Note : ฟิคเรื่องนี้มาจากเธรดของเราค่ะ https://twitter.com/hyrde3/status/1073098303447810049 เวิ่นมากกกก ฮา อิมเมจรุ่นเล็กนะคะ แต่อัลจะแก่กว่าเกลหลายปีอยู่ สามารถชิปได้ทั้งสองโพค่ะ แอบสารภาพนิดนึงว่าไม่เคยทานเลมอนลาวาเค้กมาก่อน ใช้เวลาหาข้อมูลนานพอสมควร5555 ชอบไม่ชอบยังไงก็คอมเม้นท์ได้เด้อ
Credit รูปจากคนนี้ค่าา https://www.pexels.com/@kevinmenajang
“Food is symbolic of love when words are inadequate.”
– Alan D. Wolfelt
ไม่มีสิ่งใดที่สามารถบรรยายความโปรดปรานในขนมหวานของอัลบัส ดัมเบิลดอร์ได้ โดยเฉพาะเลมอนลาวาเค้กที่ครองอันดับหนึ่งในใจของอัลบัสมาเป็นเวลายาวนาน หากเป็นไปได้ ก็จะยกรางวัล dessert ดีเด่นแห่งปีให้เลยล่ะ
หากคุณอยากเข้าใจว่ามันอร่อยอย่างไร การลิ้มลองด้วยตัวเองถือเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด อัลบัสขอคอนเฟิร์ม
กลิ่นหอมของกาแฟผสมกับรสชาติเปรี้ยวอมหวานของเลมอนลาวาเค้กเข้ากันอย่างลงตัว สัมผัสแรกที่รับรู้ได้เมื่อเค้กแตะปลายลิ้นให้ความรู้สึกเหมือนฤดูร้อน ส่วนผสมของน้ำเลมอน ไวท์ช็อคโกแลต และน้ำตาลไอซิ่งสร้างความโดดเด่นให้แก่เค้กในทางที่ดี
ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่อัลบัสมักจะทานยามเช้าที่ไม่มีสอนหรือเบื่อหน่าย แน่นอนว่าเกลเลิร์ตเองก็ใช้สองอย่างนี้ในการง้ออัลบัสเวลาเขางอนหรือโกรธ แค่คำแรกก็ทำให้อัลบัสหายโกรธเป็นปลิดทิ้ง สีหน้าแปรเปลี่ยนไปเหมือนเด็กน้อยที่ได้รับของเล่นใหม่ในวันเกิดพลอยทำให้เกลเลิร์ตอมยิ้มตาม
แต่ถ้ามีใครมาถามว่าระหว่างขนมหวานกับเกลเลิร์ต อัลบัสชอบอะไรมากกว่ากัน ตนคงจะตอบอย่างไม่ลังเลว่าเกลเลิร์ต มีแฟนเด็กน่ารักน่าฟัดไม่พอ ยังชอบซื้อขนมมาฝากเขาอีก ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวจริงๆ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in