เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
คังมินฮี (강민희)mininae__
คังมินฮี x PRODUCE X 101
  •  PRODUCE X 101 
    สามารถดูรายการ PRODUCEX 101 ซับไทยได้ผ่านทาง VIU
            คังมินฮีได้เข้าร่วมรายการ PRODUCE X 101 พร้อมกับเพื่อนๆ ร่วมค่าย Starship Entertainment อีก 4 คน ได้แก่ คูจองโม มุนฮยอนบิน ฮัมวอนจิม และซงฮยองจุน และหลังจากจบรายการได้ debut ในนามวง X1 พร้อมกับซงฮยองจุน 

    อันดับในรายการของคังมินฮี 
    EP อันดับ
    รอบคัดเกรด Class X
    1 11
    2 20
    3 18
    4 ไม่ได้ประกาศอันดับ
    5 22
    6 23
    7 ไม่ได้ประกาศอันดับ
    8 23
    9 ไม่ได้ประกาศอันดับ
    10 ไม่ได้ประกาศอันดับ
    11 14
    12 10

    การประเมินในรายการ
    รอบการประเมินผลการประเมินเพลงตำแหน่งVDOKang Minhee Focus
    รอบคัดเกรดClass XOh Little GirlRapper
    Group Battleอันดับที่ 3Exo - MAMASub Vocal 4
    Position (Dance)อันดับที่ 3Finesse - Bruno MarsSub Dance
    Conceptอันดับที่ 4Pretty Girl (이뻐이뻐)Main Vocal
    Debut Stage-Boyness (소년미)Sub Vocal 3


    สปอยล์คังมินฮี x PRODUCE X 101
    EP.1
    เปิดตัวเด็กฝึกจากค่าย Starship Entertainment ทั้ง 5 คนได้แก่ คูจองโม มุนฮยอนบิน ฮัมวอนจิน คังมินฮีและซงฮยองจุน
    ทั้งหมดได้แสดงในเพลง Oh Little Girl ในการประเมินรอบคัดเกรด มินฮีรับตำแหน่งแร๊ปแต่ก็ทำได้ไม่ดี และโดนประเมินให้อยู่ในคลาส X พร้อมกับคูจองโมและซงฮยองจุน

    EP.2
    การฝึกซ้อมเพลงไตเติ้ล X1-MA ได้เริ่มขึ้น มินฮี ฮยองจุน จองโมได้อยู่ในคลาส X เหมือนกัน การซ้อมค่อนข้างเป็นไปอย่างทุลักทุเล 
    แต่ทุกคนก็ช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่ ฮยองจุนได้เป็นลีดเดอร์ของคลาส มินฮีบอกว่าสงสารฮยองจุนที่เป็นลีดเดอร์และต้องดูแลคนในคลาส X ทั้ง 21 คน ฮยองจุนต้องเหนื่อยมากแน่ๆ

    EP.3
    - ทางรายการได้ปล่อยให้เด็กฝึกโทรหาครอบครัวและมินฮีได้โทรหาคุณพ่อ
    - ครูฝึกเริ่มดูคลิปเพื่อประเมิน ครูชีต้าได้ดูคลิปเต้นของมินฮีและบอกว่ามินฮีเก่งขึ้นมาก
    - การประเมินจากครูฝึกทำให้มินฮีได้เลื่อนขึ้นไปอยู่คลาส D พร้อมกับฮยองจุน
    - รอบ Group Battle มินฮีได้แสดงในเพลง MAMA - EXO ในตำแหน่ง Sub Vocal 4 และได้คะแนนโหวตเป็นอันดับ 3 ของทีม

    EP.4
    ไม่มีแอร์ไทม์

    EP.5
    - มีการเลือกตำแหน่ง Visual Center ในเหล่าเด็กฝึกและมินฮีได้เลือก ฮวังยุนซองจาก Woollim Entertainment
    - ประกาศอันดับ มินฮีได้อันดับที่ 22
    "เด็กหนุ่มที่หล่อราวกับออกมาจากหนังสือการ์ตูน ถึงจะเป็นตัวการ์ตูนจากการ์ตูนสยองขวัญ แต่นั่นก็ทำให้เรียกความสนใจได้มากทีเดียว"

