เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Something happened in my lifeQiu
15 oct. 2017 to 29 jan 2018
  • 15 oct 2017
    วันหยุดอ่านหนังสือไปน้อยมากก ใกล้สอบไฟลนก้นอีกแล้ว สู้กันต่อไป

    16 oct 2017
    ท้อแล้ว Francais เหมือนจะอ่านไม่ทันแต่ก็จะพยายามมากๆ สู้ๆนะ / วันนี้กินเยอะมาก

    17 oct 2017
    จะบ้าตายตอนแรกก็เหมือนพอไหวแต่สอบเยอะมากกก

    18 oct 2017
    skip class มาอ่าน francais ยิ่งอ่านยิ่งไม่มั่นใจควรอ่านต่อไปแล้วปลงใช่มั้ย
    ____________
    สอบไปแล้วงงๆ เบลอๆ past is past 
    รอดูคะแนนแล้วค่อยว่ากัน 
    วอนร่างกายช่วยแข็งแรงปกติสุขด้วย
    เดี๋ยวพรุ่งนี้เริ่มอ่านอิ้ง ว่าจะติวให้เพื่อนแปลว่าต้องแม่นก่อน

    แบ่งเวลาจัดตารางชีวิตดีๆ จะได้ไม่เหนื่อย ท้อ ย่ำแย่ แบบนี้ !

    19 oct 2017
    วันนี้รู้สึกโอเคกบการเรียนและชีวิต ไม่เครียดเลยตอนเรียน ก็โออยู่ไม่ฟุ้งซ่านมากอยากให้พรุ่งนี้เป็นแบบนี้บ้างทุกวันเลยก็ดี เหลือสอบอิ้งวันเสาร์ก็ได้กลับบ้านละจ้าา   ดีใจสุด
    สอบเสร็จต้องออกกำลังกายนะ*

    20 oct
    ไม่รู้จะอดทนได้แค่ไหน เวลาควบคุมตัวเอง ไม่รู้ว่าฝืนไปหรือป่าว
    มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แค่ลองทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ คนที่เขาลำบากเขาแย่กว่านี้นะ

    24 oct
    วันนี้เรียนน้อยสบายยย 
    ชอบเวลาขี่มอไซต์แล้วลมเย็นๆ ตีหน้า
    ไม่รู้ว่าโกโก้หรือผัดมาม่าที่ทำท้องเสียกันแน่
    แต่พุดดิ้งช็อกโกแลตอร่อยดี บราวนี้ก็โอเคร้าน Nomwan
    รู้สึกดีไม่มีการบ้านไม่มีสอบอยากเรียนแบบนี้ไปเรื่อยๆ

    25 - 29 oct 
    กลับบ้านดูซีรี่ย์โคตรดีนี่แหละ My life

    30 oct
    ชอบอากาศหนาว แต่ไม่ชอบตอนปวดฉี่บ่อย French ได้ 45 มันเป๊ะเลย
    ก็คิดว่าถ้าขยันก็ไปได้อยู่แล้ว แต่เมื่อไหร่จะขยันล่ะ

    31 oct
    Today is a good day !! ไม่ได้เรียนวิชาหนึ่ง แต่ได้อ่านหนังสือนวนิยายก็สนุกดี
    พรุ่งนี้มีแค่สองวิชา แปปๆจะวันศุกร์แล้ว เวลาเดินเร็วตลอดเลย จะพยายามทำทุกวินาทีให้มีค่านะ

    1 nov
    คล้ายๆเมื่อวาน 
    กาหลมหรทึก เงื่อนงำโคตรเยอะ

    2 nov
    เบื่อเวลาเรียนวิชา 3 ชม.

    6 nov 
    อากาศ 23c โคตรดี อยากได้กล่องดนตรีม้าหมุนแนวคริสมาสต์

    7 nov
    เกิดมาต้องขยันหรอวะ คือ french แม่งสอนเร็ว เยอะ และไม่รู้เรื่อง ถ้าได้ c+ ก็จะไปต่อนะ
    อย่างน้อยปิดเทอมก็มีเวลาเตรียมตัว เห้อ

    8 nov 
    ตั้งแต่เข้ามหาลัยมาวางแผนชีวิตไม่ดีเลย
    เมื่อก่อนจะตัดสินใจทำอะไรก็ทำ
    ตอนนี้จะทำอะไรเริ่มไม่กล้า มั่นใจน้อยลง
    หรือเรารอบคอบมากขึ้นไม่แน่ใจ
    ไม่ว่าจะมีเรื่องหรือปัญหามากแค่ไหนก็ต้องควบคุมสติให้มากยิ่งขึ้น บางอย่างต้องใช้เวลา
    *พยายามลองมีความมสุขกับสิ่งที่ไม่คิดจะชอบ

