เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
สถานที่แต่งงานPeach Phasakorn
รวม ! แพ็คเกจงานแต่งราคาประหยัด โดนใจบ่าวสาวงบน้อย
  • ปัจจุบันการแต่งงานมีหลากหลายรูปแบบ รวมถึงมีแพ็คเกจงานแต่งที่หลากหลาย เช่น บริการจัดงานหมั้น การเช่าห้องจัดเลี้ยง รวมถึงค่าอาหาร ทำให้บ่าวสาวได้เห็นภาพรวมของงบประมาณที่ต้องใช้จ่าย ในจำนวนที่แน่นอน สำหรับใครที่ยังไม่แน่ใจว่าควรเลือกแพ็จเกจงานแต่งที่ไหนดี บทความนี้ได้รวบรวมมาให้แล้ว รับรองว่าโดนใจบ่าวสาวงบน้อยอย่างแน่นอน

    • See Sa Rin

    มาเริ่มกันที่ See Sa Rin สถานที่จัดงานแต่ง ที่มีให้คุณเลือกสรรหลากรูปแบบ ผ่านสถาปัตยกรรมที่เป็นตัวแทนการเริ่มต้นถึงความรัก โดยสถานที่ที่ได้รับความนิยม คงจะหนีไม่พ้น Rin Sanctuary ซึ่งเป็นโบสถ์รูปแบบตะวันตก ที่ได้รับแรงบันดาลใจ จากสถาปัตยกรรมยุโรป


    สำหรับแพ็คเกจงานแต่งของ See Sa Rin เริ่มต้นที่ 200,000 บาท ส่วนค่าใช้จ่ายปลีกย่อย ได้แก่ ราคาจัดงานแต่งตอนเช้า เริ่มต้นที่ 990 บาท/คน และราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น เริ่มที่ 990 บาท/คน ภายใต้ความจุแบบยืน 250 คน และความจุแบบนั่งเริ่มต้น 100 คน


    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
    หรือคำถาม ติดต่อ:

    โทร: (+66) 94-666-9441
    อีเมล: [email protected]
    ไลน์: @seesarinstudio



    • Bliston Suwan Park View Hotel & Serviced Residence

    Bliston Suwan Park View Hotel สถานที่จัดแต่งงานวิวสวน ในเขตปทุมวัน ที่มาพร้อมกับแพ็คเกจงานแต่งราคาสุดคุ้ม โดยแพ็คเกจงานหมั้น เริ่มต้นที่ 20,000 บาท และแพ็คเกจงานแต่ง เริ่มที่ 250,000 บาท 


    ในส่วนของค่าอาหาร ค่าค็อกเทลเริ่มต้นที่ 1,050 บาท บุฟเฟต์เริ่มต้น 1,200 บาท/ท่าน โต๊ะจีนเริ่มต้น 1,350 บาท/ท่าน และ Long Table เริ่มต้นที่ 1,600 บาท/ท่าน

    • Silooet House

    มาต่อกันที่ Silooet House สถานที่จัดแต่งงานสไตล์มินิมอล ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น เก๋น เหมือนหลุดออกมาจาก Pinterest มาพร้อมกับแพ็คเกจงานแต่ง เริ่มที่ 350,000 บาท พร้อมกับราคาอาหารต่อหัว โดยค็อกเทล เริ่มต้นที่ 1,390 บาท/ท่าน บุฟเฟต์เริ่มต้น 1,090 บาท/ท่าน และ Long Table 1,890 บาท/ท่าน

    • Mandarin Oriental, Bangkok

    Mandarin Oriental สถานที่จัดงานแต่งสไตล์ไทยโบราณ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังปาร์ตี้ในรั้ววัง มาพร้อมกับแพ็คเกจงานหมั้น เริ่มที่ 60,000 บาท แพ็คเกจงานแต่ง เริ่มต้น 350,000 บาท


    ในส่วนของค่าอาหาร ค่าค็อกเทล เริ่มต้นที่ 1,800 บาท/ท่าน บุฟเฟต์ เริ่มที่ 2,500 บาท/ท่าน โต๊ะจีน เริ่มต้นที่ 2,500 บาท/ท่าน และ Long Table เริ่มต้น 4,500 บาท/ท่าน

    • Ramada Plaza by Wyndham Bangkok Menam Riverside

    ปิดท้ายกันที่ Ramada Plaza สถานที่จัดงานแต่งริมแม่น้ำ ในเขตเจริญกรุง กรุงเทพมหานคร ซึ่งค่าใช้จ่ายขั้นต่ำของแพ็คเกจงานแต่ง เริ่มต้นที่ 50,000 บาท โดยค่าค็อกเทล เริ่มต้นที่ 1,000 บาท/ท่าน ค่าบุฟเฟ่ต์ เริ่มต้น 1,200 บาท/ท่าน และค่าโต๊ะจีน เริ่มต้นที่ 1,350 บาท/ท่าน


    ขอบคุณข้อมูลจาก https://seesarinstudio.com/th/

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in