    EP.6
    รอบ Position (Dance) มินฮีได้แสดงในเพลง Finesse - Bruno Mars ในตำแหน่ง Sub Dance และคะแนนโหวตเป็นอันดับ 3 ของทีม

    EP.7
    ไม่มีแอร์ไทม์

    EP.8
    ประกาศอันดับ มินฮีได้อันดับที่ 23
    "ในแต่ละตอน เค้าคว้าหัวใจโปรดิวเซอร์แห่งชาติด้วยเสน่ห์อันร่าเริงและขี้เล่นที่คาดไม่ถึงของเขาครับ"

    มาถึงรอบ Concept มินฮีอยากแสดงในเพลง U GOT IT แต่ได้แสดงในเพลง Pretty Girl แทน ซึ่งทำให้มินฮีไม่มั่นใจว่าตัวเองจะเข้ากับ
    คอนเซปต์น่ารักๆได้มั้ย

    มินฮีคิดว่าตัวเองมีภาพลักษณ์ที่ป่าเถื่อนมากกว่าแนวน่ารัก แต่ได้แสดงในเพลงคอนเซปต์น่ารักๆและได้อยู่กับเพื่อนที่น่ารัก ทำให้มินฮีก็กังวลกับภาพลักษณ์ของตัวเองว่าจะเข้าได้มั้ยกับคอนเซปต์นี้

    ในที่สุดมินฮีก็เริ่มเข้าชิงตำแหน่งเซ็นเตอร์ จากที่ผ่านมา 2 รอบ มินฮีไม่เคยเสนอตัวเป็นเซ็นเตอร์เลย ในครั้งนี้เลยอยากลองดูบ้าง 
    มินฮีบอกว่าอยากชิงตำแหน่งเซ็นเตอร์มาโดยตลอด แต่กลัวไม่กล้าและเอาชนะความกลัวนี้ไม่ได้เลย คิดว่าตัวเองยังขาดอะไรอยู่อีกมาก 
    และสิ่งที่ทำให้อยากเข้าชิงตำแหน่งเซ็นเตอร์ในรอบนี้คืออันดับที่ตกลงมาเรื่อยๆ เลยคิดว่าต้องทำอะไรซักอย่างแล้ว แม้ว่าจะออกมาเป็นยังไงก็ตาม สุดท้ายมินฮีก็ไม่ได้รับโหวตจากเพื่อนๆในทีมให้เป็นเซ็นเตอร์ มินฮีคิดว่านี่เป็นโอกาสสุดท้าย รู้สึกเสียดายมากๆ แต่ก็ไม่ยอมแพ้
    และจะเข้าชิงในตำแหน่งเมนโวคอลแทน และสุดท้ายมินฮีก็ได้รับตำแหน่งเมนโวคอลในทีม Pretty Girl

    ตอนฝึกซ้อม ครูฝึกได้ชมมินฮีว่า มินฮีมีพัฒนาการดีขึ้นมากๆ แต่ข้อตำหนิคือการแสดงออกทางสีหน้า มินฮียังทำได้ไม่ค่อยดีอยากให้แก้ไข มินฮีได้เป็นเมนโวคอลครั้งแรกเลยอยากให้มินฮีสื่อสารผ่านเพลงนี้ไปถึงทุกๆคนที่ได้ฟังเพลงนี้ ทำให้ทุกคนคิดว่า 'อ๋อ เสียงของมินฮี เป็นแบบนี้เองสินะ' หลังจากจบคลาสมินฮีบอกว่า นี่เป็นครั้งแรกในรายการที่มินฮีได้รับคำชม ดีใจมากๆ แต่ยังไงก็จะพยายามมากขึ้น และถ้าตกรอบในรอบนี้จะเป็นอะไรที่น่าเสียดายมากๆ เพราะฉะนั้นจะตั้งใจขึ้น พยายามขึ้น เพื่อโชว์ด้านเท่ๆของตัวเองให้ทุกคนได้เห็นกัน 
    การได้เดบิวต์เป้าหมายเพราะฉะนั้นจะไม่ยอมแพ้!