    12 nov
    วันนี้วันอาทิตย์ซักผ้าทั้งวัน ซื้อของเยอะด้วย
    แต่เอาเงินไปฝากธนาคารบ้างและ เผื่อเก็บไปเป็นการเทอมได้

    13 nov 
    ขี้เกียจเรียน skip class จบ

    15 nov
    ทุกช่วงเวลามีค่า
    ดูเป็นประโยคยอดฮิตแต่จำไว้เตือนตัวเองเถอ

    19 nov
    ตื่น  7 โมงอาบน้ำ แต่งตัวกินข้าวไปมอ กว่าจะถึงพ่อแวะทำธุระนานมาก
    กลับหอมานอนเล่นโทรศัพท์เรื่อยเปื่อยกว่าจะได้ทำอะไรมีสาระ เพื่อนก็เรียกไปกินข้าว ไปเที่ยว กลับมาขัดห้องน้ำ ขัดสะอาดมากโคตรภูมิใจ อยู่บ้านไม่เคยทำ แต่เหนื่อยชิบหายแม่ง เมทโทรให้ขี่มอไซต์ไปรับอีกเหน็ดเหนื่อยเหลือเกิน กวาดห้องถูห้องสะอาดสุดๆไปเลลยย จากนั้นก็เล่นแต่โทรศัพท์ แล้วก็ไปกินข้าวอีกละ โจทย์ปัญหาที่ยากที่สุดคือกินอะไรดี สุดท้ายจบที่บะหมี่น้ำตกหน้าปากซอย แล้วต่อด้วยไก่ทอด สเลิปปี้ 16oz 

    20 nov
    ตื่นไปเรียนรู้สึกสดใส 
    ตอนเย็นฝนตกหนักเว่อวัง
    กินชาไปขี้แตก

    21 nov
    ตอนเรียนฝรั่งเศสเริ่มโอเคนะ แต่เรียน future อ่ะ !! คือตอนเขาสอนโดดไง เลยเรียนแบบง่วงๆ งงๆ ตอนเย็นที่มอมีดนตรีดีสุดๆปลื้มหูมาก วง under the ocean คือชอบเสียงนักร้องผญอ่ะ 
    วันนี้ได้เรียนรู้ว่าถ้าเจอเพื่อนที่เคยเห็นหน้ากันที่รรเก่าก็ควรยิ้มหน่อยนะ

    แค่สองสามชั่วโมงเรื่องแย่ๆ ก็หายไป
    แค่สองสามนาทีอารมณ์ก็ดีขึ้นได้
    เพราะเราชินหรือสถานการณ์เปลี่ยนไป
    ไม่แน่ใจ

    23 nov 
    ตอนเย็นไปตีแบต

    24 nov
    ไม่น่าตื่นเช้าเลย ไปงานแปปเดียวก็กลับแล้ว
    หมูปิ้งอร่อยดีแต่ควรพออ่ะมันเยอะไปเดี๋ยวอ้วน แต่กินโกโก้ชานมน้ำตาลเยอะอยู่เลย ตอนเย็นตีแบตผอมแน่ๆค่าา

    25 nov
    วันนี้อากาศหนาว 
    ได้นอนตื่นสาย ซักป้า ทำ info ตีแบต
    คิดว่าใช้เวลาให้มีประโยชน์อยู่

    ดวงดาวบนฟ้า
    ต้องไขว่คว้า
    จึงได้มา

    แต่งเองๆ

    26 nov
    บางทีคนเราก็เผลอเป็นตัวร้ายไปโดยไม่รู้ตัว 
    เรามักไม่รู้ตัวเวลาทำอะไรให้คนอื่นเสียใจ
    อันตรายมากๆ ถ้าไม่ระวังคุณอาจจะเป็นตัวร้ายให้กับคนอื่น

    27 nov
    มานั่งคิดทำไมอยู่ๆ มาเรียนฝรั่งเศส เริ่มแรกคือจะสอบ PAT เลยไปเรียนพิเศษจากนั้นก็โลกสวยลงไปเฉยเลย คือจริงๆอยากเรียนอีกภาษา มาคิดอีกทีนี่ชอบจริงๆ หรืออยากหนีฝรั่งเศษ เรียนจีนมาก็ยังพูดไม่ได้ ตอนนี้เริ่มกลัวว่าจะใช้ชีวิตไปทางไหน โล่งสุดๆ ไม่มั่นใจไรเลย 
    สรุป Final ผ่นไปก่อนค่อยว่ากันจะเอาไงกับเฟร้น !

