เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
นิยายรักจีนโบราณJinovel
ท่านอ๋อง ทรงดุร้ายเกินไปแล้วเพคะ


  • ชื่อเรื่อง : ท่านอ๋อง ทรงดุร้ายเกินไปแล้วเพคะ
    เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ : Shenzhen Huayue Culture Media Co., Ltd. (Jingyu)
    ประพันธ์โดย : 风与自然 (Fēng yǔ zìrán)
    บรรณาธิการ :ไพสิฐ ต่วนขำ
    แปลภาษาไทยโดย : ณัฐสิริ อินทร์ทองปาน
    พิสูจน์อักษร :วิภาดา มหกาญจน์

     คำโปรย 

    คนที่ฆ่านางในชีวิตก่อน กลายมาเป็นน้องชายต่างสายเลือดที่นางรักและเอ็นดูในชีวิตนี้ สุดท้ายแล้ว“กงอี่โม่” หญิงสาวนักทะลุมิติ จะพบกับชะตากรรมแบบเดิมหรือไม่ ? ติดตามได้ใน “ท่านอ๋อง ทรงดุร้ายเกินไปแล้วเพคะ”

     เรื่องย่อ 

    "กงอี่โม่” หญิงสาวที่ตายจากยุคปัจจุบันทะลุมิติย้อนมาเป็นฮองเฮาในยุคโบราณ นางเป็นอสรพิษทำแต่เรื่องชั่วร้ายเลวทราม ทุกอย่างก็เพื่อผลประโยชน์ของฮ่องเต้

    แต่เขากลับทรยศความรักของ “กงอี่โม่” ไปรักกับ “ซูเมี่ยวหลัน” หญิงสาวแสนดีที่ลับหลังเป็นนางงูพิษสั่งปลิดชีวิตนาง โดยยืมมือของ “กงเจวี๋ย” หมารับใช้ผู้มีอำนาจและฝีมือยอดเยี่ยม

    “กงอี่โม่” นางได้โอกาสกลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง และได้พบกับ “กงเจวี๋ย” ศัตรูคู่อาฆาตที่ฆ่านางในชีวิตที่แล้ว แต่ชีวิตนี้ นางกับเขากลับเติบโตมาด้วยกัน เป็นพี่น้องต่างสายเลือดที่ดูแลกันมา

    แม้ “กงอี่โม่”จะรู้ดีอยู่แก่ใจว่าในชีวิตก่อน เขาเคยฆ่านางด้วยวิธีที่โหดร้ายเพียงใด แต่นางหวังว่า ความรักและผูกพันในครั้งนี้จะสามารถเปลี่ยนอนาคตที่จะเกิดขึ้นได้

    ยังไงก็แล้วแต่!! ขอให้ชาตินี้ “กงเจวี๋ย” ไม่ไปหลงรักนังอสรพิษ “ซูเมี่ยวหลัน” ก็แล้วกัน หรือว่า....จะให้มาหลงรักนางแทนดีล่ะ

    กงอี่โม่ : “กงเจวี๋ย” สิ่งที่เจ้าต้องการ เสด็จพี่อย่างข้าจะมอบให้เจ้าทั้งหมด

    วันนี้ข้าขอถามเจ้าเพียงประโยคเดียว.. “ภายภาคหน้าเจ้าจะทรยศข้าหรือไม่”

    กงเจวี๋ย : บรรพชนตระกูลกงเป็นพยาน กงเจวี๋ยบุตรลำดับที่เก้ารุ่นที่สามขอสาบานไว้ว่า ชั่วชีวิตนี้ไม่มีทางทำร้ายกงอี่โม่อย่างเด็ดขาด หากตระบัดสัตย์ ขอให้ฟ้าดินจงลงโทษ ตายไปวิญญาณไม่ได้เข้าสู่ศาลบรรพชน!

     รีวิวนิยายรักจีนโบราณ เกิดใหม่ ของท่านอ๋องผู้ใสซื่อ(?) กับ ท่านพี่หญิงของเขา 


    ขอต้อนรับสู่คลังนิยายแปลจีนสุดปังเรื่องใหม่ ของ Jinovel เป็นเรื่องราวของฮองเฮาที่มาเกิดใหม่ กับ น้องชายต่างสายเลือดที่กำลังจะกลายมาเป็นท่านอ๋องสุดคูลในอนาคต!
      
    ท้าวความในชาติก่อน “กงอวี่โม่” เป็นฮองเฮาที่เก่งกาจ ยอมเป็นคนชั่วร้าย คอยช่วยเสริมสร้างอำนาจและความแข็งแกร่งให้กับฮ่องเต้ แต่แล้วยังไง ฮ่องเต้ไม่สำนึก ไปคบชู้! (อีหรอบเดิม) เท่านั้นยังไม่พอ… “กงเจวี๋ย หรือ “เซ่อเจิ้งอ๋อง” น้องชายต่างสายเลือดที่แทบจะไม่เคยพบหน้าคร่าตา ดันไปตกหลุมรักผู้หญิงคนนั้น ถูกไหว้วานให้มาฆ่านางให้ตายอีก!! (โง่เพราะรักของจริง)

    แต่นางก็ได้กลับมาเกิดใหม่ในร่างตัวเอง เป็นองค์หญิงน้อยวัยสิบขวบ จึงตั้งใจอย่างแน่วแน่ว่าจะไม่มีทางเป็นแบบอีหรอบเดิม แต่ว่าบังเอิ๊ญบังเอิญไปเจอน้องชาย (ที่ฆ่านางตายเมื่อชาติที่แล้ว) กำลังถูกจับกรอกยาพิษ ตอนแรกจะเมินเฉยอยู่หรอก แต่เด็กชายคนนี้ค่อนข้างน่าสงสารในตอนนี้ จึงช่วยชีวิตเขาไว้ ตอนแรกก็กะจะช่วยไว้เฉยๆ 

    แต่คิดไปคิดมา สนิทกับเขาไว้น่าจะดีกว่า เพราะเด็กน้อยคนนี้ในอนาคตจะกลายเป็นถึงอ๋องผู้น่าเกรงขาม นางน่าจะสุขสบาย5555 คิดได้ดังนั้นจึงได้ให้เด็กหนุ่มสาบานว่าจะไม่ทรยศนางในอนาคตก็พ เด็กหนุ่มซาบซึ้งน้ำใจของนางมาก จนความรู้สึกนั้นค่อยๆแปลเปลี่ยนเป็นความรักโดยไม่รู้ตัว

    เมื่อเวลาผ่านไป หมาน้อยได้เติบใหญ่เป็นหมาป่า ที่ภายนอกดูไร้เดียงสา แต่หารู้ไม่ว่านี่มันหมาป่าห่มหนังแกะชัดๆ! คนใสๆที่ไหนจะทำแบบนี้ (แบบไหนกันน้า อิอิ) อีกคน(พยายาม)เป็นพี่สาว อีกคน(พยายาม)เป็นน้องชาย ความรักครั้งนี้จะจบลงยังไง ร่วมลุ้นไปกับเรื่องราววุ่นๆ ในรั้ววัง พร้อมกันใน “ท่านอ๋อง ทรงดุร้ายเกินไปแล้วเพคะ” ได้เลยค่า!


    อ่านต่อได้ที่

    Kawebookคลิกเลย

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in