เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyowlcity
Good Morning
  • pairing : peck/tom
    genre : romantic, erotic 

    Warning : Yaoi with NC, read at your own risk 

    อ่า ด้วยความที่เกิดปิ๊ง one shot ยามเช้าน่ารักๆของทั้งคู่ขึ้นมา ก็เลยได้ลุกขึ้นมาเขียน fic คู่นี้เป็นครั้งแรกในชีวิตเลย ตอนแรกก็เขียนฉบับใสๆ no nc ลงไปแล้วในทวิต แต่..จากจุดที่จบ มันมีอะไรต่อจากนั้นจริงๆนั้นแหละ แฮร่ เลยถึงกับมาเปิด account minimore ขึ้นเพื่อลงต่อโดยเฉพาะ 

    หวังว่าคงชอบนะคะ อาจจะมีภาษาแปลกๆบ้าง ก็ขออภัยล่วงหน้าน้าา มือใหม่หัดแต่งเลย ^^



    ----------------------------------



    ผมเป็นคนตื่นยาก

    เสียงที่เกลียดที่สุดจึงไม่พ้นเสียงนาฬิกาปลุกที่แผดเสียงดังน่าหนวกหูท่ามกลางความเงียบงันของบรรยากาศยามเช้า

    ผ้าห่มนุ่มๆ เตียงอุ่นๆ และแสงอาทิตย์ยามเช้าอ่อนๆที่ลอดผ่านมู่ลี่ตกกระทบผิวส่วนที่เผยเหนือผ้าห่มของผม ช่างเป็นช่วงเวลาที่ผ่อนคลายและสงบเหลือเกิน เพราะอย่างนี้กว่าผมจะพาร่างที่เหนื่อยอ่อนจากการทำงานดึกทุกวันให้ลุกออกไปจากฟองสบู่แสนสบายนี้ได้ ต้องใช้พลังใจมหาศาล

    แต่โชคดีที่ทุกวันนี้ผมมีตัวช่วย

    "เขา" คนนั้น ชอบบอกว่าการจะปลุกคนตื่นยากแบบผมได้ ต้องอาศัยกระบวนการที่จะค่อยๆปลุกสัมผัสทั้งห้าให้ตื่นขึ้นอย่างเป็นขั้นเป็นตอน

    เริ่มแรกสุดคือ กลิ่น เขาที่มักจะตื่นก่อนผมเสมอ จะลุกขึ้นไปกดเปิดเครื่องบดกาแฟเตรียมรอไว้ กลิ่นหอมของกาแฟรวมกับกลิ่นกายของเขาที่ยังหลงเหลืออยู่บนหมอนที่วางข้างจมูกผมเป็นตัวเลือกที่ดีเสมอในการเริ่มต้นขั้นตอนยามเช้านี้

    ต่อไปคือ เสียง เสียงเดินสวบสาบของเขาที่เดินกลับหลังเสร็จภารกิจในครัวมาหาผมที่อยู่บนเตียงทำให้โสตประสาทเริ่มรับรู้เสียงนกร้องและใบไม้ที่ไหวตามสายลมแผ่วด้านนอกมากยิ่งขึ้น

    ยังไม่ทันได้เพ่งฟังต่อว่าเสียงนกร้องที่ได้ยินมันเกิดจากนกตัวเดียวหรือนกหลายตัว ร่างกายก็สะดุ้งน้อยๆจากปลายนิ้วเย็นของเขาที่สัมผัสแผ่วเบาลูบไล้ผิวส่วนเปลือยเปล่าของผมช้าๆจากต้นคอลงไปตามแผ่นหลังขาวและค่อยๆหายเข้าไปยังส่วนที่อยู่ด้านใต้ผ้าห่ม

    อ่า นี่คงเป็นส่วน สัมผัส ขั้นต่อมา

    ผมครางแผ่วด้วยความชอบใจยังไม่เสร็จดี ก็ขนลุกชูชันขึ้นจากเสียงทุ้มนุ่มและแหบพร่าจากการพึ่งตื่นของเขาที่มาครางกระซิบข้างหู

    "ตัวเล็ก ได้เวลาตื่นแล้วครับ"

    ใบหน้าผมบิดเบี้ยวด้วยความขัดใจ ร่างกายของผมยังต้องการการพักผ่อนบนเตียงนุ่มๆนี้ต่อ แต่เสียงใดๆที่กำลังจะเอ่ยตอบร่างสูงก็ถูกกลืนหายไปพร้อมปากหนานุ่มของเขาที่ลงมาประกบอวัยวะส่วนเดียวกันของผม

