เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LastDownTanakorn Sirisukwattana
Deshaun Watsonว่าที่Franchise Quarterback ของTexans
  • หลังจากเกมWeek4จบลง Houston Texans เปิดบ้านไล่ต้อนTitansสะหมดรูปเกมนี้จบลงที่ 14-57 ไม่น่าเชื่อว่าทีมระดับว่าที่ชิงแชมป์กลุ่ม AFC Southอย่าง Tennessee Titansจะแพ้แบบหมดรูปสู้ไม่ได้ สกอร์เละเทะขนาดนี้ แต่นั้นไม่ใช่ประเด็นของวันนี้ วันนี้จะมาพูดถึง ควอเตอร์แบ็ค รุกกี้ ของเจ้าบ้านอย่าง Deshaun Watson ซึ่งผมว่าเขานี้แหละคือว่าที่Franchise QuarterbackของTexans ทีมบุกที่นำโดย Watson ทีมรับที่ผนึกกำลังแพ็คคู่ อย่าง J.J. Watt และ Jadeveon Clowney ถือว่าขุมกำลังของ Texansตอนนี้ลงตัวมากๆ 
    (Deshaun Watson)

    ( J.J. Watt ภาพโหดใช่ได้)

    (Jadeveon Clowney)

    โอเค กลับมาเข้าเรื่อง โดยตอนนี้จะมาพูดถึงความเก่งของ Watson ตั้งแต่สมัยเล่นใน NCAAF โดยเจ้าตัวเล่นให้กับ Clemson (แชมป์เก่าของNCAAFปีที่แล้วแหละฟัดกับAlabama มันส์มาก กดตรงนี้ไปดูHighlightsเลยจ้า) โดยเจ้าตัวก็ใส่เบอร์4นั้นแหละโดยเจ้าตัวเล่นมาตั้งแต่ปี2014-2016 ปีสามก็เข้าดราฟ2017แล้ว โดยเจ้าตัวจบสถิติตลอดการเล่นในNCAAF คือ
    ขว้างสำเร็จ 814 ครั้งจาก1207ครั้ง 67.4% 10168หลา 90ทัชดาวน์ 32 อินเตอร์เซป เรตติ้ง 157.5 วิ่งเอง435ครั้ง 1934 หลา 26 ทัชดาวน์ นั้นแหละครับเก่งขนาดนี้ไม่แปลกที่จะเข้าดราฟ
    (Watson เองสมัยเล่นกับClemson)

                             ในงานดราฟปี2017 เจ้าตัวถูกดราฟโดย Houston Texans  รอบแรก คนที่ 12 โดยเซ็นต์สัญญา4ปี รับไป$13.84ล้านเหรียญ โบนัสอีก$8.21ล้านเหรียญ แพงใช้ได้โดยเจ้าตัวมาเป็นสำรองให้Tom Savageก่อน แต่พอเริ่มฤดูกาลนั้นในเกมแรกที่เจอกับ Jaguars Watson ได้ลงมาแทนTom Savageที่เจ็บในครึ่งหลัง และก็ยึดตัวจริงมานับแต่นั้นเป็นต้นมา ความเก่งของWatsonเริ่มฉายแววตั้งแต่นัดที่สองที่วิ่งทำทัชดาวน์ระยะ49หลาเองเลย และในเกมที่3 watsonเล่นได้อย่างมั่นใจไม่เกรงกลัวทีมแชมป์เก่าแม้แต่วินาทีเดียว เล่นได้สุดยอดทั้งยืนขว้างในพ็อกเก็ตและวิ่งเอง พริ้วมาก โดยในเกมที่4ที่เจอกับTitansเจ้าตัวขว้างไป4ทัชดาวน์ วิ่งทัชดาวน์เองอีก1 และมีอีก1อินเตอร์เซป สุดยอดมาก ซึ่งผมมองว่าอนาคตของเด็กคนนี้ไปได้ไกลมาก ด้วยองค์ประกอบของทีมที่ลงตัวแล้วและยังจะได้ว่าที่ Franchise Quarterback อีกทำให้Texansดูดีมีมิติทั้งเกมรับเกมบุก ปีนี้อาจจะไปได้ไกลกว่ารอบDivisionalที่แพ้Patriotsไปแน่นอน
     




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in