เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Être Fasciné (Be Fascinated)narzissuz
(1) ไม่ใช่ผู้ชาย
  • Être Fasciné (Be Fascinated)

    Paring: Ryu x fem!Tor




     

    (1)

     



    Inspired by Doobadoo – ไม่ใช่ผู้ชาย

     


     

                    ถ้าพูดว่าคนอย่างเจนมีปัญหาที่แก้ไม่ตกคงไม่มีใครในคณะเชื่อ ในเมื่อเลคเชอร์วิชาพื้นฐานที่แทบทุกคนในคณะซีร็อกซ์มาอ่านก่อนสอบล้วนแล้วแต่มีชื่อเจนเขียนอยู่บนนั้น ยิ่งรวมกับความจริงที่ว่าเกรดเฉลี่ยเจนไม่เคยต่ำกว่า 3.8 ก็ยิ่งไม่น่าเชื่อเข้าไปใหญ่

     

                    แต่เชื่อเถอะว่าปัญหาที่ว่ามีอยู่จริง

     

                    และมันเป็นปัญหาของเพื่อนสนิทของเจนที่ชื่อต้องตา

     

    *

     

                    "ทำไมแกยังกินข้าวไม่เสร็จวะ ฉันเห็นแกเช็คอินที่โรงอาหารตั้งแต่แปดโมง" ฉันถามผู้หญิงหุ่นนางแบบที่นั่งอยู่กับจานแกงเขียวหวานไข่ดาว ก่อนจะนั่งลงตรงข้าม ตามด้วยการมองซ้ายมองขวาเพื่อหาร้านฝากท้องตอนเช้าบ้าง "ปกติแกก็ไม่ใช่คนกินช้--- อ่อ มัวแต่ส่องหญ้าอ่อนจากวิศวะอยู่นี่เอง"

     

                    "ขอเหตุผลดีๆ ที่ทำให้แกใช้คำพูดแบบนั้นกับเพื่อนด้วย"

     

                    "ไม่มีเหตุผลดีๆ ให้ใช้กับคนสองมาตรฐานอย่างแกหรอก" ฉันย้อน "ทีเด็กวิศวะคนอื่นมากินข้าวโรงอาหารเรางี้แทบจะด่าไปยันต้นตระกูล แต่กับน้องริวนี่ไม่ด่าไม่พอ ยังนั่งมองอวยพรให้น้องเขากินให้อร่อยอีกต่างหา---โอ๊ย!"

     

                    "แกจะเสียงดังให้คนทั้งมหาลัยรู้รึไงว่าฉัน..." แล้วต้องก็เงียบไปซะเฉยๆ จนฉันต้องต่อให้จบประโยค

     

                    "เล็งน้องเขาอยู่? โถ่ต่อให้ฉันโพสต์ลงกรุ๊ปมหาลัยก็ไม่มีใครรู้อยู่ดีอะ เขาจะคิดว่าเป็นเรื่องล้อเล่นกัน เพราะแกทำแค่เล็งจริงๆ ไม่เคยทำอะไรให้ใครรู้เลยว่าชอบนะคะ อยากได้--- ถ้าแกตีฉันอีกทีนะ" ว่าแล้วก็ลุกให้พ้นรัศมีแขนของนังต้อง ซึ่งยากหน่อยเพราะมันแขนยาว "ไปหาอะไรกินดีกว่า ปล่อยคนป๊อดที่น่าจะนกในอนาคตนั่งส่องเด็กไปคนเดียว"

     

                    ต้องตักข้าวเข้าปากแล้วตอนฉันกลับมาที่โต๊ะพร้อมอาหาร "น้องริวไปแล้ว?"

     

                    "อืม กินข้าวหมดซะจนแม่บ้านไม่ต้องล้างจานเลย น่าเอ็นดู เด็กกำลังโต"

     

                    "เฮ้อ" เพราะรู้ว่าถ้าพูดไปคงหนีไม่พ้นอะไรที่แซะต้อง ไม่ก็ 'เจ้าเด็กหมี' ของนัง ฉันเลยเลือกจะตักข้าวเข้าปากแทน เรากินข้าวกันเงียบๆ อยู่พักนึงก่อนที่ฉันจะทำลายความเงียบ "ต้อง"

     

                    "หืม"

     

          "แกรู้ใช่ป่ะว่าตัวเองสวย สมชื่อต้องตาเลย"

     

          ต้องยิ้มเขินๆ ซึ่งถึงแม้ไม่อยาก แต่ก็ต้องยอมรับแหละว่าน่ารัก "ก็มีคนเคยพูดให้ฟังอยู่ แล้วแกก็รู้ใช่ป่ะว่าตัวเองน่ารัก"

     

          "ไม่ได้บอกให้แกมาชมฉันกลับว้อย นังเด๋อ ที่พูดเนี่ยเพราะจะบอกว่าต้นทุนแกดีกว่าคนอื่นหลายหมื่นหลายพันที่กดไลก์รูปน้องริวในเพจ Cute Boy แท้ๆ ทำไมไม่ลุยไปให้จบๆ วะ"