    EP.9
    หลังจากประกาศอันดับในอีพีที่แล้ว ทำให้สมาชิกบางทีมลดน้อยลงเพราะมีคนที่ตกรอบออกไป
    ดังนั้นเพื่อให้จำนวนสมาชิกในแต่ละทีมเท่ากัน จะต้องมีการคัดคนออกจากทีมในทีมที่เหลือสมาชิกมากออกไปอยู่ในทีมอื่น

    กติกาการคัดออกคือ ให้สมาชิกแต่ละคนโหวตกันเองว่าใครจะได้อยู่ต่อและใครจะต้องออกจากทีม
    ก่อนการโหวตเริ่มขึ้น ทุกคนได้มีโอกาสพูดอะไรสั้นๆ ซึ่งมินฮีก็ได้พูดว่า "อย่างแรกเลย ทุกคน(ในทีมนี้)ได้อันดับสูงๆกันหมดและผมก็อาจจะไม่ได้รับความนิยมเท่าทุกคน แต่ผมก็ยังอยากอยู่ทีมนี้ต่อในฐานะโวคอล และก้าวมาเป็นอันดับ 1 ครับ" มินฮีคิดว่าตัวเองค่อนข้างกังวลกับการโหวตครั้งนี้ เพราะมินฮีอาจจะโดนคัดออกท่ามกลางเด็กฝึกคนอื่นที่มีภาพลักษณ์น่ารักสดใสเหมาะกับเพลง
    สุดท้ายมินฮีที่คิดว่าตัวเองจะต้องถูกคัดออกแต่สุดท้ายก็ได้อยู่ในทีมต่อ แต่ก็รู้สึกเสียใจกับเพื่อนที่โดนคัดออกไปอยู่ทีมอื่นด้วยมากๆ

    เมื่อมีการจัดสมาชิกในทีมใหม่ จึงจำเป็นต้องเลือกเซนเตอร์ใหม่อีกครั้ง โดยครั้งนี้ทุกคนในทีมชิงตำแหน่งเซ็นเตอร์ด้วยกันหมด
    กติกาในการเลือกคือ อัดวิดีโอตอนเต้น โดยที่แต่ละคนจะได้ทดลองเป็นตำแหน่งเซ็นเตอร์ เพื่อดูว่าใครเหมาะกับการเป็นเซนเตอร์มากที่สุด 
    และให้สมาชิกในทีมโหวตคนที่เหมาะสมที่สุด สุดท้ายคนที่ได้เป็นเซนเตอร์คือดงพโย

    ถึงเวลาการประเมินจากครูฝึก มินฮีบอกว่ากังวลเรื่องโทนเสียงที่ต่ำเกินไปของตัวเอง เพราะอาจจะทำให้โดดเด่นออกมาจากเพื่อนในทีม
    ที่มีเสียงน่ารักๆ การเป็นเมนโวคอลเป็นตำแหน่งที่สำคัญมากๆสำหรับทีม ยังคงมีความมั่นใจไม่มากพอ เพราะฉะนั้นจะต้องตั้งใจให้มากขึ้น

    ถึงเวลาเข้าห้องอัด ครูฝึกได้ชมมินฮีว่าร้องเพลงดีแล้วแต่อยากให้เพิ่มในเรื่องของการมีอารมณ์ร่วมไปกับเพลง อินกับเพลงมากกว่านี้ 
    มินฮีจึงลองร้องเพลงดูอีกครั้ง ทำให้ครูฝึกถึงกับเอ่ยปากชมว่า หัวไวมากๆ เป็นคนฉลาด สามารถเรียนรู้และแก้ไขจุดบกพร่องได้อย่างรวดเร็ว ครูฝึกยังได้บอกอีกว่าหลังจากที่ฟังมินฮีร้องเพลงและการออกเสียงแล้ว มินฮีเหมาะกับการเป็นเมนโวคอลที่สุดแล้ว 
    ครูฝึกชอบวิธีการ้องเพลงมินฮีมากๆ

    EP.10
    ระหว่างการซ้อม ทีม Pretty Girl ได้มีการตั้งกฏต่างๆในทีม ซึ่งหนึ่งในข้อห้ามของทีมมีข้อหนึ่งที่เขียนไว้ว่า "ห้ามนอนบนพื้น" 
    ซึ่งภาพก็ตัดไปให้เห็นว่ามินฮีก็ยังนอนหลับที่พื้นอยู่ดี (แต่นอนในเวลาพักนะคะ ><)