    28 nov
    ไม่รู้จะเขียนไร

     29 nov
    ไม่เข้าใจบางคน ปากพูดอีกอย่าง การกระทำอีกอย่าง
    น่าหงุดหงิด สอบ Dictee เฉยๆนะ ตัดเยื่อใย with french
    ชอบเพลง coffee 
    วันนี้รู้สึกนอยด์ไม่อยากพูด อยากอยู่คนเดียวเป็นแบบนี้ล่าสุดมอหกคือแย่ นั่งฟังเพลงอย่างเดียว ไม่อยากทำไรเลย เหมือนจะร้องไห้แต่ก็ร้องไม่ได้ เศร้า เห้อ เดี๋ยวก็ดีมั้ง เพลง heal เราได้ตลอด
    ไม่ชอบนั่งรถตู้กลับบ้าน ทำไมอ่อนแอจังวะ อย่าเพิ่งหมดพลังนะอีก 2  วันเสาร์อาทิตย์แล้ว
    กูแม่งเป็นคนที่เข้าใจยาก ภายนอกดูโง่ๆไม่มีอะไร ชอบทำตัวน่าเบื่อ บางทีคิดมากเพื่อนจะเบื่อบ้างป่ะ 

    6 dec
    วันนี้สอบ speaking dictee ผ่านไปด้วยดี พอใจระดับหนึ่ง
    รู้สึกว่าเรื่องไม่ดี ที่คิดไปมันหายไปละ ลืมง่ายไม่ใช่ไร
    ไม่อยากเรียนพิเศษละเบื่อ

    ความรู้สึกไม่ว่าจะดีหรือแย่
    สุดท้ายมันก็จะหายไป

    12 dec 
    ตื่นเช้าไปสอบภาษาไทยทำข้อสอบเร็วมาก รู้สึกไม่ยากเท่าไหร่ 
    กลัวติด F ฝรศ ไม่อยากอ่านแล้วอ่ะ แต่อ่านก็ใช่ว่าจะไม่ติด

    วันนี้คุยกับเพื่อนถึงสมัยมอปลายคิดถึงมักๆ

    15 jan 2018| NEW YEAR
    เปิดเทอมใหม่ก็เดิมๆ อิ้งวิชาแรก 
    ต้นไม้ที่ซื้อมาเฉา แต่ยังไม่ตาย ดินแห้งมาก คราวหน้าคงต้องเอากลับบ้านด้วย
    ยังกังวลวิชาศิลปะ ทำตัวไม่ถูก แต่จะพยายามสร้างความมั่นใจ
    อิ้งเจอเพื่อนคนเดิม ต้องมีสักคนบ้างแหละที่นิสัยเข้ากันได้กับเรา ซื้อบิวตี้ดริ้งแบบดีท็อกมากิน
    ลืมเอาคอมมาเปิดเพลง เหงาเลย

    16 jan
    เรียนศิลปะคาบแรก ตื่นเต้นไม่รู้จักใครแต่ก็ผ่านไปแบบโอเค กังวลเรื่องเรียนเหมือนเดิม

    17 jan 
    คาบวิชาหนึ่งไม่รู้จะนั่งตรงไหนก็เลยไปนั่งข้างหลังที่มีผญคนหนึ่งนั่งเคยเห็นหน้า แต่นางมีกลุ่มเพื่อนแล้วเลยรู้สึกส่วนเกินง่ะ ส่วนคนที่รู้จักไปนั่งหน้าตอนแรกไม่เห็น ไม่งั้นไปนั่งแถวนั้นและ คาบต่อไปคงนั่งที่เดิม ไม่รู้ผญคนนี้จะนิสัยเหมือนที่คิดไหม แต่พยายาม nice ไว้ก่อน คือถ้าโฟกัสที่เพื่อนตอนมาเรียนก็จะกลัวไม่มีสมาธิงี้ไง วิชาไหนไม่เพื่อนไปด้วยก็จะเซ็งๆ ต้องมั่นใจในตัวเองจะไปได้ดี make friend ไว้ละกัน

    ถ้าสถานการณ์มันแย่เปลี่ยนความรู้สึกตัวเองดีที่สุด
    เพราะถ้าหนีก็จะไม่ได้โฟกัสกับสิ่งที่เราต้องการจริงๆ หรือไปเปลี่ยนอย่างอื่นคงยาก เปลี่ยนตัวเองง่ายสุด คิดบวกไว้ ต้องผ่านไปได้ เราเข้ากับมันได้ 

    18 jan
    ไม่มีอะไรกังวล

    22 jan
    not bad 
    อาหารเกาหลีร้านนั้นอร่อยมาก

    29 jan 
    ไม่ได้เขียนไดอารี่แล้วเพราะไม่มีเรื่องกังวลเลยไม่ได้อยากระบายอะไรมาก แต่พรุ่งนี้ก็มีวิชาที่กังวลเล็กน้อย แต่ก็น่าจะดีขึ้น ถอนวิชาไปวิชาหนึ่งแต่ไม่ใช้วิชาที่มีผลอะไรมาก คิดว่าคิดถูกแล้วที่ถอนไป



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in