เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyfranciskam
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน K-Pop: จองกุก BTS (2022) Entertainment
  • จอนจองกุก มักเน่สีทองของ BTS จบการศึกษาระดับวิทยาลัยด้วยเกียรตินิยมอย่างเป็นทางการ เราบอกคุณเกี่ยวกับคำพูดสร้างแรงบันดาลใจของจองกุกและรายละเอียดการสำเร็จการศึกษาของเขา

    BTS Jungkook ล่ามของ Euphoria กลายเป็นเทรนด์บน Twitter เนื่องจากการเฉลิมฉลองการสำเร็จการศึกษาล่าสุดของเขาจากมหาวิทยาลัย จอนจองกุก BTS มักเน่สีทองของบังทันโซยอนดัน เข้าร่วมสมาชิกคนอื่นๆ ในวงเพื่อสำเร็จการศึกษาระดับอุดมศึกษาและจบอาชีพในมหาวิทยาลัยของเขา

    นักแสดงที่อยู่กับคุณเสริมเมื่อได้รับรางวัลประธานาธิบดี “ขอบคุณมากที่ให้รางวัลอันล้ำค่าแก่ฉันและฉันจะทำให้ดีที่สุดเพื่อเป็นรุ่นพี่ที่ดี (เกรดสูงกว่าหรือสูงกว่า) ที่สามารถเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับ รุ่นพี่นิม (ผู้เข้าแข่งขันล่าสุดหรือผู้เยาว์).

    เขายังระบุข้อความต่อไปนี้ถึงเพื่อนบัณฑิตของเขาด้วยว่า “ผมเชื่อว่าการเรียนรู้บางสิ่งเป็นสิ่งที่สนุก เจ๋ง และน่าตื่นเต้นอยู่เสมอ และผมหวังว่าเราจะไม่พลาดช่วงเวลานี้และก้าวไปข้างหน้าอย่างขยันหมั่นเพียรเหมือนที่ทำเพื่อพวกเราในตอนนี้ ความฝันและเป้าหมายสนับสนุนความฝันที่ยอดเยี่ยมของคุณ

    สุดท้ายมักเน่ของบังทันชี้ให้เห็นว่า “ผมจะพยายามทำงานอย่างเต็มที่เพื่อนำเสนอดนตรีและการแสดงที่ดียิ่งขึ้นไปอีก ขอบคุณ."

    Tags ที่เกี่ยวข้อง: BTS ARMY
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in