     

                    "แกพูดเหมือนจีบผู้ชายง่ายเหมือนซื้อผ้าอนามัยที่เซเว่นอะ" รอยยิ้มบนหน้าต้องหายไปไวยิ่งกว่ากดวาร์ป "ฉันไม่เคยจีบใครมาก่อ---"

     

                    "สมเป็นคุณต้องตาคนสวยจริงๆ"

     

                    "---แล้วก็อยู่แต่โรงเรียนหญิงล้วน" ต้องต่อจนจบ "แถมพอเข้ามหาลัยแล้วยังเรียนคณะหญิงล้วนอีก แกจะให้ฉันเอาที่ไหนมาจีบผู้ชาย ยิ่งน้องเขาเป็นเฟรชชี่ แล้วฉันเป็นป้าปีสี่แก่ๆ แบบนี้ยิ่งไปกันใหญ่เลย"

     

          "เทรนด์พี่สาวกำลังมานะ"

     

                    "น้องเขาอาจจะไม่อยู่ในเทรนด์นี้ก็ได้" ต้องพูดหงอยๆ "พอเหอะ ฉันรู้ว่าแกหวังดี แต่ฉันจีบใครไม่เป็นจริงๆ แกเคยฟังเพลงไม่ใช่ผู้ชายไหมล่ะ"

     

          "ถามอะไรไม่ค่อยดักแก่เลย"

     

          "ฉันก็เป็นแบบผู้หญิงในเพลงนั้นนั่นแหละ ฉันอยากบอกรัก ฉันอยากโทรหา อยากเดินควงแขน อยากชวนดูหนัง..." พอมาถึงตรงนี้นังต้องตาคนสวยก็คว้าจานข้าวของฉันแล้วหมุนตัวแบบบัลเลต์ออกไปทางที่เก็บจาน "...อยากหอมซักครั้งจริงๆ นะให้ตาย อยากบอกความในให้รู้ทุกสิ่ง แต่เราเป็นผู้หญิง ไม่ใช่ผู้ชาย ไม่ใช่ผู้ชาย ไม่ใช่ผู้ชาย~"

     

    *

     

                    ถึงจะหมั่นไส้ความสงวนท่าทีของนังต้องในยุคที่เปิดก่อนได้เปรียบ แต่ฉันก็ยอมรับว่าความหวังดีมีมากกว่าความหมั่นไส้ไปเยอะ เพราะงั้น ถ้ามันได้ดูๆ กับน้องริวที่มันปิ๊ง ซึ่งก็เป็นเด็กที่ใช้ได้ ตามคำบอกเล่าของเจเจ ลูกพี่ลูกน้องของฉันที่เรียนอยู่คณะเดียวกับน้อง นังคงมีความสุข เพราะนานน๊านนนนทีมันถึงจะปิ๊งใคร ในขณะเดียวกัน ก็จะช่วยลดความเสี่ยงที่ต้องจะไปเจอผู้ชายที่ไม่เป็นสุภาพบุรุษและอาจจะทำตัวไม่เหมาะกับมัน ที่นอกจากจะไม่ค่อยได้เจอกับผู้ชายแล้ว ยังเด๋อๆ ด๋าๆ และมองโลกในแง่ดีเกินไปอีกต่างหาก

     

                    มีเพื่อนดีมีชัยไปกว่ามีหน้าตาสวยๆ อีก จำไว้ นังต้อง! (แต่ถ้าได้ควงน้องเพราะฉันจริงๆ จะเลี้ยงบอนชอนซักมื้อก็ไม่ขัดศรัทธานะ)

     

          เราต้องเริ่มจากความเชื่อมโยงเดียวที่เรามี

          นั่นก็คือเจเจ

     

          09.33pm เจ

     

          09.56pm อุ๊ยตายว้ายกรี๊ด

          09.57pm เจนทักมาว่ะเห้ย

          09.57pm พรุ่งนี้ไทยแลนด์ต้องเป็นประชาธิปไตยแน่ๆ

     

          10.00pm คุกมาไม่หารนะ

     

          10.04pm งั้นก่อนที่ผมจะเข้าคุก ผมขอทราบหน่อยครับว่าคุณทักผมมาทำไม

     

                    10.04pm มีเรื่องอยากจะขอให้ช่วย

                    10.05pm รู้จักเพื่อนเราที่ชื่อต้องป่ะ

     

                    10.05pm ที่สวยๆ สูงๆ หน้าตาสเปคนาดาวป่ะ

     

          10.06pm หน้าตาสเปคนาดาวหรอ 5555 ใช่มั้ง

          10.06pm คือมันจะไปทดลองสอนภาษาอังกฤษน้องปี1 มหาลัยเราคนนึงอะ น้องคนนั้นเรียนอยู่วิดยา แล้วมันอยากได้งานนี้มากๆ เพราะแม่น้องจ่ายอย่างงามเลย

