เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Movie Diary 2018sureerit
A Star is Born : ความเจ็บปวดที่งดงาม
  • #MovieDiary เป็นอีกเรื่องที่เดินเซออกจากโรงหนัง ปกติเรื่องความรักชายหญิงจะไม่ค่อยกระเทือนซางเราเท่าไหร่ แต่เรื่องนี้ทำได้ ฮือ...เจ็บหัวใจ?

    เมื่อดาวดวงหนึ่งกำลังฉายแสงเจิดจรัส แต่ดาวอีกดวงกลับกำลังริบหรี่โรยรา หากความรักที่มีคือแรงดึงดูดระหว่างกัน มันจะมากพอดึงรั้งให้สองดาวโคจรเคียงคู่กันต่อไปได้หรือไม่?

    นี่คือเรื่องย่อของ #AStarisBorn นั่งดูไปก็ขนลุกไป หนาว แอร์มัันเย็น ...ไม่ใช่ 555 ขนลุกเสียงเพลงและการแสดงอันทรงพลังของดารานำทั้งสอง แบรดลีย์ คูเปอร์ และเลดี้ กาก้า คูเปอร์ยังพ่วงตำแหน่งกำกับและเขียนบทด้วย นี่มันคือคนเดียวกับที่พากย์เสียงร็อกเกต  เรคคูนในหนัง Guardains of The Galaxy จริงๆ เหรอ เก่งมากนะ รัองเพลงเหมือนเป็นนักร้องจริงๆ ส่วนเลดี้กาก้า ก็แสดงได้ดีเลย และเราก็เพิ่งรู้ว่าเธอร้องเพลงเพราะขนาดนี้ เพิ่งเคยฟัง เสียงทรงพลังสุดๆ ดูแล้วนึกว่าสร้างมาจากเรื่องจริง แต่ความจริงแล้วเป็นภาพยนตร์รีเมค เคยสร้างมาแล้ว 3 ครั้ง รวมทั้งเวอร์ชั่นละครบรอดเวย์

    ตอนเริ่มต้นเรื่องเราแอบงีบไป เพลงเพราะๆ ไฟมืดๆ หลับไปอีก ตื่นมาพระเอกมานั่งแอ๊วนางเอกอยู่เสียแล้ว เขามาเจอกันได้ไงนิ ถ้าใครไปดูมาเล่าให้ฟังด้วย จากนั้นก็นั่งขนลุกไปเกือบตลอดเรื่อง ไม่ง่วงแล้ว แต่คนไม่ชอบหนังแนวดราม่าก็อาจง่วงได้ แต่ตอนเขาร้องเพลงกันต้องตื่นมาฟังนะ มันสุดมาก

    นอกจากเรื่องความรัก เรื่องนี้ยังพูดถึงเรื่องตัวตน ชื่อเสียง จุดยืนของเรา ความสุขของเรา กับการเดินตามฝัน ซึ่งบางครั้งมันกลับเป็นเรื่องที่สวนทางกัน มันเจ็บปวดบอกไม่ถูก ชอบเพลง Shallow ที่พระเอกนางเอกร้องด้วยกันครั้งแรก แต่มาน้ำตาไหลเอาเพลงสุดท้าย I”ll Never Love Again กำลังอินๆ หนังจบฉับ ไฟเปิดพรึ่บ เช็ดน้ำตาแทบไม่ทัน

    Don’t want to feel another touch
    Don’t want to start another fire
    Don’t want to know another kiss
    No other name falling off my lips
    Don’t want to give my heart away
    To another stranger
    Or let another day begin
    Won’t even let the sunlight in
    No I’ll never love again
    I’ll never love again

    ไม่อยากรู้สึกถึงสัมผัสอื่นใด
    ไม่อยากเริ่มใหม่กับใครอีกครั้ง
    ไม่อยากรับรู้จูบอื่น
    และจะไม่มีชื่ออื่นใดออกจากปากฉัน
    ไม่อยากมอบหัวใจให้คนใหม่
    หรือให้วันใหม่ได้เริ่มต้น
    จะไม่แม้แต่ปล่อยให้แสงตะวันลอดเข้ามา
    ไม่แล้ว ฉันจะไม่รักใครอีก

    ฉันจะไม่มีความรักอีกแล้ว...ฟังเพลงวนไป

    เราเอง

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Noi Beleza (@fb2093822714042)
เราล้วนต้องค่อยๆปรับตัวกับ change ที่เกิดขึ้น ยอมรับในความเป็นจริง และตระหนักถึงคุณค่าในตัวเอง อยู่ต่อไปค่ะ
sureerit (@sureerit)
@fb2093822714042 ???
Noi Beleza (@fb2093822714042)
ไปดูมาค่ะ ซาบซึ้งใจมาก ?
sureerit (@sureerit)
@fb2093822714042 แต่เจ็บหัวใจจริงๆ ค่ะ ?