เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LastDownTanakorn Sirisukwattana
NFL Week3 สัปดาห์แห่งความผิดหวังของทีมใหญ่ (1)
  • สวัสดีครับ LastDown เจ้าเดิมจากเวปStoryLogเองครับ ต่อจากนี้จะย้ายมาเวปนี้ครับด้วยเหตุผลบางประการครับ 


    Baltimore Ravens(2-1) @Jacksonville Jaguars(2-1)  Wembley Stadium
                         Week 3 ของ NFL เปิดประเดิมเกมแรกที่Wembley เป็น Jaguars มาเจอ Ravensทุกคนคาดหวังว่าจะได้เห็นเกมบุกเร้าใจของทั้งสองทีมและทีมรับที่เขี้ยวลากดินทุกคนหวังเห็นเกมที่สนุกเร้าใจสมกับที่รอคอยสถิติที่สองทีมเจอกันมาพลัดกันแพ้พลัดกันชนะมาตลอด แต่เหมือนฟ้าผ่าดังเปรี้ยงกลางWembleyทีมบุก Ravens ไม่สามารถทำอะไรทีมรับJaguarsส่วนด้าน Jaguars ทีมบุกนั้น BB เหมือนองค์ลงขว้างเอาๆ เล่นเหมือนRavens ไม่มีทีมรับอยู่ในสนาม จบครึ่งแรกด้วยคะแนน 23-0 Ravens ไม่มีสักแต้ม J. Flacco ขว้างไป12ได้แค่4ครั้งแค่8หลา 1 อินเตอร์เซป เกมวิ่งมีแค่ 7 หลา ในขณะที่ Jaguars มีระยะจากการขว้าง 184 หลา วิ่งได้77 หลา 2ทัชดาวน์ 3 ฟิวโกล BB ขว้าง24ได้16ครั้ง L.Fournetteวิ่งไป12ครั้ง 55 หลา ทั้งหมดนี้เพียงแค่ครึ่งแรกเปิดครึ่งหลังมานั้นเกมของ Ravens ก็ยังตั้งตัวไม่ติดเกมรับก็รั่วและก็รั่วเหมือนเดิม จบเกมแบบจืดชืดเป็น Jaguarsที่ไล่บี้ไล่ทุบ Ravens แบบไม่มีทางสู้ 44-7 จบเกมนี้ J. Flaccoขว้างไป18ได้8ครั้ง 28หลา 2อินเตอร์เซป 2แซ็ค ยับเยินสุดในชีวิตเสียไปถึง3เทิร์นโอเวอร์ 
    แต่อนิจจาความวิปโยคยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะอีกหลายๆคู่ที่กูรูมองกันว่าจะกินหมูกำลังจะเริ่มแข่ง

    Denver Broncos (2-1) @Buffalo Bills(2-1) New Era Field
                       คู่ Denver ที่ไปเยือน Bills เหมือนจะกินหมูงานง่ายแต่ ทีมรับBills สามารถหยุดเกมบุกDenver ได้แบบง่ายดายจบครึ่งแรกที่ 10-13 Bills นำ ครึ่งหลังเกมบุก Denver เหมือนโดนสะกดทำได้แค่1ฟิวโกล แต่ทีมบุกBills ได้ไป1ทัชดาวน์และ2ฟิวโกล จบเกมเป็น Bills ที่หยุดความร้อนแรงของDenverได้ที่คะแนน 16-26  น่าสนใจที่ว่าปีกของDenverนั้นไม่รู้ว่าเกมนี้กินอะไรมาทำให้รับบอลและบอลเด้งออกจากมือบ่อยมากผิดปกติและทีมรับBills ที่สามารถหยุดDenverได้อย่างยอดเยี่ยม 

