เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LOVELY BOOK.babypalefiction
DAY 5 LONG #WYAUN


  •             แจยองฮยองอ่า~”



                น้ำเสียงคุ้นเคยที่ดังขึ้นเสนาะหูทำให้พี่ชายคนโปรดหันมามองเด็กน้อยที่วิ่งกระโดดมาหาเขา



                ว่าไงล่ะ มินซอก หาฮยองเจอได้ไงกัน?



                แจยองเอ่ยทั้งที่ยังมองไปยังแม่น้ำฮันจากมุมของสวนสาธารณะยออีโด ในฤดูใบไม้ร่วงแบบนี้บรรยากาศมันเย็นและดีไม่น้อยถึงแม้ว่าใบไม้จะเริ่มแปรเปลี่ยนเป็นสีส้มแล้วก็ตามที 



                ผมเก่งล่ะสิ



                ไม่ว่าเปล่าเขายังล้มตัวนั่งข้างๆคนพี่พลางมองหน้าอีกฝ่ายด้วยรอยยิ้มเขาเอื้อมมือไปกุมมืออีกฝ่ายที่ถือแก้วโกโก้เย็นไว้พลางออกแรงดึงเพื่อเอามาดูดดื่ม



                แจยองได้แต่ยิ้มแล้วมองอีกฝ่ายด้วยสายตาที่ไม่ปกปิดสิ่งใดนานแล้วที่พวกเขาต่างรู้ใจกันและกันเสีย



                และมันก็นานแล้วจริงๆ

     

     



              40 ปีต่อมา



              ยังเจอฮยองได้ที่เดิมเลยนะ



                รอยยิ้มปรากฏขึ้นบนใบหน้าของอีกฝ่ายถึงแม้มินซอกมักจะหายไปในฤดูใบไม้ผลิบ่อยๆแต่เขามักจะมาที่นี่เสมอในช่วงฤดูใบไม้ร่วง



                ทั้งคู่ต่างไม่มีภรรยาจึงสามารถอยู่ด้วยกันได้อย่างสบายๆถึงจะคิดงั้นก็เถอะ แต่มินซอกมักจะยุ่งกับงานในร้านของเขาเสมอ



                ใบไม้สีส้มที่ตัดกับแสงสีฟ้าสวยจนทำให้อดยิ้มไม่ได้ถึงแม้นจะมองมันมือที่เหี่ยวย่นของทั้งคู่ประสานมือกันพร้อมมองทอดไปที่แม่น้ำฮันที่ไม่ว่าจะมองไปกี่ครั้งกี่คราวมันก็สวยอยู่ดี



                ไร้สายลมที่ผ่อนผันไร้เสียงที่ดังไพเราะ มีเพียงแค่เราที่ถึงร่างกายจะแปรผันไปตามกาลเวลาและเพียงแค่รอยยิ้มเท่านั้นแหละที่ไม่ต่างไปจากแต่ก่อนมากนักมินซอกยิ้มพร้อมกับเอ่ยคำพูดออกมาท่ามกลางกระแสน้ำที่ไหลอย่างเงียบงัน



                “…พวกเราน่ะอยู่มานานจริงๆแล้วสินะ          



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in