    อืมม..รสปากนี้ที่คุ้นเคย ร่างสูงกำลังดำเนินขั้น ลิ้มรส ต่อนั้นเอง

    เขาเป็นคนที่จูบเก่งมาแต่ไหนแต่ไร และรู้เสมอว่าจูบแบบไหนที่จะทำให้ผมตื่นตัวได้มากที่สุด

    เริ่มแรกเขามักจะใช้ลิ้นเปียกชื้นของเขาลูบไล้ไปตามริมฝีปากบางของผม ก่อนจะดุนปากเล็กๆของผมเพื่อเปิดทางเข้าไปกอบโกยความหวานในโพรงปากอย่างจาบจ้วง

    เมื่อผ่านการเล้าโลมอย่างเนิบช้าไปสักพัก ลิ้นนั้นก็จะเริ่มตวัดรุนแรงขึ้น เรียกร้องมากขึ้น จนในที่สุดผมห้ามไม่ไหวต้องจูบตอบเขาจนพาลจะขาดอากาศหายใจ

    เมื่อการแลกลิ้นนี้ดำเนินไปจนผมรู้สึกเหมือนจะตายแล้วจริงๆ ปากเราจึงได้ผละออกชั่วคราว ก่อนที่ในที่สุดเปลือกตาของผมจะค่อยๆเปิดมาเจอใบหน้าอ่อนโยนของเขาที่ส่งสายตาร้อนแรงจ้องมองผมอยู่ก่อนแล้ว

    ในที่สุดร่างสูงก็ทำสำเร็จ เขาทำให้ผมลืมตาขึ้นมาจนได้

    ทั้งห้องเงียบสงัดเหลือแต่เสียงหอบหายใจเบาๆของสองร่างบนเตียง เราจ้องมองกันและกัน ตอนนี้โสตประสาทผมรับรู้แต่การมีตัวตนของคนตรงหน้าเพียงเท่านั้น

    ปากหยักหนาของเขายกยิ้มขึ้นข้างเดียวอย่างที่รู้ว่าทำให้ผมแทบคลั่ง ก่อนเสียงทุ้มน่าฟังของเขาจะเอ่ยออกมาแผ่วเบาอีกครั้ง

    "อรุณสวัสดิ์ครับ ทอมทอม"

    ช่างเป็นการสวัสดีตอนเช้าที่น่าฟัง ยิ่งรวมกับภาพร่างเปลือยเปล่าสีแทนมีมัดกล้ามน้อยๆของร่างสูงที่ตัดกับสีขาวของผ้าห่มที่ยุ่งเหยิงอยู่รอบตัวเราแล้ว

    เป็นการตื่นที่ดีจริงๆ


    -------------------------------------------


    "อรุณสวัสดิ์ฮะ พี่เป๊ก"

    ปากหยักหนายกยิ้มกว้างเมื่อได้ยินคำทักทายยามเช้าเสียงหวานของร่างเล็กตรงหน้า

    เป็นภาพยามเช้าที่ดีใช้ได้เลยละ

    ร่างเปลือยเปล่าสีขาวจัดที่ดูนุ่มนิ่มไปทุกส่วนนี้ กำลังบิดขี้เกียจพลางครางงุ้งงิ้งอยู่ในลำคอเหมือนลูกแมวน้อยที่ยอมตื่นแม้จะเกียจคร้านอย่างที่สุด

    เขาผู้รับภารกิจในการปลุกตัวเล็กของเขาเป็นประจำ แม้จะชินตาเสียแล้วกับปฏิกิริยาน่ารักแบบนี้ แต่ใจเจ้ากรรมกับร่างกายของตนกลับไม่เคยชินได้เลย

    ตุบ..ตุบ..ตุบ..

    เสียงหัวใจเต้นแรงขึ้นอย่างช่วยไม่ได้ พร้อมอวัยวะอีกของเขาที่ก็เริ่มตื่นตัวขึ้นมาแล้วเช่นกัน

    ตัวเล็กของเขาจะรู้บ้างไหม ว่าใบหน้าตอนตื่นของเจ้าตัวช่างเป็นใบหน้าที่อันตรายยิ่งนัก

    อันตรายต่อทั้งหัวใจ และร่างกายของตัวเล็กเอง

    ยังไม่ทันจะคิดเสร็จ มือเล็กขาวจัดของร่างตรงหน้าก็ยื่นมาสัมผัสริมฝีปากล่างหนาของเขาที่ถูกฟันกัดแน่นอย่างไม่รู้ตัว

    "พี่เป๊ก..?"

