เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storybradk2001
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน นายพลระดับสูงของรัสเซีย Andrei Sukhovetsky ถูกลอบสังหารโดยมือปืนของกองทัพยูเครน
  • สงครามระหว่างสองประเทศในยูเครนและรัสเซียยังคงดำเนินต่อไป

    ไม่ใช่แค่ทหารและประชาชนทั่วไปเท่านั้น

    สงครามซึ่งเริ่มต้นด้วยการรุกรานยูเครนของรัสเซีย ยังคร่าชีวิตนายพลสงครามในกองทัพรัสเซียด้วย

    นายพลชาวรัสเซียผู้เป็นที่เคารพนับถืออย่างยิ่งถูกมือปืนยูเครนยิงเสียชีวิตขณะต่อสู้

    การเสียชีวิตของนายพลถูกอธิบายว่าเป็นการโจมตีประธานาธิบดีวลาดิมีร์ ปูติน แห่งรัสเซีย

    พลตรี Andrei Sukhovetsky เป็นผู้บัญชาการกองบินที่ 7 ของรัสเซียและรองผู้บัญชาการกองทัพร่วมที่ 41

    ตามที่อ้างจาก The Sun ในวันพฤหัสบดี (3/3/2022) พลตรี Sukhovetsky ถูกสังหารในการสู้รบที่ฐานทัพอากาศ Hostomel ประมาณ 30 ไมล์นอกเมืองหลวงของยูเครน, เคียฟ

    แหล่งข่าวทางการทหารเปิดเผยว่า พล.ต. Sukhovetsky เสียชีวิตเพราะเขาถูกลอบยิงโดยมือปืนหรือมือปืน

    จนถึงตอนนี้ เขาได้กลายเป็นบุคคลอาวุโสคนแรกที่ถูกสังหารในการต่อสู้ในยูเครน

    ตามรายงานของ The Independent ปูตินยืนยันว่านายพลถูกสังหารในการสู้รบในยูเครน

    ผู้เชี่ยวชาญระบุว่า การสังหารพลตรีซูโฮเวตสกีเป็นตัวอย่างที่ปูตินพยายามโจมตียูเครนไม่เป็นไปตามแผน

    เขาเป็นพลร่มที่เคารพนับถือ ฝึกฝนในภารกิจในดินแดนของศัตรู และมีบทบาทสำคัญในการผนวกไครเมียในปี 2014

    Christo Grozev ผู้อำนวยการบริหารเว็บไซต์วารสารศาสตร์เชิงสืบสวน Bellingcat ทวีตว่าการตายของเขาจะเป็นเครื่องทำลายล้างที่สำคัญสำหรับทหารรัสเซีย

    เมื่อยึดเมืองในยูเครนเพื่อทำลายขวัญกำลังใจของฝ่ายตรงข้าม

    รัสเซียเองอ้างว่าจำนวนทหารรัสเซียที่สังหารในยูเครนคือ 498 คน และทหารอีกประมาณ 1,597 นายได้รับบาดเจ็บ

    อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ของอังกฤษกล่าวว่าจำนวนทหารรัสเซียที่เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บแน่นอนสูงขึ้นอย่างแน่นอนและจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

    สำนักงานสิทธิมนุษยชนแห่งสหประชาชาติ ระบุว่า มีพลเรือนเสียชีวิตอย่างน้อย 227 คน และบาดเจ็บ 525 คนในยูเครน นับตั้งแต่การโจมตีเริ่มขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

    ในขณะเดียวกัน หน่วยฉุกเฉินของยูเครนยืนยันว่ามีพลเรือนเสียชีวิตมากกว่า 2,000 คน

    แท็ก:

    รัสเซีย

    ยูเครน

    Andrei Sukhovetsky

    มือปืนกองทัพ

    รัสเซีย vs ยูเครน

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in