เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
มีนาคม 61*Sarane Champa
วันหยุด/ไอ้ฉ่ำ/ถกเถียง* (4/3/61)






  • วันหยุดเข้าออฟฟิต ทำงาน คงเป็นวันดวงไม่ดี คือเมื่อคืนมีน้องรู้ว่าจะผ่าตัด ก็ถามเราผ่าที่ไหน ใครดูแล นางเสนอตัวไปดูแลให้เอามั๊ย อีกคนก็ถาม ประมาณงี้  คือทุกคนถามกุหมด มีไอ้ฉ่ำค่ะ มีไอ้ฉ่ำคนเดียวที่ฟังว่าเราจะผ่าเดือนหน้า โดยไม่ถามห่าอะไรกุเลย อดไม่ได้ เลยถามมันหน่อย ไม่คิดจะถามกันเลยรึไง ก็เป็นเรื่องเลยจ้าาาา แต่แปลกนะ หนนี้เป็นหนแรกที่ไอ้ฉ่ำ ยกมือไม่ทะเลาะด้วย คือก็เคยคุยกันว่าบนความไม่ชัดความคลุมเครือ รอหน่อย จัดการความรู้สึกได้จะจัดการ กลายเป็นท้าทายจ้าาาาาา 

    คุยกันทางไลน์ไม่รู้เรื่องละ เลยโทรคุย นางพร้อมบอกว่า กุฮาจริงๆ คือ คนที่กุไม่อะไรด้วย เค้าอาสากุสารพัด กับนาง คำนึงก็ไม่ถาม เท่านั้นแหละ ไม่มีอะไร? ก็ต่อปากต่อคำกันจนต้องออกไปคุยกับนางที่บ้าน โดยมีคำขู่ว่า 

    " แม่อยู่บ้าน กล้ามาขอก็มา "

    ก็ไปจ้า มึนจ้า มาขอแม่นาง พานางไปธุระข้างนอก แม่นางก็น่ารักจ้า แม่ตามใจนาง นางไปก็ไป นางไม่ไป แม่บังคับน้องไม่ได้ สุดท้าย นางก็ออกไปจ้า โอ้ยยย ปวดหัวกับนาง



    พานางไปเปลี่ยนสร้อยข้อมือ อันเดิมนางว่าหลวม พอเปลี่ยน คับจ้า ก็บอกนางไปว่า ไปรอ พรบ.คู่ชีวิตออกเนอะ จะเปลี่ยนเส้นใหม่ให้ 55555 ก็เอาสร้อยคอให้นางเพิ่มอีกเส้นให้เข้าชุดกับสร้อยข้อมือ นางถาม ให้อะไรนางหนักหนา เลยบอกนางว่า จะแต่งผัว ก็ให้มันตามใจเธอได้เท่าพี่ ถ้าหาไม่ได้ เราก็คลุมเครือมันไปแบบนี้จนแก่แหละ นางก็มองค้อนๆ 

    " ไม่เอาแล้วผัวน่ะ จะอยู่เป็นโสด"

    ถามนาง จะโสดทำไม ก็คบกับกุเสียก็สิ้นเรื่อง รอ พรบ.ออกเนาะ ค่อยไปขอกับแม่ จนเด้อ ทนลำบากได้ไหม นางก็บืนปากใส่ กลับบ้านแม่นางก็มองคอ อื้อออออ แล้วจู่ๆ แม่ก็ถามกุเรื่องผ่า ใครจะไปดูแล ไหว้ขอบคุณแม่ แล้วบอกไอ้ฉ่ำ เห็นมะ ขนาดแม่เธอยังถามฉันป่ะวะ เธอไม่เห็นถามไร นางว่านางบอกแม่เรื่องเมื่อเช้า ว่ากุชวนทะเลาะจ้าาาาา

    " เพิ้นมีผู้สาวไปเฝ้าแล้ว แม่อย่าห่วง เพิ้นไม่เคยขาดผู้หญิง"

    _ _"

    อยู่กุก็คงถูกยำ เลยขอลากลับออฟฟิตไปทำงานต่อดีกว่า กลับเข้าออฟฟิต นางส่งข้อความมาบอกว่า จริงๆจะชวนกินชาเขียวเพราะนึกว่าบ่ายเราจะว่าง แต่เราถามคำถามกวนตีนก่อน หมดอารมณ์ ก็เลยเอ้า อ้อ ที่ถามว่าไปไหนไหมตอนบ่ายน่ะหรอ กุจะรู้ไหมคะ ทำงานจนเย็นเลยบอกนางว่าป่ะ ไปหาอะไรรองท้องหน่อย ยังไม่ได้ทานอะไรตั้งกะเที่ยง คือเที่ยงก็ออกไปกับนางเข้ามาทำงานต่อเลย นางว่าโอเค แต่เอาแม่ไปด้วย

    ค่าาาาาาาา




    ก็กลายเป็นพาแม่นางมาทานข้าวด้วย นางก็ฟ้องแม่จ้า ทุกอย่างฟ้องงหมด กุกินเหล้า กุเที่ยว กุมีผู้หญิง กุก็กระแอม ไว้หน้ากันหน่อย ให้แม่เธอดูฉันเป็นผู้เป็นคนหน่อย ไม่จ้าาาาา หมดจ้า พังพินาศหมด แม่ก็ยิ้มๆ เอาจ้าเอา ทานข้าวเสร็จพาแม่ส่งบ้าน นางถามกลับบ้านเลยไหม บอกว่าต้องไปต่อกับรุ่นพี่ มันฟ้องแม่ต่อจ้าาาาาา เอา เอากันให้ฉิบหายไป

    บางทีนี่ก็คิดนะ
    การเข้าตามตรอกออกตามประตูกับแบบหลบๆซ่อนๆอย่างเดิมอย่างไหนเวิร์กกว่ากันวะ เฮ้อออออออออ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Piti Pui (@pitipui)
โอ้ย อ่านแล้วหงุดหงิด รู้สึกคันตายิบ ๆ ขึ้นมา มันมีโมเม้นท์แบบรักกันยาว ๆ ไม่งึกงักแบบนี้บ้างไหมนะ อย่างงี้ไม่รู้สึกบั่นทอนบ้างเลยเหรอ?
Sarane Champa (@Sarane)
@pitipui ก็มีนะ แบบ เอาไง เอาไง หรือยังไง หยุดไหม หรือไม่หยุด
Piti Pui (@pitipui)
@Sarane เหมือนที่พูดมาตลอดเนอะ ว่าเคารพการตัดสินใจ แต่เราตามกันมานาน บางทีมันเหมือนดูหนังอ่ะนะ เราก็อยากลุ้นเอาใจช่วยตัวละครที่เรารัก อะไรอย่างงี้