    เสียงเรียกชื่อหวานแผ่ว ดวงตากลมโตใสที่ช้อนมองขึ้นมา พลางเอียงคออย่างน่ารัก

    ไม่ไหว...น่ารักเกินไป

    "ทอมทอม.."

    "..?"

    "ห้ามทำหน้าแบบนี้"

    "ฮะ?"

    "ห้ามทำให้คนอื่นที่ไม่ใช่พี่"

    คิ้วเรียวสวยของใบหน้าน่ารักตรงหน้าเลิกขึ้นมาอยู่ชั่วครู่ ก่อนที่ริมฝีปากบางน่าจูบนั้นจะแย้มรอยยิ้มหวาน

    "ทำไมละฮะ?"

    รอยยิ้มหวาน.. ของอสรพิษ

    ว่าแล้วร่างเล็กก็ค่อยๆคลานขึ้นมาเป็นฝ่ายนั่งตัก

    ก้นงอนนิ่มของเจ้าตัวถูกนำมาถูอย่างตั้งใจกับอวัยวะด้านล่างที่เริ่มชูชันขึ้นมาของผม

    มือเรียวขาวของเจ้าตัวสัมผัสไล่ขึ้นมาจากหน้าท้องสีแทนของผม ไล่ขึ้นมาวนอยู่ที่หัวนมสีชอกโกแลตที่เริ่มแข็งขึ้น

    ปากบางน่ารักนั้นสัมผัสแผ่วไล่มาจากซอกที่เชื่อมระหว่างคอกับไหล่ของผม

    ขึ้นมาเรื่อยๆ เรื่อยๆ จนมาขบดึงเบาๆที่ใบหูข้างซ้าย

    ก่อนจะแย้มรอยยิ้มหวานร้ายของปีศาจน้อยขึ้นอีกครั้ง

    "..หวง?"

    เส้นความอดทนผมขาดผึง

    จากเป็นฝ่ายถูกกระทำ ผมใช้แรงที่มีมากกว่าดันร่างเล็กบนตักจับกดลงกับเตียง

    ร่างเล็กดิ้นพรวดพราดอยู่ในวงแขนแกร่ง แต่ผมเห็น ใบหน้าหวานแต่แสนเจ้าเล่ห์นั้นแอบเปื้อนรอยยิ้มกว้างพร้อมตาโตที่พราวระยับ

    หึ ปีศาจน้อยของเขา ร้ายสมชื่อเจ้าตัวดีจริง

    หลังจากปล่อยให้ร่างขาวดิ้นพอเป็นพิธีสักพัก ผมจัดการรวบมือขาวทั้งสองของร่างที่อยู่ด้านใต้ขึ้นเหนือหัวเจ้าตัว พร้อมกดจูบอย่างหนักหน่วงลงไปยังริมฝีปากหวาน

    "ฮืออ..ฮือ...อือออ"

    เสียงครางหวานงมอยู่ในลำคอเจ้าตัวเล็ก ยิ่งปลุกเร้าให้อวัยวะด้านล่างของผมแข็งตัวขึ้น ลิ้นของเราแลกเปลี่ยนตวัดไปมาอย่างไม่มีใครยอมใคร

    โพรงปากของทอมทอมของเขาหวานเสมอ

    เป็นความหวานที่ผมไม่มีวันยอมยกให้ใครเด็ดขาด

    มือใหญ่อีกข้างของผมที่ไม่ได้รวบมือเล็กอยู่ไล่สัมผัสผิวขาวนุ่มนิ่มของร่างเล็กอย่างตะกละตะกลาม ลงมาจนเจอตุ่มไตสีชมพูที่แข็งพร้อมแล้วของเจ้าตัว ผมจึงละออกมาจากปากหวาน มาโลมเลียปทุมถันงดงามทั้งสองข้างแทน

    "ฮือออ....อือออ... พี่ พะ พี่ เป๊กกก.. อือออ"

    เสียงครางหวานดังกระเส่า พร้อมร่างเล็กที่บิดตัวไปมาจากความเสียวซ่าน

    "อืมมม..ทอมทอม..หวาน.."

    มือข้างหนึ่งยังคงสัมผัสนวดเฟ้นผิวเนียนนุ่มของร่างด้านล่าง จนมาหยุดที่หน้าท้องนุ่มนิ่มเหนืออวัยวะส่วนล่างของเจ้าตัวที่ชูชันขึ้นมาแล้วเช่นกัน

    "พี่เป๊ก..อย่า..หยุด"

    ผมหัวเราะเบาๆกับความต้องการที่ปิดไม่มิดของร่างเล็กในอ้อมแขน แม้จะถูกรวบมือไปทั้งสองข้าง แต่เจ้าตัวเล็กยังพยายามยกสะโพกขึ้นเพื่อจะให้อวัยวะที่แข็งตัวเต็มที่แล้วของตนมาสัมผัสกับมือของผมที่นวดวนหยุดอยู่แถวบริเวณท้องน้อย

    "พี่.เป๊กก..อย่า แกล้ง..อื้ออ.."

