิมันเป็นกงขังสำหรับผมเลยล่ะ อากาศที่เย็นจัดของเครื่องปรับอากาศที่ไม่เคยถูกปิด แสงสว่างที่ถูกปิดกั้นด้วยม่านสีเทาทึบๆ บนกระจกทุกบานและตัวห้องที่ตกแต่งด้วยสีหม่นๆ ยิ่งทำให้ผมรู้สึกอึดอัด ผมเกลียดที่นี่ ห้องของใครคนนั้น เกลียดที่ต้องอยู่คนเดียวในห้องของเขาแบบนี้

    ผงสีขาวจำนวนหนึ่งบนโต๊ะถูกผมเทออกจากซองครั้งแล้วครั้งเล่า สูดมันเข้าปอดก่อนจะนั่งเหม่อมองแสงที่ทอดผ่านม่านสีเทาทึบนั่น คงจะดีหากผมสามารถทอดตัวผ่านทุกๆ ที่ได้เหมือนกับแสงสว่างของพระอาทิตย์ ผงขาวละเอียดซองที่เท่าไหร่ไม่อาจบอกได้ถูกผมจัดการทีละซองตามเข็มนาฬิกาที่เดินวนไปเรื่อยๆ

    เสียงใครบางคนเปิดประตูเข้ามาก่อนจะตรงเข้ามาที่ผม เขาช้อนแขนเข้าที่ใต้ลำตัวของผม ออกแรงเพียงนิดจนผมปลิวติดไปกับอกของเขา ไม่กี่อึดใจที่ผมถูกวางลงบนเคาน์เตอร์หินอ่อนในห้องน้ำ สัมผัสจากโลหะที่ผมคุ้นเคยถูกเกี่ยวและล็อคเข้าที่ข้อมือของผม ก่อนที่เขาจะมอบจูบดูดวิญญาณให้กับผม ขาทั้งสองข้างของผมเกี่ยวรัดเอวสอบของเขาพร้อมๆ กับแขนของผมที่ยกขึ้นไปเกี่ยวลำคอแข็งแรงของคนตรงหน้า กำขยุ่มมือกับกลุ่มผมสีอ่อนของเขาในขณะที่เขาพาผมไปอยู่ใต้ฝักบัวขนาดใหญ่ เสียงหอบหายใจของเราดังสลับกับเสียงกุญแจมือทุกครั้งที่ผมขยับ ก่อนที่ผมจะต้องสะดุ้งผวาเมื่อสายน้ำเย็นๆ ราดผ่านบนตัวของผมจนแสบชาไปหมด

    "หนะ.. หนาว.. อื้อ" เสียงของผมถูกกลืนหายด้วยปากของเขาซ้ำแล้วซ้ำเล่า เซ็กส์ที่เร่าร้อนจากเขาเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้ผมรู้สึกว่าผมยังคงมีความรู้สึกอยู่ แผ่นหลังกำยำของคนที่สอดใส่ผมเต็มไปด้วยรอยเล็บมากมายของผมพอๆ กับเนื้อตัวของผมที่เต็มไปด้วยรอยฟันคมๆ ของเขา

    เสียงคำรามดังขึ้นชิดหูของผมพร้อมกับความอุ่นวาบในช่องท้องที่ผมต้องกระตุกกอดอีกคนแน่น จังหวะการเต้นของหัวใจที่ผมแนบหูลงไปฟังดังขึ้นถี่รัวพร้อมกับบทรักบทใหม่ที่ผมเป็นฝ่ายเริ่มเกมส์บ้าง เซ็กส์ที่ร้อนแรงใต้สายน้ำที่เย็นฉ่ำ ถึงผมจะเกลียดห้องสีเทาๆ ทึบๆ ที่กักขังผมห้องนี้ แต่ผมก็ไปไหนไม่รอดอยู่ดี ผมเกลียดห้อง เกลียดทุกอย่างในห้อง แต่ผมไม่ได้เกลียดเขา ห้องนี่จะเป็นห้องโปรดของผมก็ต่อเมื่อเขากลับมาเพื่อกอดผมแบบนี้ จูบเบาๆ ที่ขมับผมแบบนี้ พร้อมกับวางซองสีขาวลงที่หัวเตียงเช่นเดิม เสียงปลดล็อคกุญแจมือดังขึ้นก่อนที่เขาจะกดจูบเบาๆ ที่ข้อมือแดงๆ ของผม ถึงผมจะโดนหักปีกก็ไม่เป็นไร เพราะผมบินได้ด้วยอ้อมกอดและของที่เขามอบให้กับผม

    "ห้าซองสำหรับนักโทษอิมชางกยุน นอนซะเด็กดีของฉัน"

    "รักนะครับ สารวัตรอีจูฮอน"

    .
    .

    .

    end.

    Talk :: หวังว่าทุกคนจะชอบ ฝากส่งฟีดแบคให้เค้า ที่ #ฟิควิ่งผลัด หน่อยนะคะ 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
hikaru_ouran (@hikaru_ouran)
ขอยาดมค่ะ!!!