เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
งานหนังสือซื้อเล่มไหนดี ?Duriya
เที่ยวงานหนังสือ หาหนังสือไปอ่านริมทะเลกันเถอะ !
  •                   สัญลักษณ์ของฤดูร้อนคืออะไร? บางคนอาจบอกว่า อากาศที่ร้อนจนอบอ้าว ข้าวเหนียวมะม่วง แป้งเย็นตรางู สบู่นกแก้วสีเขียว หรืออะไรก็แล้วแต่ความคิดและความรู้สึกของแต่ละคน แต่สำหรับเราแล้ว สัญลักษณ์ที่แสดงถึงฤดูร้อนนั้นมีอยู่อย่างเดียวเลยก็คือ 'งานสัปดาห์หนังสือ' นี่ล่ะค่ะ

                      หลายๆคนได้ยินแล้วอาจร้อง อ๋ออออ ใช่แล้วล่ะค่ะ งานสัปดาห์หนังสือนี่แหละเป็นสัญลักษณ์ของหน้าร้อนได้เป็นอย่างดีเลย โดยในทุกๆปีแล้ว งานจะจัดช่วงปลายเดือนมีนาคมถึงต้นเดือนเมษา บางคนมาจากต่างจังหวัดมาเที่ยวงานหนังสือแล้วก็เลยไปเที่ยวทะเลด้วยเลย เราว่าไอเดียเกร๋มากๆ เอาหนังสือไปนอนอ่านชิลๆริมชายหาด นอนมองหาดทรายสีขาวสะท้อนแสงวิบวับกับเกลียวคลื่นแล้วสูดกลิ่นเฟรชของทะเลเข้าไปให้เต็มปอด ฮ้าาาาาาาา มันช่างรู้สึกดีอะไรยังงี้น้าา แค่จินตนาการก็รู้สึกถึงทะเลแล้วใช่มั้ยล่ะ

                        ขอบคุณภาพจาก pinterest

                       เอาล่ะก่อนที่เราจะไปเที่ยวทะเลกัน เราก็ต้องไงหาหนังสือที่งานหนังสือมาอ่านก่อนใช่มั้ยล่ะ อัลบั้มนี้เราจะรวมหนังสือที่น่าอ่าน อ่านสนุกขำๆ หรืออาจจะยิ่งใหญ่จนถึงขนาดอ่านแล้วได้ข้อคิดเปลี่ยนชีวิต กู้โลกอะไรก็ว่ากันไป 

                      ขอบคุณภาพจาก pinterest

                       อ๊ะๆ รู้นะ ว่าบางคนซื้อหนังสือมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ปีก่อน ปีก่อนนู้นน หรือปีไหนก็ไม่รู้นานจยจำไม่ได้แล้วยังไม่ได้แกะอ่าน ซีลยังสวยเป๊ะ สภาพใหม่เอี่ยม (บางคนรุนแรงถึงจนาดยังไม่แกะออกจากถุงที่สนพ.ให้มาก็มี...อย่าคิดว่าเราไม่รู้^^) แต่ไม่เป็นไรค่ะ ไหนๆเราจะคอสเพลย์เป็นคนรักการอ่านทั้งที เราก็ต้องยอมตกเป็นเหยื่อการตลาด ซื้อต่อไปค่ะ อ่านไม่อ่านมันอีกเรื่องนึง ซื้อละไม่อ่าน ดีกว่าอยากอ่านแต่ไม่ได้ซื้อ...

    เริ่มลิสรายการแล้วหยิบกระดาษกับปากกามาจดตามกันเลยดีกว่า

    ไปค่ะทุกคน!!

                         ขอบคุณภาพจาก google 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in