    ถึงเวลาเข้าห้องอัดอีกครั้ง เนื่องจากวอนจินมีอาการเจ็บเส้นเสียงทำให้อัดเพลงไม่ได้ ครูฝึกเลยให้มินฮีร้องท่อนของวอนจินบางส่วนแทน 
    ในจุดนี้ทำให้มินฮีรู้สึกขอโทษวอนจินเป็นอย่างมากและคิดว่าต้องตั้งใจทำให้ดีต้องร้องออกมาให้ดีเพื่อวอนจิน

    ถึงเวลาการประเมินจากครูฝึก มินฮีตื่นเต้นมากและอยากทำออกมาให้ได้ดีที่สุดกว่าทุกครั้ง เพราะครั้งนี้ได้รับตำแหน่งเมนโวคอลซึ่งเป็นตำแหน่งที่สำคัญ หลังจากแสดงจบมินฮีได้รับคำชมว่าซ้อมมาอย่างหนักเลยนะเนี่ย แล้วก็ไม่ทำหน้าเกร็งๆแล้วด้วย การแสดงสีหน้าดีขึ้นจากคลาสก่อนหน้าที่มีการฝึกจนมาถึงครั้งนี้ มินฮีเก่งขึ้นมากๆ พัฒนาขึ้นมากทั้งการออกเสียงการเพื่มเสียงและการแสดงสีหน้า

    มินฮีได้ถูกถามว่า รู้สึกกดดันในการเป็นเมนโวคอลมั๊๊ย?
    มินฮีได้ให้คำตอบว่า "พูดตรงๆก็ยากหน่อยครับ แต่ผมก็ไม่ได้แสดงออกไปว่ากดดันในฐานะเมนโวคอล เพราะไม่อยากเป็นภาระให้เพื่อนๆในทีม ผมอยากแสดงให้เห็นว่า เด็กฝึกคังมินฮี ฝึกหนักขนาดนี้เพื่อร้องเพลงในการแสดงวันนี้ ให้ทุกคนได้เห็นครับ"

    ถึงวันแสดง ทีม Pretty Girl ได้ขึ้นแสดง ทำให้ทุกคนแฮปปี้กับการแสดงที่น่ารัก สดใส ของทีมนี้

    หลังจากจบแสดงมินฮีได้กล่าวขอบคุณครูฝึกว่า "ผมได้มาเป็นเมนโวคอล ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีทักษะขนาดนั้น เป็นเพราะครูฝึกของเรากับ
    คนที่แต่งเพลงนี้คอยสนับสนุนและชมผมเสมอ ผมเลยพยายามดึงความมั่นใจากข้างในออกมาครับ ไม่ว่านี่จะเป็นการแสดงครั้งสุดท้ายในรายการนี้ของผมหรือไม่ ผมก็จะไม่ลืมความอ่อนโยนของคุณเลยครับ ขอบคุณครับ"

    อันดับการแข่งขันของทีม Pretty Girl ได้ที่ 3 และมินฮีได้คะแนนโหวต 51 คะแนน ได้อันดับที่ 4 ของทีม และอันดับที่ 15 ของเด็กฝึกทั้งหมด

    EP.11
    ประกาศอันดับ มินฮีได้อันดับที่ 14
    "เขามุ่งมั่นเพื่อให้ได้ตำแหน่งเมนโวคอล เพราะคิดว่าอาจจะเป็นเวทีสุดท้ายและผมมั่นใจว่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติหลงรักการแสดงของเขาครับ"

    เข้าสู่การฝึกซ้อมเวทีสุดท้าย รอบ Final
    มินฮีเลือกแสดงในเพลง Boy (소년미) ตำแหน่งที่เลือกในตอนแรกคือ Sub Vocal 1 แต่ก็โดนดงพโยเปลี่ยนให้ไปอยู่ Sub Vocal 3

    EP.12 (Final)
    มินฮีได้แสดงเวทีสุดท้ายในเพลง Boy (소년미) และเพลง Dream For You (꿈을 꾼다) ก่อนประกาศชื่อคนที่ได้เดบิวต์ ในชื่อวง X1

    มินฮีถูกประกาศชื่อในฐานะสมาชิกวง X1 เป็นคนแรกในอันดับที่ 10 ด้วยคะแนนโหวต 749,444 คะแนน

