เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Ordinary GamerBearpacker
Iron Snout : ไม่มีไรเลย แต่คลายเครียดดีนะ
  • ปกติจะเล่นเกมส์แนว Fps หรือ First-person shooter ไม่ค่อยได้เล่นเกมส์แนวอื่นๆ แต่ช่วงนี้นึกยังไงไม่รู้เปิดดูคลังเกมส์ Stream ที่กดมากองๆดองๆไว้ ในนั้นก็มีทั้งเกมส์ฟรีและไม่ฟรี ที่เหมามาตอน Summer Sale ฮาาาา ไปเจอเกมส์ Iron Snout จาก SnoutUp เป็น Free to play ออกมาตั้งแต่มกราคมแล้ว (นี่มาเขียนตอนจะหมดปี โถ๋....) มีในมือถือด้วย หลายคนคงเล่นจนเบื่อไปแล้ว

    Iron Snout
    เหมาะสำหรับคนที่ชอบเกมส์แบบศัตรูวิ่งเข้าใส่ให้เราตีไม่ได้ยั้ง เก็บแต้มไปเรื่อยๆไม่ต้องคิดอะไรมาก ควบคุมโดยใช้แค่ลูกศรซายขวาขึ้นลงบนคีย์บอร์ด มี2แผนที่ให้คือในป่ากับในเมือง เหล่าศัตรูก็จะมีลักษณะการต่อสู้กับอาวุธต่างกันไป สามารถเอาอาวุธที่กำลังจะตกมาเป็นอาวุธได้ (ถ้าหยิบถึง) 
    นี่ชอบสู้ในเมือง หมาตำรวจถือโล่มันตีนานดี.. จริงๆ รู้สึกว่านี่มันเกมส์ซาดิสนะ เตะต่อยเลือดสาดกระจายเลย แต่ก็ค้นพบว่ามี Safe mode ด้วย เปลี่ยนจากเลือดเป็นดอกไม้ (กด f7) มันก็ยังซาดิสอยู่ดีแหละว้า

    Iron Snout ก็มีโหมด Multiplayer ไว้ให้เล่นเหมือนกัน เป็นแนว Dodgeball ใช้ปุ่ม awsd บังคับอีกตัวนึง แต่ไม่ได้ให้ปาลูกบอลใส่ ให้เตะลูกบอลให้ไปโดนปุ่มของฝ่ายตรงข้าม บางทีก็โดดเตะบอลไปโดนปุ่มตัวเอง ฮาาา..
    ถือว่าเป็นเกมสนุกคลายเครียดฆ่าเวลาเกมส์นึง ต่อยๆตีๆเก็บแต้มไป

    - Review -



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in