เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เวลาว่างกับการดูหนังtauy109
ส่องคันฉ่องยามใด ข้าเเลจักเห็นเเต่ออเจ้า
  • คนเราพบกันเพราะวาสนา
    จากกันเพราะโชคชะตา
    เเลจักกลับมาเพราะพรหมลิขิต
    .
    .
    .
    .

     "บุพเพสันนิวาส"

    ไปไหนมาไหนก็มีเเต่ ออเจ้า ออเจ้า ...... เป็นเหตุให้ข้าต้องเฝ้ารอคุณพี่ทุกเช้าค่ำ

    ดีงามตั้งเเต่ บทประพันธ์ พระเอก นางเอก นักเสดงสมทบมากมาย บ่าวรับใช้ เเม้กระทั่งไอ้เหลืองไก่  ของไอ้จ้อย ที่โด่งดัง555 เรตติ้งเพิ่มขึ้นทุกๆตอน ก็จะไม่ให้ปังได้เยี่ยงไร บท นักเเสดงที่เเคสได้ตรง เสื้อผ้าหน้าผม    โปรดักชั่นดีงาม สนุก ฮา เรียนรู้ประวัติศาสตร์ได้ all in 1 ทั้งนี้ก็ยังฟินไปกับ             เจ้าขุนมูลนายมากหน้าลายตาไปด้วยกล้าม ความหล่อที่มาเเรงมากต้องนี้ต้องยกให้เค้าเลย 

    คุณพี่ของการะเกด  ขุนเรือง หลวงสรศักดิ์ ไอ้จ้อยก็อีก เรียกได้ว่าบอยเเบนด์อโยธยาเลยที่เดียว              ตัวละครไม่รู้ว่าถูกใเเฟนนิยายมั้ย เเต่เเฟนละครก็ต่างชื่นชมว่าเเคสมาได้เหมาะสม

    ฉากที่คนพูดถึงมากๆ ก็เห็นจะเป็น "หรือะต้องร้ายเเบบนางร้ายในละครหลังข่าว พี่กิ๊กสุวัจนีก็เเล้วกัน"

    คนสวยทำอะไรก็ไม่ผิดเนอะ55555


    คุณพี่หมื่นเเรปเปอร์อโยธยา " เจ้าเป็นคนกำเริบไม่รู้จักกาลเทศะ  วาจาพิกลพิการ ฟังไม่รู้ความ จิตใจหยาบกระด้าง ไม่มีเมตตาข้าทาสบริวาร ไม่เอาการเอางาน   ขี้คร้านจนตัวเป็นขน ดีแต่แต่งตัวนั่งชะม้อยชายตาหน้าขาว น่ารำคาญ "

    ไอ้จ้อยคนเลี้ยงไก่  โด่งดังทั้งคนทั้งไก่ ส่วนตัวรู้จักตั้งเเต่น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ดีใจเเทนที่ได้รับโอกาสดีๆ จนตอนนี้ก็กลายเป็น  คิ้วบอยอโยธยาไปซะเเล้ว


    อีผินอีเเย้ม   บ่าวของเเม่นายที่จงรักภักดี เเสดงให้เห็นว่ารักเเม่นายอย่างสุดหัวใจจริงๆ เป็นทุกอย่างให้เธอเเล้ว55555 บทดราม่าก็ร้องไห้จนน้ำตาเป็นสายน้ำ อยากยกรางวัลนักเเสดงสมทบให้จริงๆ

    เเม่ปริกมนุษย์ป้าอโยธยา ปริกปะริก ปริก ปริก




    สุดท้ายชอบเพลงประกอบละครมากๆยิ่งเพลง ออเจ้าฟังเเล้วหน้าคุณพี่ลอยมา ก็เขินก็ฟินกันไป 
    ส่วนตัวคิดว่าที่ละครโด่งดังขนาดนี้เพราะองค์ประกอบหลายๆอย่าง มันชวนให้หน้าติดตาม เนื้อเรื่องเป็นบทเเบบเรียบง่าย เเต่ก็มีความให้ลุ้นได้หลายตอน เเถมไปด้วยเกร็ดประวัติศาสตร์บ้าง ใครที่ยังไม่ได้ดูไปหาดูได้เเล้วนะออเจ้า ลาไปกับเพลงประกอบละครที่ชอบทั้งสองเพลง





    .
    .
    .
    .

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in