I love you (I love you) ผมรักคุณ I miss you (I miss you) ผมคิดถึงคุณ Ah, 사랑 그 놈 참 어렵구나 Ah ซารัง กือ นม ชัม ออรยอบกูนา อ่า.. ความรักนี่ดูยากเหมือนกันนะ Hey girl Young love ความรักใสๆ I love you (I love you) ผมรักคุณ I need you (I need you) ผมต้องการคุณ You know what คุณรู้อะไรมั้ย Yeah One, two
이런게 사랑인가 봐 참 웃음만 나와 อีรอนเก ซารังอินกาบวา ชัม อูซึมมัน นาวา นี่คงจะรักไปแล้วสินะ ผมได้แต่หัวเราะออกไป 왜 자꾸만 엇갈리고 แว จากูมัน ออดกัลรีโก ทำไมน่าสับสนขนาดนี้ 다가가면 내겐 멀어지는 걸 사랑 ดากากามยอน แนเกน มอรอจีนึน กอล ซารัง ยิ่งเข้าใกล้คุณเท่าไหร่ รักเรายิ่งห่างไปทุกที
My love is so young, it's like a littlest child (Woah) ความรักของผมยังอ่อนวัย เหมือนกับเด็กเล็ก 지구 몇 바퀴라도 돌 듯 계속 뛰는 이 마음 จีกู มยอด บาควีราโด ดล ดึด กเยซก ตวีนึน อี มาอึม หัวใจผมเต้นเหมือนวิ่งรอบโลกไปแล้วกี่รอบไม่รู้ 어느 그 아무도 모르게 정말 우연히 알게 된 ออนือ กือ อามูโด โมรือเก จองมัล อูยอนฮี อัลเก ดเวน อะไรที่ไม่มีใครรู้ผมก็ดันบังเอิญได้รู้จริงๆ 널 본 그날 난 내 심장과 마주쳤지 นอล บน กือนัล นัน แน ชิมจังกวา มาจูชยอดจี วันนั้นที่เห็นคุณ ผมก็เห็นหัวใจตัวเอง 너와의 시간이 너무 빨리 가 นอวาเย ชีกานี นอมู ปัลรี กา อยู่กับคุณแล้วเวลาผ่านไปเร็วจัง 그렇다고 내 마음까지 빠르단건 아니야 คือรอดาโก แน มาอึม กาจี ปารือดันกอน อานียา แต่ไม่ได้หมายความว่าผมใจร้อนแบบนั้นนะ 남들 사이는 지표 아닌데 왜 자꾸 틀어지는지 นัมดึล ซาอีนึน จีพโย อานินเด แวจากู ทือรอจีนึนจี ในเมื่อไม่ต้องมีใครมาชี้วัดสักหน่อย ทำไมต้องเหินห่าง 근데 왜 우린 서로 아끼는지 กึนเด แว อูริน ซอโร อากีนึนจี แล้วทำไมเราต้องใส่ใจกันด้วยนะ 널 좋아하는 데는 ah 아 이유가 없어 นอล โชอาฮานึน เดนึน ah อียูกา ออบซอ ที่ผมชอบคุณน่ะ อ่า ไม่มีเหตุผลหรอก 난 너랑만 있으면 물감 칠하듯 번져 นัน นอรังมัน อิซซือมยอน มุลกัม ชิลฮาดึด บอนจยอ แค่อยู่กับคุณก็เหมือนถูกละเลงสีสัน 어느새 작은 말투 하나 하나까지 너 같아 ออนือแซ จากึน มัลทู ฮานา ฮานากาจี นอ กาเท ไม่ทันรู้ตัว แม้แต่คำพูดเล็กน้อยของผมก็ค่อยๆเหมือนคุณเข้าไปทุกที 쉽게 말할게 내가 너가 돼 ชวิบเก มัลฮัลเก แนกา นอกา ดเว พูดง่ายๆ เลยนะ ผมจะกลายเป็นคุณ Damn girl, I like that, 언제나 너와 함께 Damn girl, I like that ออนเจนา นอวา ฮัมเก Damn girl, ผมชอบจริงๆนะ ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน 넌 내가 너 안에 있지만 นอน แนกา นอ อาเน อิดจีมัน ในตัวคุณน่ะมีผมอยู่ 난 항상 너 밖에 없어 นัน ฮังซัง นอ บาเก ออบซอ และผมก็มีแค่คุณเท่านั้น 늘 내가 부르는 노래 속에 있을 거야 (The young love) นึล แนกา บูรือนึน โนแร โซเก อิดซึลกอยา คุณจะอยู่ในเพลงที่ผมร้องเสมอไป
이런게 사랑인가 봐 참 웃음만 나와 อีรอนเก ซารางินกาบวา ชัม อูซึมมัน นาวา นี่คงจะรักไปแล้วสินะ ผมได้แต่หัวเราะออกไป 왜 자꾸만 엇갈리고 แว จากูมัน ออดกัลรีโก ทำไมน่าสับสนขนาดนี้ 다가가면 내겐 멀어지는 걸 사랑 ดากากามยอน แนเกน มอรอจีนึน กอล ซารัง ยิ่งเข้าใกล้คุณเท่าไหร่ รักเรายิ่งห่างไปทุกที
내 맘을 몰라 (My love is so young) so young 내 맘을 몰라 (My love is so young) so young 내 맘을 몰라 (My love is so young) so young (I love you so young) 내 맘을 몰라 (My love is so young) so young 내 맘을 몰라 (My love is so young) so young 내 맘을 몰라 (My love is so young) so young (I love you so young) แน มามึล มลรา (My Love is so young) so young ผมไม่รู้ใจตัวเอง 내 맘을 몰라 (Young love, oh girl) 내 맘을 몰라 (Young love, oh baby) 내 맘을 몰라 (Young love, young love, young love, young love, young love) แน มามึล มลรา ไม่รู้หัวใจของตัวเอง Young love
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in