เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
นิยายระบบkawebook.com
จ่านหลงพิชิตมังกร[Online]


  • เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ : Beijing Canlin Cultural Broadcasting Co.,LTD ( 17K )

    ลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทยถูกต้องโดย : Glory Forever Co.,LTD (สนพ.กวีบุ๊ค)

    ประพันธ์โดย : 失落叶

    บรรณาธิการ :วลีรัตน์ แทนคง

    แปลภาษาไทยโดย : Sinsupa. T

    คำโปรย

    เฮ้...ผมหลี่เซียวเหยา...อดีตเคยเป็นหน่วยสวาทแต่ล่าสุดได้ทำการไต่ระดับจากหน่วยสวาทจนกลายมาเป็นยามรักษาความปลอดภัย อ่านไม่ผิดหรอกครับคนอื่นอาจจะไต่ขึ้นแต่ผมดันไต่ลงมาซะงั้น... อยู่มาวันนึงวันที่ผมตกอับถึงขั้นไม่มีแม้แต่ที่ซุกหัวนอน เหมือนฟ้าจะเห็นใจคนหน้าตาดีไร้คู่อย่างผม ผมได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่เป็นบอร์ดี้การ์ดให้คุณหนูสุดสวย  เพื่อป้องกันอันตรายจากศัตรูของพ่อเธอแถมผมยังมีโอกาสได้เข้าไปคุ้มครองเธอถึงในเกมออนไลน์เสมือนจริงด้วย
    และแล้วเรื่องราวทั้งหมดก็เริ่มต้นขึ้น...

    เรื่องย่อ

    หลี่เซียวเหยาอดีตเป็นถึงหน่วยสวาทแต่ตอนนี้เป็นแค่ยามรักษาความปลอดภัยธรรมด๊าธรรมดา  เพราะว่าเป็นคนเถรตรงเกินไปเลยโดนลดขั้น ตอนนี้เขาจนถึงขนาดที่โดนไล่ออกจากหอพัก งานอดิเรกคือชอบเล่นเกมมากกกกก  วันหนึ่งเขาบังเอิญเจอคุณหนูสุดสวย หลินหว่านเอ๋อร์เข้า และได้รับโอกาสให้เป็นบอดี้การ์ดของเธอ  ซึ่งภายหลังทราบว่าเป็นถึงลูกสาวของบริษัทเทคโนโลยีชื่อดังยักษ์ใหญ่ ท่านประธานห่วงลูกสาวมาก  จ้างบอดี้การ์ดมาก็มีแต่พวกเหลาะแหละ เขาถึงให้หลี่เซียวเหยามาเป็นบอดี้การ์ดให้ โดยบริษัทนี้ได้สร้างเกมเสมือนจริง‘Destiny’ ขึ้นมา ดังนั้นหน้าที่บอดี้การ์ดของเขาคือปกป้องคุณหนูทั้งโลกจริงและในโลกเสมือนนั่นเอง  โดยที่หลี่เซียวเหยาก็ตอบรับข้อเสนอนี้ด้วยความยินดี ได้ทั้งค่าตอบแทนที่สูง แถมได้เล่นเกมที่แพงแสนแพงฟรีๆอีก  เขาจะปฏิเสธลงได้อย่างไร! การผจญภัยในโลกเกมออนไลน์ของเขาจึงเริ่มขึ้น?

     

    ท่องไปในโลกเกมออนไลน์สุดน่าตื่นเต้น

    จะดีแค่ไหนถ้าเกมที่คุณเล่นไม่ใช่แค่เกมออนไลน์ทั่วไป? เพราะนี่คือเกมเสมือนจริง ที่รอคุณนักอ่านไปผจญภัยพร้อมกัน! ในเกมนี้จะมีเลือกเผ่า เลือกอาชีพ มากมายหลากหลาย ซึ่งโดยส่วนใหญ่พวกพระเอกทั่วไปจะเลือกเป็นพวกสายทำดาเมจนักเวทย์ ไฟเตอร์ แครี่ แอสซาสซีน ฮันเตอร์ ต่างๆ แต่พระเอกเราเลือกที่จะเป็นสายซัพพอร์ทอย่างฮีลเลอร์?!สาเหตุที่เลือกฮีลเลอร์เพราะจะได้ซัพพอร์ตคุณหนูได้อย่างเต็มที่  ถึงจะเป็นฮีลเลอร์ แต่เขาจะเป็นฮีลเลอร์ที่เก่งที่สุด! ซึ่งพระเอกก็คิดว่าถ้าหากเป็นนักหลอมยาที่เก่งที่สุดด้วยก็คงจะหลอมมานาได้ตลอดเวลา ใช้เวทย์ได้ไม่มีหมด!

    นอกจากนี้ในเกมก็จะมีการตีมอนสเตอร์ ดรอปไอเทม อัพเลเวลซึ่งพระเอกนอกจากจะเก่งเป็นทุนเดิมแล้ว พอได้ไอเทมเยอะๆ ก็ยิ่งอัพตัวเองให้เทพกว่าเดิมไปอีก!! ซึ่งเรื่องนี้การันตีความดังด้วยการทำมังงะด้วยเพราะฉะนั้นพลาดไม่ได้แล้วกับ จ่านหลงพิชิตมังกร[Online]’ 



    ❣อ่านต่อได้ที่ >> bit.ly/3pw3wmT

    หรือสามารถติดตามนิยายอื่นๆ ของกวีบุ๊คได้ที่>> นิยาย <<จิ้มเลย!!

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in