เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตyurijung
เลือกสถานเสริมความงามอย่างไรให้ได้มาตรฐาน


  • สถานเสริมความงามในปัจจุบันมีให้เลือกใช้บริการมากมายตามความต้องการของผู้ใช้บริการที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสถานเสริมความงามแต่ละแห่งก็จะมีการบริการและราคาที่แตกต่างกันออกไป ผู้ที่ต้องการเสริมความงามควรศึกษารายละเอียดให้ดี โดยอาจพิจารณาเปรียบเทียบดูก่อนการตัดสินใจ ไม่ควรอ่อนไหวไปกับราคาโปรโมชั่นที่ถูกมากเกินไป

    1.ผ่านการตรวจสอบจากกระทรวงสาธารณสุข – มีเอกสารรับรองถูกต้องจากกระทรวงสาธารณสุขและแสดงเอกสารไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับทราบ

    2.มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และมีใบประกอบวิชาชีพ – การเสริมความงามต้องทำโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรงเท่านั้น และศัลยแพทย์ต้องมีใบประกอบวิชาชีพถูกต้อง

    3.สถานที่สะอาด ปลอดภัย - สังเกตได้ง่ายๆจากสถานที่ที่ต้องเน้นความสะอาดเป็นหลัก และมีอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ครบครัน
    4.ราคาไม่ถูกจนเกินไป - ราคาของการบริการแต่ละแห่งมักจะไม่ต่างกันมากนัก แต่หากสถานบริการที่มีราคาถูกเกินไปก็ควรระวังในเรื่องการใช้ตัวยาหรือวัตถุดิบที่ไม่ได้มาตรฐาน

    นอกจากนี้ควรศึกษารายละเอียดในส่วนของเงื่อนไขหลังการใช้บริการ ที่สถานเสริมความงามควรมีแจ้งไว้ถึงความรับผิดชอบกรณีเกิดความผิดพลาดเสียหาย และผู้ใช้บริการควรหาข้อมูลเพิ่มเติมการรีวิวจากเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อความมั่นใจก่อนการตัดสินใจ และเป็นแนวทางในการเลือกเสริมความงามของเราให้เกิดความปลอดภัยมากที่สุด

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in