    "คังมินฮีเด็กฝึกจาก Starship Entertainment เขาเริ่มต้นจากคลาส X และได้เป็นเมนโวคอลในที่สุด คังมินฮีเป็นหนึ่งในเด็กฝึกที่มีพัฒนาการมากที่สุดครับ ด้วยความพยายามที่ไม่สิ้นสุด เขาได้ก้าวมาเป็นหนึ่งในสมาชิกเดบิวต์ครับ"

    คังมินฮีกล่าวขอบคุณ
    "สวัสดีครับ ผมคังมินฮี จาก Starship Entertainment ครับ ก่อนอื่น ผมอยากขอบคุณทุกคนที่ช่วยให้ผมได้มายืนอยู่ตรงจุดนี้ 
    เพื่อนๆที่สตาร์ชิปแล้วก็คุณพ่อ พ่อครับ ผมทำได้แล้วครับ ผมอยากให้พ่อมาอยู่ที่นี่ด้วย และก็เสียใจจริงๆที่พ่อมาไม่ได้ แต่ผมยังมีเวลาอีกมากที่จะได้โชว์ให้ท่านได้เห็นจากนี้ไป ผมจะตั้งใจทำงานเพื่อเป็นลูกที่ดีครับ ขอบคุณครับ ตั้งแต่ผมมาออกรายการนี้ ผมไม่เคยมีความมั่นใจ
    มาตลอด แต่เหล่าครูฝึกก็ช่วยให้ผมมั่นใจ จนผมสามารถมาอยู่ตรงจุดนี้ในวันนี้ได้ ผมอยากขอบคุณพวกเขาจากใจจริงครับ ขอบคุณครับ"

    ยินดีด้วยกับก้าวแรกของมินฮีนะ :)


    คลิปและรูปเบื้องหลังต่างๆ ที่ไม่ได้ออกอากาศ
    2019.03.21 แนะนำตัวเอง 1 นาที
    2019.03.22 แนะนำเด็กฝึกคังมินฮี
    2019.03.14 [X101 SPECIAL] X1-MA Relay Dance 
    2019.04.02 [X101 SPECIAL] เกมกินขนม 
    2019.04.03 [FANCAM] X1-MA 1:1 Eye Contact Kang Minhee 
    2019.04.14 [X101 SPECIAL] Hidden Box Mission (HAN GICHAN vs KANG MINHEE) 
    2019.04.16 [X101 BEHIND] คลิปเบื้องหลัง Runway Show & Blue Carpet Ceremony 190314 (วินาทีที่ 0.44, 1.40) 
    2019.04.17 รูปเบื้องหลัง Runway Show & Blue Carpet Ceremony  
    2019.04.18[X101 SPECIAL] เกมกระโดดข้ามขวด 
    2019.04.22[X101 SPECIAL] เกมอย่าทำแอปเปิ้ลตกนะ (HWANG YUNSEONG vs KANG MINHEE) 
    2019.04.26[X1 Beginning] Runway Show (นาทีที่ 1.00) 
    2019.04.26[X1 Beginning] วินาทีที่ 0.31 
    2019.04.29EYE CONTACT CHALLENGE 
    2019.04.30[X101 BEHIND] คลิปเบื้องหลัง Blue Carpet Ceremony (วินาทีที่ 0.46) 
    2019.05.02รูปเบื้องหลัง 2nd Blue Carpet Ceremony
    2019.05.02รูปเบื้องหลังงานแถลงข่าว PRODUCE X 101 
    2019.05.06รูปเบื้องหลังการถ่ายทำรายการครั้งแรก #1
     
    2019.05.08[V LIVE] SPECIAL V LIVE COUNTDOWN X  
    2019.05.09[X101 BEHIND] คลิปเบื้องหลังการถ่ายทำรายการครั้งแรก (วินาทีที่ 0.12, 2.40) 
    2019.05.10รูปเบื้องหลัง SPECIAL V LIVE 
    2019.05.12[V LIVE] 10sec. PR 
    2019.05.13[X101 BEHIND] คลิปเบื้องหลังการดูเทปออกอากาศตอนแรก (วินาทีที่ 0.30, 1.13) 
    2019.05.14รูปเบื้องหลังการถ่ายทำรายการครั้งแรก #2
     
