เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อิฉัน ไดอารี่fainattasanan
ใส่รองเท้าขึ้นบ้านมันขลำ

  • เอาละวันนี้ คุณน้าหัวโบราณ 1 อัตราคนนั้นยังมีชีวิตอยู่ สมองที่เต็มไปด้วยซากฟอสซิลสุดเกรอะกรังยังสามารถพ้นประโยคไร้สาระให้แต่เช้า จนลามไปถึงคุณหญิงหญ้าที่ต้องเป็นดราม่าใหญ่โต

    เรื่องมีอยู่ว่า อิฉันผู้รักความสะอาดไม่เห็นกับที่สะใภ้นรกไปเหยียบขี้ดินขี้ทรายมาจากไหนขึ้นบ้านได้ทุกวัน อิฉันจึงตัดสินใส่รองเท้าเพื่อป้องกันเท้าของตัวเองไปเปอะเปื้อนเศษดินเศษทรายใคร

    หญิงหญ้าเล่าว่า คุณน้าหัวโบราณท่านนั้นเป็นเดือดเป็นร้อนหนักมาก หญ้าจึงต้องมาพ้นเหตุผลไร้สาระเพื่อให้อิฉันหยุดพฤติกรรมนี้

    1.ใส่รองเท้าชั้น2เหมือนเหยียบคนชั้น1 (เอิ่ม เหยียบพื้นนะไม่ได้เหยียบคน)

    2.ปู่ตายแล้ว ผีสางวิญญาณห่าเหวไรไม่รู้ที่เขาสิงบนบ้านเขามองอยู่ ถ้าใส่ขึ้นไปเป็นการลบหลู่ (บลาโว่)

    3.อาจตกลงมาตาย เพราะ คดีเมื่อวานที่อิฉันตกบันไดเพราะรองเท้าเป็นเหตุ (ไม่โว้ย อิฉันเหม่อถึงผู้ชาย มันเลยเป็นเหตุ อิผี)

    ทั้งนี้ทั้งนั้นอิฉันขอสรุปเลยว่า "อย่าใส่รองเท้าขึ้นไปทำให้บ้านสกปรก" อิฉันบอกหญิงหญ้าแค่นั้น หญิงหญ้าก็บ่ายเบี่ยงไปเลยเรื่องผีสางนางไม้และต้องเกรงอกเกรงลูกสะใภ้สุดนรกของตนด้วย

    เห้อ แค่เหตุผลเดียวก็จบ ไม่ต้องยืดเยื้อเพื่อให้ตัวเองดูดีเลย และฉันยอมรับว่า ฉันเป็นคนผิด แต่ฉันก็อธิบายเหตุผลไปแล้ว และขอเหตุผลที่ดีคืนด้วย ก็ไม่ได้ใจความ บ้านนี้มีแต่ติ ทะเลาะเพื่อเอาชนะอย่างเดียว สะใจอย่างเดียวทุกครั้ง หากไม่ใช่อิฉันที่ทนได้ ต้องมีคนไปบวช! กรวดน้ำให้คุณน้า 1 อัตตา สวดอภิธรรม 3 คืนที่กรุเมรุ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in