    Tempa Bay Buccaneers(1-1) @Minnesota Vikings(2-1) U.S. Bank Stadium
                  ต่อมาที่Tempa @Minnesota ทั้งๆที่ก่อนเกมทุกๆคนมองว่าVikings ที่ขาด Sam แล้วเอา Keenum มานำทีมจะเอาอะไปสู้Tempa ที่กำลังคึกๆที่ชนะ Bears ได้แบบง่ายดายปรากฏว่ารูปเกมกลับตาลปัตรทีมบุกTempa บุกมาได้แค่ฟิวโกลเดียวในครึ่งแรกขณะที่ทีมบุกVikings เหมือนKeenum องค์ลงครึ่งแรกกด2ทัชดาวน์ ตัววิ่งหน้าใหม่อย่าง D.Cook วิ่ง1หลาทัชดาวน์ ครึ่งหลังเกมบุกTempaกระเตื้องขึ้น ได้ไป2ทัชดาวน์แต่มันยังดีไม่พอ ขณะที่เกมบุกVikingsเริ่มฝืดๆได้แค่1ทัชดาวน์2ฟิวโกลก็เพียงพอให้พวกเขาชนะเกมนี้ได้ 

    Pittsburgh Steelers(2-1) @Chicago Bears(1-2) Soldier Field
                          ก่อนเกมทุกคนคิดว่าร้อยทั้งร้อยเกมนี้ก็ทีมเยือนเป็นต่อแบบเห็นๆ แต่เหมือนวันนี้จะไม่ใช่วันของพลพรรคคนเหล็กกลายเป็นว่าพลพรรคคนเหล็กต้องไล่ตามทั้งเกมจนกระทั่งมาเสมอในตวอเตอร์สุดท้าย 17-17 ไปลุ้นกันต่อเวลา สุดท้ายเจอทีเด้ดตัววิ่งป้ายแดงเจ้าบ้าน J.Howard วิ่ง19หลาทำทัชดาวน์ใส่ปิดเกมจบเกมที่ 17-23 Bears ชนะเป็นเกมแรกในฤดูกาลนี้

                     Atlanta Falcons (3-0) @Detroit Lions (2-1) Ford Field
                         Lionsต้องไล่ตามFalconsทั้งเกมโดยทั้งคู่เปิดเกมแลกกันอย่างดุเดือดเลือดพล่าน โดยเฉพาะควอเตอร์ที่2ที่ทั้งสองทีมทำแต้มกันถล่มถลาย จุดดราม่าของเกมเมื่อควอเตอร์สุดท้ายLionsตามอยู่ 30-26 บีบให้เจ้าป่าต้องทำทัชดาวน์ชนะสถานเดียว โอกาสมาถึงเมื่อ Tate รับบอลจาก Stafford 1หลาวิ่งล้มตัวลงในเอนด์โซนกรรมการขานเป็นทัชดาวน์แต่อนิจจาหลังการดูReplayกรรมการกลับคำตัดสินเพราะเข่าของTateลงถึงพื้นก่อน และเหมือนความซวยยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะLionsต้องแพ้ไปแบบคาใจเพราะกฏที่ว่าหลังการดูReplayเวลาจะเดินไป10วิ แต่พวกเขามีแค่ 8 วิ...

    Miami Dolphins(1-1) @New York Jets (1-2) MetLife Stadium
                            Jetsเปิดบ้านเจอกับเพื่อนร่วมกลุ่มอย่าง Dolphins คู่นี้คาดกันว่าจะเป็นเจ้าโลมาที่มาเก็บชัยแต่รูปเกมนั้นผิดคาดกลายเป็น Jets ที่แทบจะไล่ต้อน Dolphins ไปจนเกือบจบเกม 0-20 เกมเหมือนว่าDolphins จะได้กินไข่ในเกมนี้จนกระทั่งวินาทีสุดท้าย เทพเจย์พาสบอลให้ปากเกอร์รับเข้าเอนโซนทัชดาวน์ จบเกมที่ 20-6
                         
