เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
คำสารภาพของชายเจ้าชู้Ekk
จุดจบ...เจ้าชู้สายเปย์
  • จะว่าไปแล้วในบรรดาชายเจ้าชู้หลายรูปแบบนี่ คนที่เข้าข่ายเป็นประเภทเจ้าชู้สายเปย์นี่ดูจะมีชีวิตที่น่าสงสารที่สุด  เพราะเหตุที่กว่าจะจีบสาวๆมาครองคู่แต่ละคนก็จำเป็นต้องทุ่มเทเปย์ให้จนน้องๆหนำใจ ต่างจากพวกเจ้าชู้สายหล่อที่สาวๆเห็นที่ไหนก็พร้อมที่จะวิ่งเข้าใส่ หรือจะเป็นพวกเจ้าชู้สายโม้ที่คุยเก่งน้ำไหลไฟดับจนสาวๆหลงไหลซึ่งก็ไม่ได้มีการลงทุนใดๆเลยนอกจากเวลา พลังงานชีวิต และน้ำลาย

    บางคนอาจจะสงสัยว่าไอ้พวกผู้ชายสายเปย์นี่เป็นพวกที่คิดว่าเงินซื้อได้ทุกอย่างเหรอถึงได้ใช้เงินหว่านเพื่อแลกมาซึ่งความรัก แต่อันทีจริงแล้วไม่ใช่ทั้งหมดของสายเปย์จะคิดแบบนั้นครับ  เท่าที่ได้ทำการสำรวจประชากรผู้ชายสายเปย์พบข้อมูลที่น่าสนใจว่ากว่า 2 ใน 3 ของผู้ชายสายเปย์นั้นเปย์ด้วยความสมัครใจ เปย์ให้เพราะต้องการเห็นผู้หญิงที่เขาสนใจหรือรักนั้นได้มีความสุขเพราะเขาเชื่อว่าความสุขในการคบหาจะนำมาซึ่งความรักที่ดี



  • แต่ปัญหาโลกแตกก็เกิดขึ้นเพราะส่วนใหญ่ผู้ชายสายเปย์มักจะโดนดึงดูดตามกฏแห่งแรงดึงดูดตามธรรมชาติให้ได้ไปเจอกับผู้หญิงที่เขี้ยวลากดินทั้งนั้น   พวกเธอรู้ว่าจะทำยังไงให้ผู้ชายสายเปย์ยอมควักมาเปย์ให้เธอจนบางคนถึงขั้นร่ำรวยกันเลยทีเดียว  แถมด้วยสายเปย์บางคนเป็นเอามาก ยอมเปย์มากถึงขนาดที่โดนแซวว่า
    เสียเป็นแสน แขนไม่ได้แตะ  กันเลยทีเดียว???

    กว่าจะได้มารู้ตัวอีกทีก็กระเป๋าแห้งกันไปแล้วล่ะครับ ทีนี้พอสายเปย์เริ่มรู้ตัวว่าเปย์ไปเท่าไหร่คงไม่ได้สิ่งเขาตามหาคือ ความรัก ก็มักจะเริ่มเปย์น้อยลง หรือ หยุดเปย์ไปเลย แต่ส่วนใหญ่ก็ยังไม่จบง่ายๆสิครับเพราะถึงตอนนี้พวกคุณเธอทั้งหลายยังสามารถใช้ความสามารถเฉพาะตัว รีดเลือดจากชายสายเปย์มาได้อีกก้อนหนึ่ง...
    จนถึงตอนนี้ชายสายเปย์ทั้งหลายมีสภาพไม่ต่างจากซากศพที่โดนดูดทั้งเงิน พลังงานชีวิต ความหวัง และความภูมิใจไปหมด  เมื่อสภาพเป็นขนาดนี้พวกเธอก็จากเขาไป ทิ้งให้เขาอยู่กับความเจ็บปวดกับความรู้สึกที่ว่าทุ่มเทแล้วไม่ได้อะไรคอยหลอกหลอนเขาไป

    เท่านั้นไม่พอ ครั้งเดียวไม่เคยพอจริงๆ เพราะเมื่อชายสายเปย์รักษาบาดแผลของตนเองให้หายดีแล้ว  พอกลับลงสนามอีกครั้งก็มักจะได้เจอกับผู้หญิงแบบเดิมอีก  วนเวียนไปอีกหลายครั้ง...

    น้อยคนนักที่จะพบจุดจบที่ดีด้วยการได้พบเจอกับผู้หญิงที่ดี ที่รักเขาที่ตัวเขาไม่ได้รักเขาเพราะสิ่งที่เขาเปย์ให้ 
    แต่... ส่วนใหญ่ก็ลงเอยด้วยความรู้สึกผิดหวังในชีวิต และทนเศร้าอยู่ในมุมมืด  ปิดตัวเองไม่เปิดใจให้ใครอีก

    ผมอยากขอให้พวกสาวๆ ได้โปรดเห็นใจพวกผู้ชายสายเปย์ด้วยเถอะครับ 
    ได้โปรดรักเขาที่ตัวตนของเขา ไม่ใช่สิ่งที่เขาเปย์ให้ 
    ถึงแม้สิ่งที่ได้รับจากการเปย์จะทำให้สาวๆมีความสุข และตัวของชายสายเปย์ก็มีความสุข
    แต่...อันที่จริงแล้วสิ่งที่ชายสายเปย์ต้องการคือความรักจากคุณนั่นแหละครับ
    ขอได้โปรดจริงใจกับเขาเถอะครับ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in