เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LOVELY BOOK.babypalefiction
DAY 2 - DIVIDED #WONSOON.
  •     


                   เขาว่ากันว่าแมวน่ะมีเก้าชีวิต



                แล้วถ้าเป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งแมวล่ะ..มีกี่ชีวิตกัน?

               

     



                    โครม!



                แล้วนี่ชีวิตที่เท่าไหร่ของจอนวอนอูล่ะ?

     

     



                วอนอูย่าส์~อย่าเป็นอะไรนะ



                    ควอนซูนยองประสานมือกันพลางขอร้องต่อเทพเจ้าบริเวณหน้าประตูฉุกเฉินอย่างเงียบงันทั้งที่เขาก็รู้ว่าอีกฝ่ายเป็นครึ่งแมวครึ่งมนุษย์ และต้องมีหลายชีวิตอย่างที่เขาเคยคิดไว้อย่างแน่นอน



                แอ๊ด ~



                เพียงแค่คุณหมอเปิดประตูออกมาซูนยองแทบจะนั่งติดเก้าอี้ไม่ได้ เขารีบลุกเพื่อถามไถ่อาการอีกฝ่าย



                เพื่อนผมเป็นอย่างไงบ้างครับ



                    “รอดมาได้ทั้งที่หัวใจหยุดเต้นไปแล้วตั้งสองครั้งแน่ะ ปาฏิหาริย์เนอะว่าไหม



              เชื่อผมสิว่ามันไม่ได้เป็นปาฏิหาริย์แน่ๆ



                    “โอ๊ะเดี๋ยวหมอขอย้ายคนไข้ไปพักฟื้นที่นี่ซักสองสามวันนะครับ เชิญครับ  



                    แทบไม่ต้องถามไถ่อะไรคุณหมอก็อธิบายให้อย่างเข้าใจ ต่างคนต่างจ้องหน้ากันสักพัก จนคุณหมอละสายตาจากซูนยองและกล่าวเชิญเจ้าตัวขึ้นไปหาคนไข้ที่ห้องพักพิเศษ

     

     



                ฟื้นแล้วเหรอวอนอู



                    “อือ



                    “นายรอดมาได้ไง



                    หลังจากเห็นคนรักของตนที่คาดว่าคงฟื้นจากการสลบไสลเพราะอาการบาดเจ็บทว่า อีกฝ่ายกลับนอนพิงหมอนอยู่ รอยยิ้มของบุคคลที่เข้ามาใหม่ก็ปรากฏขึ้นบนใบหน้า



    ในขณะเดียวกันเขาก็ถามไถ่อาการอีกฝ่ายไปด้วยแต่ไข้หน้าแมวกลับพูดสวนอีกฝ่ายขึ้นมาก่อนที่จะถูกถามไถ่ไปมากกว่านี้



                    “นี่ไม่รู้หรือไง



                    แมวน่ะมีเก้าชีวิต



                “หนึ่งชีวิตผมเดิมพันเพื่อผมอีกเจ็ดชีวิตเดิมพันเพื่อคุณ



                    พวกเขายิ้มให้กัน, ก่อนที่จะพูดต่ออีกว่า



                    “…และอีกหนึ่งชีวิตเดิมพันเพื่อเรา



                จี้สร้อยดวงดาวและจี้สร้อยรูปแมวก็เปล่งประกายขึ้นถึงของบางสิ่งจะถูกแยกออกจากกัน แต่ทว่าสิ่งเหล่านั่นกลับดึงดูดกันและกันเสมอเหมือนมีด้ายที่มองไม่เห็นผูกกันอยู่เสมอ



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in