    2019.05.15[X101 BEHIND] คลิปเบื้องหลัง SPECIAL V LIVE (นาทีที่ 1.24, 1.40, 2.32) 
    2019.05.16[DEAR.101] Stage 1 Completed! 
    2019.05.20X1-MA เวอร์ชั่นชุดแบ่งเกรด (วินาทีที่ 0.41, 1.54, 2.06, 2.10, 2.22, 3.16) 
    2019.05.29[X101 BEHIND] คลิปเบื้องหลังการถ่ายทำเพลง X1-MA (วินาทีที่ 0.53, 5.05) 
    2019.05.29รูปเบื้องหลังการซ้อมรอบ Group Battle (Team MAMA) 
    2019.05.30[X101 TV] Relay Self Cam GICHAN & MINKYU (นาทีที่ 3.54) 
    2019.05.31[TIKTOK] คังมินฮีโทรมา 
    2019.05.31รูปเบื้องหลังวันแข่งขันรอบ Group X Battle 
    2019.06.05LITTLE BIG MONENT #3 นักมายากลซ่อนปากกา 
    2019.06.06รูปบรรยากาศชีวิตหอพักของเหล่าเด็กฝึก 
    2019.06.09LITTLE BIG MOMENT #8 ติดตามชีวิตเด็กฝึก (Meerkat ver.) 
    2019.06.10[DEAR.101] Stage 2 Completed! 
    2019.06.12รูปวันแข่งขันรอบ Position (Team Finesse) 
    2019.06.13รูป Team Finesse ในหอพัก♥ 
    2019.06.17รูปเบื้องหลังวันแข่งขันรอบ Position #1 
    2019.06.19รูปเบื้องหลังการซ้อมรอบ Position
    2019.06.26[X101 TV] Relay Self Cam DOHYUN & JINWOO 
    2019.06.26รูปเบื้องหลังวันแข่งขันรอบ Position #2 
    2019.06.28[TIKTOK] สเน่ห์ของคังมินฮีคือ? 
    2019.06.29[TIKTOK] ทีม Pretty Girl 01 
    2019.06.29[TIKTOK] ทีม Pretty Girl 02 
    2019.06.29[TIKTOK] ทีม Pretty Girl 03 
    2019.07.02[X101 BEHIND] นาทีที่ 2.44  
    2019.07.02[DEAR.101] Stage 3 Completed! 
    2019.07.04รูปทีม Pretty Girl ในหอพัก♥ 
    2019.07.04วันนี้ 6โมงเย็น ปล่อยเพลงรอบ Concept! (ทีม Pretty Girl) 
    2019.07.05Kang Minhee Concept Poster Reveal ! 
    2019.07.05 สปอยท่าเต้นทีม Pretty Girl ♥ 
    2019.07.08Pretty Girl เต้นเร็ว 2 เท่า 
    2019.07.10Concept Poster Clean Ver. 
    2019.07.10เปิดรูปหอพักรอบประเมิน Concept
    2019.07.11รูปทีม Pretty Girl @ MCOUNTDOWN 
    2019.07.11รูปเบื้องหลังอีดงอุคเลี้ยงพิซซ่าที่ M Countdown! 
    2019.07.12รูปเบื้องหลังวันแข่งขันรอบ Concept 
    2019.07.13Final 20 Trainees Poster Reveal ! 
    2019.07.14[X101 CAMPICK] Summer Diary (FULL) 
    2019.07.15รูปเบื้องหลังถ่าย Concept Poster 
    2019.07.16รูปเบื้องหลังการถ่ายโปสเตอร์เด็กฝึก 20 คนสุดท้าย 
    2019.07.17LITTLE BIG MOMENT #32 สัมภาษณ์วันพักผ่อนของ MC มินฮี (feat.'แคมป์ปิ้ง'จองโม) 
    2019.07.18คัดเลือกเซนเตอร์เพลง Boyness 
    2019.07.18Vote For Your Boy! "KANG MINHEE (STARSHIP)" 
    2019.07.18[X101 BEHIND] NAVER V LIVE X101 CAMPICK 
    2019.07.18รูปเบื้องหลัง X101 CAMPICK Summer Diary

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in