เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อิฉัน ไดอารี่fainattasanan
ผีสะอื้น ตอนตี 3
  • 22.32 หลังไปปาร์ตี้กับเพื่อนที่คาเฟ่ต้นไม้ และกินเกี๊ยวญี่ปุ่นที่ตลาดชมจันทร์ริมมูล ทั้งอิฉัน หมุย และหมวย ก็พากันบิดมอไซต์ไปส่ง "อิเจ้ไก่" ผู้ห้าวหาญซดเบียร์ไป 2 ขวดพร้อมทิ้งมรดกชิ้นสุดท้าย นั่นคือ ฮอตดอกชีสชุบแป้งทอดไซต์ 65 นิ้วเมื่อเทียบกับมาตรฐานถุงยางอนามัยไว้ให้อิฉัน เพื่อนำกลับไปให้หมาแทน พอเจ้แกเดินลงจากรถอิหมวย ภาพที่อิฉันเห็นคือ แมงหง่องแหง้งเดินโซซัดโซเซเดินชนพี่โจ๊ก ก่อนเข้าบ้าน 

                       23.10 เมื่อกลับถึงหอ อิฉันกะว่าจะสับฮอตดอกยักษ์แล้วคลุกข้าวผสมไข่ต้มให้หมา แต่กลายเป็นว่า นังหมวยและหมุย ทำการจกชีสจากฮอตดอกเพราะความเสียดายคาถ้วยข้าวหมา นั่นเป็นภาพที่ทำให้อิฉันติดตาตรึงใจจนเข้านอนกันเลยทีเดียว นอกจากนี้หมวยยังมีมานะ บากบั่นงัดฮอตดอกสีส้มที่อยู่ล่างสุดทางยาวมากิน ก่อนส่งเศษเหลือๆให้เชฟอย่างอิฉันเสริฟต่อให้แขก VIP หูตูบก่อน 1 แมทซ์                             
                       01.15 ถึงคราบทจะนอน อิฉันกลับไม่ยอมนอน เพราะยังรับบทเป็นนางเอก MV ในเพลง กีดกัน ของพี่บิ้วกิ้นใน Joox อยู่บนเตียง ทันใดนั้น ภาพชายผู้หนึ่งที่เคยทำลายชีวิต Wonderland ของฉันพัง ก็ตามหลอกหลอนในเซลล์ประสาทอีกครั้ง แค่ภาพความทรงจำของฉันและเขา ก็มีอิทธิพลมากพอที่จะทำให้เจ็บปวด เหมือนมีคนมาแกะแผลที่ตกสเก็ตแห้งๆ จนเลือดไหลยังไงยังงั้น                

                       ทันทีที่รู้สึกเจ็บปวดจนทรมาน ฉันมักจะใช้ยาพาราเซตามอล ที่มาในรูปแบบของ "น้ำตา" รักษาทุกจุดที่บอบช้ำ ยิ่งดึกมากเท่าไหร่ยิ่งสะอื้นดังขึ้นทุกที จากตอนแรกที่รับเป็นนางเอกสะบัดสะบิ้งหนีหน้าพระเอกท่ามกลางสายฝน ตอนนี้กูรับบทเป็น "สัมภะเวสีกระซิกอ่อน" ไปแล้ว 1 กรุบ เพราะตอนเช้า อิหมวยบอกว่าได้ยินเสียงผีร้องไห้ตอนตี 3

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in