เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[OS] Ohm x Singtojslil_g
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน [OS] เขามาจ่ายค่าห้องให้ผมครับ [ธันxเมษ]
  • Title: เขามาจ่ายค่าห้องให้ผมครับ

    Pairing : ธัน x เมษ

    Word : 955

    Note :    1.ฟิคเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่งแต่เพียงผู้เดียวไม่เกี่ยวข้องกับศิลปิน สถานที่ และเหตุการณ์ใดๆ และไม่ได้มีเจตนาใด ๆจะทำให้ศิลปินเสื่อมเสียทั้งสิ้น

    2.ฟิคเรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากตอนจบของซีรีส์เขามาเชงเม้งข้างๆหลุมผมครับ

    3.ในเมื่อซีรีส์ไม่จัดให้เราเราก็จัดเอง

  • ตั้งแต่เราออกจากสุสานกลับมาที่หอพักของธัน เขาก็เอาแต่จ้องหน้าผมแล้วยิ้มอยู่อย่างนั้นทำเอาผมทำตัวไม่ถูกเลยจริงๆ ผมขยับตัวลุกจากโซฟาที่เรานั่งอยู่ด้วยกันตั้งใจว่าจะไปทำอะไรให้เขาทานเป็นมื้อเย็น แต่มือของเจ้าเด็กยักษ์ก็คว้าเอวผมไว้รั้งตัวลงไปนั่งแหมะบนตักเขา


    ผมตกใจนิดหน่อยแต่ไม่ได้ดิ้นหนีปล่อยให้มือคู่นั้นของเขาโอบรัดเอวของผมไว้ ปล่อยให้ปากของเขาแนบลงกับลาดไหล่ตัวเอง..


    “ตั้งแต่รู้ว่าจะแตะตัวพี่ได้ยังไงก็เอาใหญ่เลยนะเราเนี่ย”


    “พี่ไม่รู้หรอกว่าที่ผ่านมาผมอยากกอดพี่มากแค่ไหนแต่ก็ทำไม่ได้” เสียงธันอู้อี้เพราะเขายังคงเอาหน้าซุกกับไหล่ผม


    “พี่ต้องรู้สิว่าธันรู้สึกยังไงเพราะพี่เองก็..” ธันเงยหน้าขึ้นมาสบตากับผมราวกับคาดหวังในคำตอบ ผมยิ้ม“..อยากกอดธันมาตลอดเหมือนกัน”


    ธันสัมผัสที่คางของผมแผ่วเบารั้งใบหน้าของผมให้เอียงไปรับจุมพิตจากเขา ทันทีที่ริมฝีปากของเราแตะกันความอบอุ่นก็แผ่ซ่านไปทั่วร่างกายของผม ผมชอบทุกการสัมผัสของธัน ชอบทุกรอยจูบของเขา เพราะทุกครั้งมันทำให้ผมรู้สึกว่าตัวเองกลับมามีชีวิตอีกครั้งหนึ่ง


    ที่ผ่านมาธันมักจะกดจูบเพียงแผ่วผิวแล้วผละจากแต่ครั้งนี้ต่างออกไป เรียวลิ้นของเขาลุกล้ำเข้ามา สัมผัสแปลกใหม่ในโพรงปากทำให้ผมสั่นสะท้านเอนกายถอยหนี แต่ธันไม่ยินยอม เขาขยับตามมาประกบจูบไม่ห่างรสจูบที่ดึงดันเอาแต่ใจกวาดต้อนเรี่ยวแรงของผมไปทั้งหมด รู้ตัวอีกทีแผ่นหลังก็สัมผัสกับความนุ่มหยุ่นของโซฟาเสียแล้ว


    ในที่สุดธันก็ถอนจูบออกไป ผมนอนลืมตามองหน้าคนที่ค้ำอยู่เหนือร่างแววตาที่เต็มไปด้วยความรักใคร่คู่นั้นสะท้อนเป็นภาพของผม


    “ผมไม่ยอมให้พี่ไปไหนแล้วนะ”


    ประโยคนี้อีกแล้วดวงตาของเขาเศร้าลงทุกครั้งที่พูดแบบนี้ ผมปาดน้ำตาหยดหนึ่งบนข้างแก้มของธันอย่างเบามือก่อนจะเป็นฝ่ายรั้งตัวเขาลงมากอดแน่นธันซุกหน้าเข้ากับซอกคอของผม ได้ยินเสียงสะอื้นแผ่วๆดังตามมาผมลูบหัวลูบหลังเขาขึ้นลงช้าๆ ปลอบโยนเหมือนตอนที่เชาเสียพ่อไปเมื่อครั้งยังเป็นเด็ก


