เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
มีนาคม 61*Sarane Champa
ประชุมเสร็จ ก็แรดสิคะ* (6/3/61)




  • เช้านี้ เริ่มการประชุมกันตั้งแต่เช้า เนื้อหาเข้มข้นสึสๆ เพราะ เราเพิ่งมีเคสโกงเจ้าหนี้รายแรก และเป็นรายเดียวที่เราจับเข้าคุกเป็นเรื่องเป็นราว ยังเหลืออีก 2 อย่างที่บอก เวลาสมาชิกหัวหมอมากๆเนี่ย อยากแนะนำให้ศึกษากันมาให้ดีๆ ไปปรึกษาทนาย ก็กลัวเค้าจะจับทำหัวอาหาร มาคุยกับเรา แนะนำดีๆ ดันหาว่าเราหน้าเลือด เงินกุมั๊ย??? บอกกันหลายหน มาเถอะ เรามาคุยกัน มาไกล่เกลื่ยกัน มาช่วยกันแก้ปัญหานะคะทูนหัว อย่าหนีหน้า อย่าไม่รับสาย อย่าหายเข้ากลีบเมฆ แล้วเวลาไม่จ่าย เวลาไปหาทางซิกแซกกันมาเนี่ย ดอกเบี้ยจริง คุกจริงนะจ๊ะ 


    จิบกาแฟดำขึ้นชอทที่ แปด กำลังไล่บี้เรื่องเก็บไม่ได้ ไฟดับค่าาา แต่วาระมันไปครึ่งทางละ อิเจด้ามันเลยต้องบืนนรกแตกพาวาระประชุมด้นไปจนจบ ส่วนเนื้อหาคำพิพากษาทนายก็ยกยอดไปประชุมอาทิตย์หน้ กุเลยไม่รู้จะฮาหรือเสียใจ ที่โม่รายงานไฟไหม้ตูด แต่ไฟเสือกดับ ไม่ได้โชว์หน้าตารายละเอียดที่บากบั่นทำจนสี่ทุ่ม ของอิเจด้านั่นหนักกว่า ตื่นมาทำตอนตี 2 เสร็จ 7 โมงเช้า ห่าเอ้ยยยย ก็ดับถูกที่ถูกเวลาเอาซะจริงๆเนอะมึงเนอะ เอ้าๆ งั้นปิดวาระประชุมซะอย่างงั้น กุเดินงง งง ลงจากตึกไปกินข้าว น้องสะใภ้ งง กว่า คือ ปกติวันประชุมเนี่ย ไม่บ่ายแก่ๆ ไม่แยกย้ายไง นี่เที่ยงนิด กุออกมาละค่าาา 



    ตอนแรกว่าจะเข้าบ้าน พี่โจ้ส่งข้อความมาพร้อมภาพหวาบหวาม เอาใครมาแนะนำกุอิี๊กกกกก วันนี้กุจะเข้าบ้าน ลูกหลานจำหน้าไม่ได้แล้ว พอบอกก็พิจารณาเอา กินสักสามขวดก็กลับอย่าไปยื้อเยอะ ก็เกิดอวดอุตริขึ้น แคปไปถามไอ้ฉ่ำ ว่า ขอไปนะ พี่เค้าชวนทานข้าว นางคงยังงง งง เอ๋อๆ กุเลยบอก นี่ไง เค้าชวนทานข้าว ขอไปนะ จนป่านนี้มันยังไม่ตอบ ๕๕๕๕ ถามว่าถ้ามันบอกไม่ให้ไปจะไปไหม ก็ไปค่ะ หมีชอบความคลุมเครือของพวกเราอยู่อย่าง กุสามารถทำอะไรได้ชััดเท่าที่อยากจะชัด อีกอย่าง ผู้หญิงก็น่าจะรู้แหละ เอามาอวดแบบนี้ แปลว่าไม่มีอะไร ถ้าหลบๆซ่อนๆสิ น่ากลัว จริงมะ???? แต่ทฤษฎีนั้นใช้กับกุไม่ได้นะคะ เป็นคนสันดานเสียอยู่อย่าง เปิดหมดแหละ เล่าหมด จริงใจ โปร่งใส ตรวจสอบได้หมด เพราะขี้เกียจโกหก ความจริงมันก็อยู่ในนั้นหมดนัั่นแหละ!!!!

    ไปละค่ะ
    วันนี้ตั้งใจจะไม่กลับค่ำ เป็นเด็กดี ดื่มสักสามขวดแล้วจะกลับบ้านนอน ดีมะ??? 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Piti Pui (@pitipui)
เฮ้ย ตาสวย!
Sarane Champa (@Sarane)
@pitipui อุ้ยเขินนนนนน