เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
NOVELBER2017 #minwoonbilly21121996
1. FOREST
  • ฮ่องกง ประเทศฮิปสเตอร์ รูปรีวิวในเว็บปาดสีในVSCOจนรู้สึกหว่องสะใจ

    ตั้งใจว่าถ้าจะตาย ก็อยากทิ้งลมหายใจสุดท้ายไว้ในแผ่นดินฮ่องกง

    แต่พอมาถึงแล้ว ไม่เห็นจะเป็นอย่างที่คิดเลย


           "ไอ้อิน ถึงฮ่องกงยัง" เพื่อนสนิทที่ช่วยเลือกประเทศคอลไลน์มาหา

           "ถึงแล้ว" ผมกรอกเสียงลงไปรีบๆ

           "เป็นไงบ้าง" 

           "รีบเดินกันอย่างกะแข่งมาราธอน ไอ้สัส มึงหลอกกูหรอไอ้ต้อง"

           "เชี่ย ไหงเป็นงั้น ต้องหว่องดิ รีวิวบอกอะ"

           "มึึงๆ เดี๋ยวกูถึงที่พักแล้วจะไลน์หา ตอนนี้กูขอดูแลนิ้วก้อยตีนกูก่อน จะโดนฮ่องกงเกอร์เหยียบละ"


    นี่อุตส่าห์มาเพื่อเศร้าให้สุดที่ฮ่องกงนะ

    แต่ทุกอย่างดูรีบ จนลืมคิดเรื่องที่จะเศร้าไปเลย

    ยิ่งเดินยิ่งเหมือนหลงป่า เปลี่ยนจากต้นไม้ เป็นตึกสูงๆ

    ตื้อไปหมด มันจะไม่ใช่อย่างที่คิดตั้งแต่แรกเลยหรอวะ


    ห้องพักที่จองในเว็บbooking.comนี่ก็น่าเอาหัวโขกกำแพง

    รูปในเว็บดูกว้างมาก ของจริงคือเดิน3ก้าวจากประตูก็ถึงเตียงแล้ว

    ติดประตูมีห้องน้ำแคบๆขนาด1คนยืน ข้างซ้ายเป็นโต๊ะ ข้างขวาเป็นทีวีเครื่องเก่าๆ

    นี่มันประเทศอะไรกันวะเนี่ย ต้องใช้ชีวิตในห้องแคบๆงี้จริงหรอ

    แล้วต้องอยู่อีกตั้งหลายวัน ไอ้ต้องแม่ง หลอกผมอะ!


    -------------

    #มนุษย์รีโมท


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in