    “พี่อยู่ตรงนี้กับธันแล้วนะธันไม่ต้องกลัว ตราบใดที่ยังไม่หมดเวลาของพี่ พี่ก็จะอยู่กับธันที่นี่แหละ”


    ธันหยัดกายขึ้นค้ำร่างผมอีกครั้งนัยน์ตาใสกระจ่างยังคงรื้นน้ำตาแต่ไม่มีเสียงสะอื้นแล้ว “สัญญากับผมนะพี่ว่าจะอยู่กับผม”


    “พี่สัญญา” ผมยิ้มน้อยๆแล้วเช็ดคราบน้ำตาให้เขา แต่มือข้างนั้นก็ถูกมือของธันจับไปแนบแก้ม


    “ผมรักพี่นะ”


    ผมกัดริมฝีปากพยายามกลั้นยิ้ม แต่ก็ดูเหมือนจะไม่สำเร็จ “พี่ก็รักธัน”


    ใบหน้าของธันค่อยๆเคลื่อนเข้ามาใกล้ ผมหลับตาลงรับจูบที่เขามอบให้ริมฝีปากของเขากดย้ำซ้ำๆราวกับพยายามจะบอกตัวเองว่านี่ไม่ใช่เพียงความฝันแต่เป็นความจริงที่ผมยังอยู่กับเขา


    “เป็นของผมนะพี่”


    เขาพูดติดชิดริมฝีปากของผมผมจูบเขาแทนคำอนุญาต..


    ธันไม่เร่งร้อนไม่ดึงดัน เมื่อผิวกายของเราทั้งสองสัมผัสกันโดยไร้อาภรณ์กั้น เขาก็อ่อนโยนกับผมจนถึงที่สุด ผมตัวสั่นสะท้านยามมือของเขาลากไล้ผ่านร่างกายร้อนผะผ่าวเมื่อริมฝีปากของเขากดจูบไปตามเนื้อตัวของผม


    ผมผวาเฮือกเมื่อความอุ่นร้อนของอะไรบางอย่างแทรกผ่านเข้ามาในกาย มือจิกลงกับแผ่นหลังของเขาระบายความเจ็บ ธันโน้มตัวลงมามัวเมาผมด้วยรสจูบอันอ่อนโยนของเขาอีกครั้ง ตัวผมสั่นไหวไปตามจังหวะที่เขาเป็นคนกำหนด ได้ยินเสียงหอบหนักของเขาครางเครือเป็นชื่อผม แล้วสุดท้ายเราสองก็ถึงฝั่งฝันไปพร้อมกัน


    “ต่อไปนี้พี่ไม่ต้องนอนตรงนี้แล้วนะ” ธันเอ่ยขึ้นหลังจากนอนนิ่งปรับลมหายใจอยู่พักใหญ่


    ผมไม่ได้พูดอะไรแต่ส่งสายตาเป็นคำถามไปให้เด็กยักษ์ตัวใหญ่ที่ยังคงนอนทับบนตัวผมไม่ยอมถอนกายออกไปเสียที


    “ไปนอนเตียงเดียวกับผมในห้องดีกว่า”


    ธันส่งยิ้มสดใสมาให้แต่ดวงตาดูเจ้าเล่ห์ซะจนรู้สึกกังวลในสวัสดิภาพของตัวเองขึ้นมาเฉยๆ ผมหันหลบสายตาของเขา กลั้นยิ้มจนปวดแก้ม


    “นะครับพี่”


    เสียงออดอ้อนที่กระซิบข้างใบหูทำให้ผมต้องย่นคอหนีลมหายใจร้อนๆของเขา รู้สึกพ่ายแพ้เด็กคนนี้ไปเสียทุกทาง ถ้าผมยังไม่ตอบรับเขามีหวังโดนกลั่นแกล้งไปมากกว่านี้แน่ๆ


    “เออ..ก..ก็ได้”


    ธันยิ้มจนตาหยีเมื่อได้คำตอบที่ต้องการ “งั้นคืนนี้ก็ย้ายไปนอนกับผมเลยเนอะ”


    “อืม”


    “แล้วคืนนี้ก็จ่ายค่าห้องเดือนหน้าไปด้วยเลยเนอะ”


    “ด เดี๋ยวธันหมายความว่าไง”


    ธันทำหน้าเจ้าเล่ห์อีกแล้ว“แล้วแต่จะคิดครับ”



    พี่ขอนอนที่เดิมจะได้ไหม?!


     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in