          10.07pm เลยจะรบกวนถามแกว่าพอมีน้องปี 1ที่อยากเรียนภาษาอังกฤษเพิ่มเติมให้ต้องมันทดลองสอนบ้างป่ะ

          10.08pm จะให้รุ่นน้องในคณะมาทดลองก็ไม่ได้ เพราะคณะฉันไม่ได้เรียนอังกฤษตัวเดียวกับคณะอื่นในม. อะ

     

           10.12pm เหยยยยทำไมเด็กวิดวะบุญหล่นทับอะ

     

           10.12pm เพราะวิดวะอยู่ตรงข้ามคณะฉันไง

           10.13pm จะได้นัดเจอกันง่ายๆ

           10.13pm น้องริวคิ้วท์บอยก็ได้นะ เห็นน้องเขามากินข้าวที่โรงอาหารคณะฉันบ่อยมากๆ 55555

     

           10.15pm เอาจริงหรือจ้อจี้ 55555

           10.16pm อาจจะได้ริวจริงๆ ก็ได้นะเพราะนี่ก็รู้จักน้องปีหนึ่งไม่เยอะขนาดนั้น

           10.16pm รู้จักกับกลุ่มไอ้ริวนั่นแหละมากทำกิจกรรมเก่งงงง

     

           10.19pm ใครก็ได้ต้องมันไม่เรื่องมากหรอก

     

           10.31pm เค

           10.31pm เจอใครก่อนจะถามคนนั้นให้คนแรกเลยละกัน

     

           10.45pm ขอบคุณมาก มาก มาก

           10.45pm เดี๋ยวให้ต้องซื้อขนมไปฝากนะ

     

           เจส่งสติ๊กเกอร์น้ำลายไหลมา ฉันส่งสติ๊กเกอร์ขอบคุณ (ลายเจ้าหญิงดิสนีย์ ที่ฉันไม่ได้ซื้อเอง ต้องซื้อให้) กลับ และเราก็จบบทสนทนากันเท่านั้น ฉันเลยแคปหน้าจอที่ฉันคุยกับเจส่งไปให้ต้อง ซึ่งยังไม่อ่าน แต่ฉันก็ไม่แคร์ ค่อยไปคุยกับมันพรุ่งนี้ละกัน ถ้าไม่โอเคกับวิธีการล่อลูกหมีออกจากถ้ำของฉันก็ไปบอกเจว่าแม่น้องวิดยาคนนั้น (ที่ไม่มีตัวตนจริง) หาติวเตอร์คนอื่นได้ก็จบ

     

                    ช่วยขนาดนี้แล้วนะต้องนะ ที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับตัวแกและพรหมลิขิตแล้วล่ะ

     

                    คิดแล้วฉันก็เปิด Night Mode ในโทรศัพท์หันหน้าเข้าหาหนังสือ และไม่จับมือถืออีกเลยจนเช้า

     

    *

     

          08.56pm ท่านหญิงเจน

          08.56pm ได้น้องที่สนใจเรียนละนะ

          08.56pm ชื่อแจ๊คกี้กลุ่มเดียวกับไอ้ริวแหละ รู้จักไหม


    **



    Talk.

    สวัสดีค่ะ /ไหว้ย่อทุกคนที่หลงอ่านมาจนถึงบรรทัดนี้อย่างงดงาม

    คิดว่าไม่น่าจะต้องแนะนำตัวอะไรมาก เพราะหลายๆ คนที่เข้ามาส่องแท็กริวต่อ (หลายๆ คนที่ว่าอาจจะแค่หลักสิบ... /ฮ้องห้าย) น่าจะเคยเจอเราทวิตรูปพร้อมแคปชั่นมือชงยืนหนึ่งอยู่บ่อยๆ การที่เราแต่งฟิคคู่นี้ก็คงไม่มีอะไรให้แปลกใจแล้ว 55555 แต่ถ้าใครรู้สึกรำคาญความเยอะของเราก็ต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ ด้วยนะคะ ;-;

    ถ้าถามว่าทำไมฟิคนี้ถึงเป็น Ryu x Fem!Tor ก็ไม่มีอะไรมากค่ะ แค่เราเป็นคนใจง่าย ได้ยินเพลงนี้แล้วไหลไปตามเพลงเฉย อึดอัดคับข้องอยู่ในสมองเลยต้องมาระบาย จริงๆ ก็อยากแต่ง Ryu x Tor เฉยๆ เหมือนกันแหละค่ะ เพราะฟิคเรือนี้ไม่มีเลย /ฮ้องห้ายหนักกว่าเดิม แต่ในระหว่างที่ personal muse ยังไม่ส่งพล็อตมาให้ ก็แก้ขัดด้วยเรื่องนี้ไปก่อนละกัน

    รู้สึกอย่างไงกับฟิคเรื่องนี้ก็ติดแท็ก #พี่ต้องปีสี่ เพื่อพูดคุยได้นะคะ เราจะดีใจมากๆ ถ้าได้อ่าน :)

    หวังว่าจะได้เจอกันตอนหน้านะคะ /โปรยจุ๊บ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in