    ผมใช้ปากหนาประกบเข้ากับปากเล็กช่างเจรจาของตัวเล็กพร้อมกอบโกยความหวานที่หลงเหลืออยู่ในโพรงปากนั้น

    มือที่เดิมหยุดนิ่งอยู่บริเวณท้องน้อย ก็ไล่ลงต่ำ จนในที่สุดก็เข้ากอบกุมอวัยวะแข็งสีชมพูสวยของร่างเล็กด้านล่างอย่างเต็มมือ ก่อนจะค่อยๆขยับขึ้นลงอย่างเนิบช้า

    "อื้ออออ อื้อ อื้อ อื้ออออ  อื้ออออ พะ พี่ พี่ เป๊กกก อื้อออ"

    เสียงครางหวานอื้ออึงดังขึ้นท่ามกลางห้องนอนที่เงียบสงัด เสียงหอบหายใจกระเส่าตามจังหวะการเคลื่อนไหวที่เร่งขึ้นของทั้งสองดังระงมไปทั้งห้อง

    เขาเร่งความเร็วขึ้นอีกจนร่างเล็กด้านล่างสั่นระริก ใบหน้าหวานน่ารักที่ส่ายหน้าไปมากลายเป็นสีแดงจัดลามลงมาถึงหน้าอกขาวที่กระเพื่อมขึ้นลงตามการกระตุกเกร็งอย่างเสียวซ่านของเจ้าตัว

    "อ้า..อ้าาา..อื้อออ พะ..พะ.พี่ เป๊กก..พี่ เป๊กก..ทอม..ไม่ไหว..ไม่..ไหวว..แล้ววว..อื้อออ อื้อออออ"

    เสียงกรีดร้องหวานสุดท้ายนั้นดังขึ้นมาพร้อมของเหลวสีขาวข้นที่ไหลพุ่งออกมาจนเลอะหน้าท้องแกร่งสีแทนเต็มไปหมด

    ร่างเล็กในอ้อมแขนกระตุกเกร็งขึ้นอีกหลายครั้งตามคลื่นความเสียวซ่านที่หลงเหลือจากกิจกรรมเข้าจังหวะบนเตียงเมื่อครู่ก่อนหมดแรงร่างกายอ่อนปวกเปียกแผ่หราอยู่บนเตียงนอน

    ใบหน้าหวานสวยที่เคราแพะก็ยังปิดไม่มิดนั้นเต็มไปด้วยเหงื่อพราว ผมม้าของเจ้าตัวเปียกชื้นจนลงมาปรกปิดเปลือกตาบอบบางของเจ้าตัวถูกมือของผมปัดขึ้นไปทัดหูอย่างอ่อนโยน

    เสียงหอบหายใจหนักหน่วยของเราทั้งคู่เป็นเพียงสิ่งเดียวที่ดังแทรกบรรยากาศเงียบงันยามเช้าของวันนี้

    ผมรอจนตัวเล็กของผมกอบโกยอากาศเข้าปอดอย่างเต็มที่อยู่พักนึงก่อนมือแกร่งทั้งสองข้างจะเข้าแยกต้นขาขาวของเจ้าตัวออก

    "พี่เป๊ก.."

    "ครับ..?"

    ร่างเล็กปรือตาขึ้นมา พร้อมส่งรอยยิ้มยั่วเย้าที่เจ้าตัวรู้ดีว่ามันทำผมแทบคลั่งมาให้

    "เดี่ยวทอมจะตอบแทนพี่เป๊กอย่างสาสมเลยฮะ"

    แม่เจ้า..เขาจะได้ออกจากเตียงนอนวันนี้ได้ไหมเนี่ย

    แต่ ก็ช่างเถอะ เขายกยิ้มขึ้นให้ร่างเล็กตรงหน้าที่เริ่มลุกขึ้นมาใช้ลิ้นนุ่มชุ่มชื้นของเจ้าตัวมาโลมเลียหัวนมแข็งของเขาทั้งสองข้าง

    ไปทำงานสายสักวัน คงไม่เป็นอะไร มั้ง?


    -----------------------------


    โฮกกกกกกก จบไปแล้วว กับการแต่ง nc ครั้งแรกในชีวิตตต 55 เหนื่อยมากๆค่ะ หวังว่าคงชอบนะคะ กี๊ซซ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in