เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Novelbertenpercent
3 : Sweet
  • jiwon / sunghoon


    หวาน


    คือความรู้สึกแรกที่แทรกเข้ามาในหัวของอึนจีวอน มันไม่ใช่รสหวานที่เขาคุ้นเคย แต่จีวอนคิดว่ามันเป็นรสหวานที่ไม่เลวเท่าไรนัก


    "ผมหายไม่สบายแล้วนะ ต้องขอบคุณพี่เลยนะเนี่ย"


    "ดีแล้ว"


    จีวอนยกแก้วกาแฟขึ้นจิบ เขาชะงักมือเล็กน้อยกับรสชาติของกาแฟที่เปลี่ยนไป 


    "ใส่น้ำตาลกี่ช้อน" จีวอนวางแก้วกาแฟลงแล้วเงยหน้าขึ้นถามคังซองฮุน


    "สองครึ่ง แบบที่พี่ชอบเป๊ะๆ"


    "มันไม่หวาน"


    "ผมชงให้พี่มาเกินครึ่งชีวิตเลยนะ ผมจะลืมได้ไง" ซองฮุนตอบแล้วยื่นมือไปหยิบแก้วกาแฟของจีวอนมาชิม


    "รสชาติเดิมนะพี่"


    "ไม่ มันไม่หวาน นายลืมใส่น้ำตาลรึเปล่า"


    "ผมไม่ได้ลืมแน่ๆ"


    มีบางอย่างแปลกไป จีวอนมั่นใจว่าซองฮุนพูดความจริง หมอนี่ชงกาแฟให้เขากินมานานพอที่จะไม่ลืมว่าเขาชอบกินกาแฟแบบไหน ใส่กาแฟกี่ช้อน น้ำตาลกี่ช้อน แต่ถ้ามันไม่ใช่ซองฮุนที่ลืมใส่น้ำตาล แล้วทำไมกาแฟแก้วนี้ถึงได้มีรสชาติผิดไปจากที่มันควรจะเป็น


    "หรือว่าพี่จะไปกินอะไรที่มันหวานกว่ามาก่อนหน้านี้ ความหวานมันยังติดปากพี่อยู่ รสชาติกาแฟมันเลยเปลี่ยน" 


    เสียงของซองฮุนหยุดความคิดของจีวอน 


    จีวอนคิดอะไรได้บางอย่างในตอนนั้น เขามองไปที่คนตรงหน้า หรือถ้าจะพูดให้ถูก จีวอนมองไปที่ริมฝีปากของซองฮุน


    ภาพของเมื่อคืนฉายชัดอยู่ในหัวของจีวอน มันเป็นเรื่องจริงที่ว่าเขาไปกินอะไรที่มันหวานกว่ามาก่อนหน้านี้


    อะไรบางอย่างที่มันหวานกว่ามากๆ 


    เขาไม่ได้หมายถึงรสชาติจูบที่หวาน แต่เขาหมายถึงรสชาติของริมฝีปากซองฮุนต่างหากที่มันหวาน


    %

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in