อายุปานนี้ยัง tryinghardtomatchmysocks อยู่เลย.
ช่วงนี้ของเราไม่มีอะไรนอกเสียจาก พยายาม authentic self ให้มากที่สุด หาเวลาเที่ยวบ้าง พักผ่อนบ้าง กลับมาฟัง Solitude is bliss หลังจากไม่ได้ฟังมาสามปี กลายเป็นว่าในรอบสามปีนี้ เราได้ฟังโซลิจูดจากแอคเคานท์นึงในติ้กต่อกที่เขาร้องเพลงคัพเว่อเฉยเลย.. (ปล.รู้สึกว่าเขาเป็นคนน่ารักและตลกจนอยากเป็นเพื่อนด้วยในชีวิตจริง ซึ่งเขาน่าจะงงถ้าเราบอกไปตรง ๆ ซึ่งเขาก็ดูท่าจะงงจริง ๆ ต้องขอโทษเขาด้วย แอบรู้สึกผิดเลยว่านี่เราทำตัวประหลาดป่าววะ ไปบอกเขาว่าตลกอยากเป็นเพื่อนด้วยนี่) ส่วนเพื่อนตัวจริงที่กำลังเข้ามาอ่านก็ไม่ต้องน้อยใจ คิดถึงทุกคนอย่างเท่าเทียมเลยค่ะ หุหุ
ขอบคุณสำหรับทุกคำอวยพรในวันเกิดที่ผ่านมา อาจจะไม่ได้ตอบเมล ตอบแชทบ้าง
ออนไลน์ตามอัธยาศัยอะช่วงนี้
ถ้าแกหาจดหมายฉบับนี้เจอก็ขอให้รู้ไว้ว่าเราทิ้งเอาไว้ให้คุณอ่านเนี่ยแหละะะ ป้อป จ๋า มิ้น โอ้ยคิดถึงอะ
อาจจะมีพี่กิลด์ พี่มิ้ล ต้นไม้ แฟง อีฟ หรือใครอีกก็ตามที่หลงเข้ามาอ่าน 5555555 อยากบอกว่าคิดถึงทุกคนเช่นกัน หวังว่าเราจะว่างมาเจอกันได้ตอนไหนสักตอน
**ที่บอกว่าหลงเข้ามาอ่านเพราะเราแม่งแปะไว้แบบแรนด้อมจริง ๆ ถ้าเธอเป็นคนแปลกหน้าที่หลงมาอ่าน เธออ่านมาถึงตรงนี้เลยจริงดิ..555555 ว่างเหมือนกันนะคุณเนี่ย
พอเราอายุมากขึ้น เราก็จะมีแรงมานั่งพิมพ์อะไรน้ำเน่าแบบนี้ใช่ไหม
หรือจริง ๆ เราเบียวอยู่แล้ววะ แอคเค้านท์เก่าที่ตั้งไว้เราจำชื่อไม่ได้แล้วอะ นานเกิ๊น
ส่วนไอจีแอคเคานท์เดิมเรา
นั่นยากไปใหญ่
มันให้ยืนยันเมล
ซึ่ง-- จำเมลไม่ได้แล้ว จบ.
เข้าสู่ช่วง Q&A : เคยมีคนบอกว่าไอจีเราเหมือนอัลกอลิทึมเปลี่ยนไปเรื่อยตามอารมณ์ ทั้งรูปดิส ไบโอ ชื่อ อยากบอกว่าเออเห็นด้วย ก็ทำไงมู้ดแต่ละวันมันไม่เหมือนกันนี่หว่า :l มา ๆ ถามตอบ
Q: กลับไทยเมื่อไหร่
A: ช่วงปีใหม่ มาเจอเหอะ ก่อนไปฝึกงานเนี่ยหายยาวอีกหนึ่งปี :(
Q: สบายดีไหมทำอะไรอยู่
A: สบายดีสมวัย อ่านนิยายเกไปวัน ๆ เพราะอยู่นี้แทบไม่มีหนังสือน่าสนใจเลย โหลดอีบุ๊คแทบเครื่องระเบิด
Q: มีแพลนทำอะไรบ้างหลังจากกลับมา
A: เอากิจกรรมก่อนเลยยยย ทะเล แสงแดด ภูเขา วิ่งเข้าหาสามสิ่งนี้ หิหิ.
อยากไป hiking สั้น ๆ ไปทำจิตอาสา อ่านนิยายพร้อมกินขนมหวานทั้งวันโดยไม่ต้องออกไปไหน ไปจอยงานคราฟต์ อะไรก็ได้ แค่รู้สึกว่าอยากที่จะลอง :>
ประมาณนี้นะ ช่วงนี้ชีวิตมีสีสัน ตอนพิมพ์นี่หลับในพิมพ์เกือบตกเก้าอี้ ทั้งทั้งที่ตอนนี้ยังไม่สองทุ่มม อื้อหืออออ คิดถึงแย่เลยคนนี้ห้ะ อะไรวะ พิมพ์อะไรกันเนี่ยทุกคน เราเองเองเรายัง งง แปะวิวที่เดินไปเรียนให้ดูแล้วกันนะคะ กู้ดเดย์ทึุกคน
จบดีกว่า เขียนต่อไม่ไหวละตาปรือ สมองปิด
รักเอย คิดถึงเอย,
ขอให้คุณมีวันที่กลมกล่อม
YOUR ANY.
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in