เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Broke up in to piecesongsa17th
สัญญากับความสัมพันธ์ที่แย่ลง
  • คุณเคยเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับคำสัญญาหรือเปล่า เราเป็นคนคนนึงที่ให้ความสำคัญกับมันมากมากเสียจนมันอดใจหายไม่ได้ถ้าหากใครคนนึงผิดสัญญาที่เคยให้ไว้ มากเสียจนถึงขั้นเกือบเกลียดคนที่รักเราหมดใจเพียงเพราะคำสัญญาที่ถูกลืมไป..ใช่ และครั้งล่าสุดที่มันกำลังเกิดขึ้นอีกครั้ง คือการที่เราเชื่อ..เชื่อว่าคนคนนี้จะไม่ผิดคำพูดกับเรา เชื่อเพราะเราคิดมาตลอดว่าเขาักเรามากที่สุด และเราก็รักเขามากถึงขั้นที่อยากไปจากเขาเพื่อรักษาความสัมพันธ์เอาไไว้ไม่ให้แย่ลไปกว่าเดิม  เราคิดมาตลอดว่าคำพูดแรงๆ ของเขามันเกิดขึ้นเพราะความเหนื่อย ถึงได้ยอมแอบร้องไห้คนเดียวและเก็บอารมณ์เอาไว้เสมอ แต่เราไม่ทันได้คิดว่าเราไม่ได้เขมแข็งมากขนาดนั้น เรามันก็ค่คนอ่อนแอที่พยายามทำตัวเก่ง รู้มาตอดว่าสักวันความรู้สึกที่อัดอั้นมันจะระเบิดออกมาแต่เราไม่คิดเลยว่าเราจะแย่ขนาดทำให้คุณเข้าใจเราผิดไป...คุณเอาแต่โทษเราซ้ำๆ ว่าเราคงลืมความทรงจำที่เคยมีร่วมกันไปแล้ว แต่เราอยากให้คุณรู้ว่ามันไม่เคยเป็นแบบนั้นเลย เรายังคิดถึงความทรงจำเหล่านั้นเสมอ ความทรงจำที่ีรอยยิ้มของคุณที่มอบให้กับเรา รอยยิ้มภูมิใจแบบที่เราไม่เคยเห็นอีกเลยนับตั้งแต่นั้นมา
    เราเอาแต่ถามตัวเองซ้ำๆ ว่าเราทำอะไรผิดไปคณถึงได้เปลี่ยนไป..จนเราได้คำตอบ ว่าไม่ว่าเาราจะทำยังไงคุณคนเดิมก็ไม่มีวันกลับมา..เราคงยึดติดมากเกินไปจริงๆ ที่คิดว่าคุณมในตอนนี้จะเป็นเหมือนเดิ ถึงได้แสดงออกไปแบบนั้น แต่มันก็ทำให้เรารู้ว่าเราคิดผิดจริงๆ คุณในวันนั้นได้ตายจากเราไปแล้ว..ไม่มีวันกลับมาและต่อให้เราในตอนนี้พยายามอีกมากเท่าไหร่ก็คงไม่ดีพอใสายตาคุณ..ไม่เคยดีพอเลยจริงๆ

    ขอโทษ..ที่ไม่เป็นอย่างที่คุณหวัง
    ขอโทษที่บางครั้งอาจจะพูดอะไรผิดไปทำให้คุณคิดว่าราเกลียดคุณ

    แต่เราไม่เคยทำใจเกลียดคุณได้เลยจริงๆ..แค่คิดว่าอีกไม่นานก็จะได้ไปจากคุณเราก็ใจหายแล้ว

    ขอโทษอีกครั้ง..จากใจเลย
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in