เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กบฏไร้เดียงสาccttiana
แนะนำ
  • หากฟากฟ้ายังนำพาเจ้ามาหาข้าได้

    ข้าก็จะตามล่าเจ้าไปสุดขอบโลกเช่นกัน


    ------


    เรื่องย่อ


    เกรเทลสาววัย 22 ปี หลุดเข้าไปในโลกที่ไม่รู้จักนอกจากตนเองจะกลายเป็นคนชนชั้นทาสแล้ว ผู้คนต่างคิดว่านางเป็นกบฏจึงส่งคนไปตามฆ่า แต่เธอกับไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลยแทนที่ 'พวกเขา' จะปล่อยนางไปกลับเหนี่ยวรั้งเอาไว้กับตนเอง“ถ้าท่านคิดว่าข้าเป็นกบฏจริงก็ฆ่าข้าเสีย”

    เขายืนนิ่งใบหน้าไม่แสดงอารมณ์ใด ๆ ชวนให้คนมองเสียวสันหลังวาบ

    “ทำไมข้าต้องฆ่าเจ้าด้วยในเมื่อข้าเสียไปตั้ง 100,000 เหรียญทองเพื่อซื้อตัวเจ้ามา”

    ไม่พูดเปล่ายังกระชากตัวนางเข้ามาพร้อมทั้งกระซิบข้างใบหูเล็ก

    “ข้ายังไม่ได้ทุนคืนจากร่างกายเจ้าเลยสักเหรียญ”

    ส่วนเขาอีกคนก็คิดว่าเธอหลอกใช้เขาเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัวแลกกับอิสรภาพ

    “หากคิดว่าหนีข้าได้ก็หนีไป”

    เขาก้าวเข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วจนทำให้เธอต้องถอยหลังชนกำแพงไร้ทางหนี

    “สุดท้ายแล้วข้าก็จะลากตัวเจ้ากลับมานอนอยู่ใต้ร่างข้าอยู่ดี”


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 


    หวีดนิยายได้ที่ #กบฏไร้เดียงสา


    START : 01/11/2566

    STATUS : ONGOING

    ตารางการอัพเดต :: สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง(โดยประมาณ) อยู่ในช่วงเร่งปั่นต้นฉบับ ใครที่อยากอุดหนุน E-Book หรือรูปเล่มอดใจรอนิดนึงนะคะ🔥

    หมายเหตุ : ถ้าอัพช้าโปรดเข้าใจว่าไรท์ยุ่งมาก แง


     - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


    Rate : R18+

    ⚠️ Trigger warning : Harem, 3P+, SM ⚠️

    - เรื่องนี้จะเป็นแนวฮาเร็มนะคะ ลงตัวกับหลายคู่ใครที่ไม่ชอบแนวนี้สามารถกดออกไปได้เลยค่ะ

    - นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาด้านความรุนแรงเล็กน้อยพอกรุบกริบ

    - ไรท์ติดป้ายเตือนตัวใหญ่ขนาดนี้ใครไม่อ่านฉันจะสาป


    ใครไม่ชอบแนวนี้แนะนำให้ผ่าน ทางผู้เขียนสร้างเรื่องราวให้เป็นสิ่งบันเทิงเท่านั้นนะคะ ซึ่งบางทีก็ไม่ใช่ความคิดที่ถูกและไม่ควรนำมาเป็นแบบอย่างในชีวิตจริง ๆ

    เสพอย่างมีวิจารณญาณ คิด วิเคราะห์ แยกแยะ ไตร่ตรองด้วยนะคะ


    ▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂


    Facebook Fanpage : C.T. Tiana

    Twitter : @Ccttiana

    ' นิยายไม่อัพหรือหายสาบสูญ มาติดต่อนำร่างผู้แต่งกลับมาได้นะครัช '


    ***

    Copyright © 2023 C.T. Tiana

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in