เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
where we belongInsomnia.
เราเริ่มจากที่ใด แล้วเราก็คงต้องวนกลับมา
  • จากท่อนหนึ่งของเพลง Fruit - Napat Snidvongs

    where we belong
    ที่ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเป็นสถานที่หรือผู้คน ที่ทำให้เราเกิดคำถามและตั้งคำถามนี้ขึ้นมา

    จุด
    จุด
    จุด
  • ที่ไหน หรือ กับใคร ที่เราจะอยู่ได้โดยไม่ตั้งคำถาม
    ในที่นี้หมายถึงการงานเสียมากกว่าชีวิตส่วนตัวเสียอีก

    เพราะเป็นเรื่องที่เลือกคนไม่ได้
    จะให้ย้ายรังก็ต้องคิดหลายปัจจัย

    ยากแท้


  • อาจมองดูง่ายสำหรับคนอื่น แต่สำหรับเรามันยากจริง
    การจะออกหรือเรียกว่าหนี
    มาจากที่ที่อยู่ตอนนี้มันยากเย็นเหลือเกิน

    ล่องลอย
    เมื่อไม่กี่วันก่อนเราอ่านหนังสือเล่มหนึ่ง ชื่อ ความน่าจะเป็น
    เจอประโยคหนึ่งที่ว่า ผมเป็นพนักงานขายประกันธรรมดา แต่อย่าตัดสินหน้าที่การงานเลย ทำไปเพื่อเลี้ยงชีพเท่านั้น 

    ค่อนข้างเข้าใจเลย แล้วอยากให้คนอื่น เข้าใจเราเช่นกัน
    บางทีเราเลือกอะไรไม่ได้ไปทุกเรื่องหรอก รู้จักเรา ให้มองเราจากมุมอื่นเถิด การงานที่ทำก็ทำไปงั้น คนอื่นอาจได้ทำงานที่รักและชอบจริง ก็ดีใจด้วยนะ

    แต่เราไม่
    ทุกวันนี้เอาความไม่สบายใจจากงานไปทำ ไปวาดจนได้มีงานอดิเรกไปแล้ว
    การวาดรูปจากความหมองหม่น ทำให้เรารู้สึกชอบมันมากกว่าเสียอีก
  • ชีวิตของเราจะเป็นยังไงต่อไปนะ
    ลำพังแค่คนเดียวเราโอเคนะ แต่พอมีคนรัก เราเริ่มกลัวตัวเองจะเป็นคนที่น่าผิดหวัง
    กลัวที่ทำอยู่จะไม่ทำให้คนที่เรารักภูมิใจ
    กลัวอนาคตไปหมด

    ไม่รู้เหมือนกันว่าต้องทำยังไงต่อ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in