    Cleveland Browns(0-3) @Indianapolis Colts(1-2) Lucas Oil Stadium
                             เกมคู่นี้เป็นเกมที่ลุ้นกันว่าใครจะชนะเป็นเกมแรกระหว่าง Browns และ Colts โดยเกมนี้ทั้งคู่เปิดหน้าแลกกันอยากดุเดือดโดยควอเตอร์2 Colts หนีห่างจากการทำ3ทัชดาวน์จบครึ่งแรกไปที่ 14-28 ห่างกันแค่สองสกอร์ใหญ่เท่านั้น ในควอเตอร์สุดท้ายBrownsไล่ตามด้วยการทำ2ทัชดาวน์แต่อนิจจานั้นไม่เพียงพอทำให้พวกเขาชนะในเกมนี้เพราะต้นควอเตอร์สุดท้าย ตัวเตะรุ่นเก๋าวัย44ปีของColts ส่องฟิวโกล33หลาส่งผลให้Colts ชนะได้เป็นเกมแรก โดยเด็กปั้นเก่าของPatsอย่าง J.Brissett ฉายแววได้อย่างยอดเยี่ยม วิ่งเอง2ทัชดาวน์ พาสให้T.Y.Hilton วิ่ง61 หลาทัชดาวน์

    Houston Texans(1-2) @New England Patriots(2-1) Gillette Stadium
                    แชมป์เก่าเปิดบ้านรับTexans โดยเกมนี้ทั้งสองทีมต่างโชว์เกมบุกได้อย่างดุเดือด พลัดกันบุกพลัดกันรับ โดยเป็นแชมป์เก่าที่เบิกสกอร์ได้ก่อนจากRob รับลูกจากBrady แต่Texans มารัวทำแต้มนำห่างไป 10-7 โดยEllington รับลูกพาส29หลาจาก ควอเตอร์แบ็ครุกกี Deshaun Watson ในควอเตอร์2นั้นก็สนุกทั้งคู่Hoganรับทัชดาวน์จากBrady 7และ47หลาตามลำดับ Ka'imi Fairbairn คิกเกอร์ของทีมเยือนส่องฟิวโกล40หลาและJadeveon Clowney รับลูกฟัมเบิ้ล22หลาเป็นทัชดาวน์ จบครึ่งแรกแบบสนุกที่ 20-21 ในครึ่งหลังนั้นBrandin Cooks รับลองพาส42ทัชดาวน์จาก Brady แต่Houstonยังไม่ยอมRyan Griffin รับ12หลาทัชดาวน์จากDeshaun Watson ต่อในควอเตอร์สุดท้ายคิกเกอร์ทีมเยือนKa'imi Fairbairnส่องฟิวโลก 31และ36หลา ให้HoustonนำและเกมบุกของPatsโดนหยุดไว้ทำให้ไม่สามารถงัดตัวเองออกจากหน้าบ้านได้สักที จุดดราม่ามาถึงเมื่อเวลาเหลือเหลือแค่ 23 วิ บอลอยู่ที่เส้น25หลาหน้าบ้านTexans Pats เล่นแผนNo Huddle, Shotgun Brady พาสลูก25หลาให้Cookทำทัชดาวน์สกอร์อยู่ที่33-34 Patsโชว์ความเก๋าเกมกว่าเสี่ยงเล่น 2Pt  CONVERSION Brady พาสให้Cook อีกครั้งแต้มเป็น 33-36 เกมดูท่าจะจบลงตรงนี้ แต่Houtonยังไม่ยอมแพ้ เล่นมาเรื่อยๆจนบอลอยู่ที่เส้น 46 หลาแดนTexans เวลาเหลือ3วิ Deshaun Watson  ขว้างHail Mary กะหวังขอพรพระแม่มารีแต่เหมือนวันนี้พระแม่ไม่ได้อยู่ข้างพวกเขา D.Harmon Free Safety ของPats รับลูกของวัตสันได้เป็นอินเตอร์เซปเกมจบลงตรงนั้น Patsชนะไป 33-36
    เกมคู่ที่เหลือจะมาต่อในครั้งต่อไปนะครับ ฝากติดตามด้วยครับ
    ปล.แก้ไขข้อมูลและข้อผิดพลาดครับ ขอบคุณข้อมูลจากคุณ Chol Udompanich จากกลุ่ม NFL lover in Thailand

     



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in