เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดูดู๊วดู ดูเธอทำmaeday
LA LA LAND (1/2017)
  • นครดารา



    **Spoiled Alert**

    มีอา และ เซบาสเตียน
    ทนกระแสคำชมจากคนรอบข้างไม่ไหวเลยกำเงินเดินไปซื้อตั๋วมาดูซะ ฉลองหนังเรื่องแรกของปี 2017

    เนื้อเรื่องเกี่ยวกับชายหญิงที่มาตามหาฝันใน L.A. 'มีอา' บาริสต้าร้านกาแฟในสตูดิโอถ่ายหนัง ผู้ซึ่งมีความฝันอยากจะเป็นนักแสดง และ 'เซบาสเตียน' นักดนตรีที่ชื่นชอบในดนตรีแจ๊ส มีความฝันว่าอยากจะเปิดไนท์คลับที่เล่นแต่เพลงแจ๊สดั้งเดิม ทั้งคู่ได้มาพบกัน รักกัน ตามหาฝันไปด้วยกัน และจากกันไปตามเส้นทางของตัวเอง

    ช่วงแรกของหนังน่ารักม๊ากกก.. 
    มีอาและเซบาสเบียนที่เฉียดกันไปเฉียดกันมา จนได้มาเจอกันที่ปาร์ตี้ริมสระ ทำเอาเราหัวเราะก๊าก 
    แล้วเคมีก็มาปะทุเดือดพลั่งในฉากเต้นแท็ปท่ามกลางแสงอาทิตย์ยามอัสดงที่เป็นใบปิดของหนังเรื่องนี้ด้วย เรานี่จิกเบาะขาด ตอนที่ลุ้นว่า มีอา จะเลือกดินเนอร์กับแฟนตัวเอง หรือ ไปหา เซบ คนที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุขที่สุด ณ ตอนนั้น ช่วงจีบกัน รักกัน เป็นอะไรที่กระชุ่มกระชวยที่สุดแล้ว

    เอ็มม่า สโตน สวยมากกกกกกก...
    แต่ชีวิตก็ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ เมื่อไม่สามารถทำให้ความฝันและชีวิตคู่สมดุลย์ได้ ก็ต้องเลือกสิ่งใดสิ่งหนึ่ง

    หลังจากต่างคนก็ต่างไปมีชีวิตของตัวเอง  
    มีอา ได้เป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดัง และ เซบ ก็ได้เปิดไนท์คลับที่เล่นเพลงแจ๊สอย่างที่ตัวเองชอบ
    เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จทั้งคู่นะ แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ต้องจบลง 

    ฉากสุดท้าย เรียกว่าหัวใจสลายเลยอ่ะ คือหนังก็ปูมาระดับนึงแล้วแหละว่า มีอา พบรักกับชายหนุ่มคนใหม่และมีลูกสาวที่น่ารักไปแล้ว แต่ที่ทำให้เราเจ็บปวดก็คือ เรายังเห็นเยื่อใยอยู่ในแววตาของเซบต่างหาก  

    ในเรื่องของความรัก ถ้าทั้งสองฝ่ายต่างหมดรักต่อกันไปแล้ว จะไปเริ่มใหม่กับใคร ก็คงเป็นเรื่องปกติ   แต่ถ้ายังมีฝ่ายหนึ่งที่ยังคงยึดมั่นในคำสัญญาเดิม มันก็คงเป็นเรื่องเศร้า เมื่อเวลาที่เรารับรู้ว่าคนที่เรารัก ไม่ได้รอเรา เหมือนที่เรายังคงรอเขาเสมอ

    สายตาของเซบ ราวกับจะบอกว่า แม้ว่ายังรักมีอาอยู่ แต่ก็เคารพในสิ่งที่เธอเลือก โฮววว TT
    ขอชื่นชมการแสดงของทั้งเอ็มม่า และ ไรอั้น ที่มันมีเคมี ฟิสิกส์ ชีวะ มากๆๆ  จนต้องไปตามหา Crazy Stupid Love มาดู  อีกอย่างที่กรี๊ดคือ ไรอั้น กอสลิ่ง ที่ทั้งเรื่องใส่แค่เสื้อเชิ้ตกับกางเกงสแลค ไม่มีฉากถอดเสื้อเลยด้วยซ้ำ แต่เรานี่แบบคิดแต่เรื่องหื่น คิดเรื่องอื่นไม่ได้จริมๆ เซ็กซี่มากกกกกก....
    เอาเป็นว่า หนังใกล้จะออกจากโรงแล้ว ชาวบ้านชาวช่องเค้าก็ดูกันหมดแล้ว ถ้าเสาร์อาทิตย์นี้ว่างๆ ไม่มีอะไรทำ ก็ไปดูความสวยหล่อเพลินๆ ฟินๆ ก็ยังได้ค่ะ

    แล้วพบกัน(เมื่อดูหนังเรื่อง)ใหม่.

    maeday



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in