เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
FANGIRLnini2907
WANNA BE LOVED
  • มาค่ะะะะะะ งานเมื่อวานในความทรงจำ ไม่มีรูป ตัวอักษรล้วน 
    เพราะหน้ามืดและไม่มีสติ เจอหน้าน้องจีฮุนเข้าไปลืมทุกอย่างในโลก เป็นแฟนคลับที่ดีด้วย งานบอกว่าห้ามถ่ายรูป ทำตามอย่างเคร่งครััด ฮืออออออ

    เริ่มด้วยการจองบัตรนรกแตกเมื่อสองอาทิตย์ก่อน เราจองไม่ได้ เพราะปณ.ที่วิ่งไปจองบัตรไฟตก
    พี่ที่รู้จักกันไม่มีใครกดบัตรได้เลย สรุป เราไม่มีบัตรในมือ
    /ร้องไห้เป็นสายรุ้ง

    คืนวันก่อนวันงาน เรานอนไม่หลับ นอนมองซอมบี้กินหัวน้อง
    โอย คุณแดนตอนแรกเดินออกประตูมาด้วยจังหวะนายแบบบนรันเวย์
    หันไปเจอฝูงผีจากปีกซ้ายคือคุณแดนวิ่งสุดตีนเลยค่ะ ตลกก็ตลก สงสารก็สงสาร
    คนอื่นถูกรุมหนักมาก โดนอัดเลย

    หัวใจคนเป็นแม่แบบ อย่าทำน้องงงงงงงง
    ก็หน้าม้านนิดนึงว่าพน.น้องจะโกรธเรามั้ยน้อ

    เราจองบัตรไม่ได้ใช่มั้ยคะวันนั้น 
    แต่..... เราก็ได้บัตรมานะ 
    A2 AJ 71 
    ตอนแรกแอบเฟลเพราะคิดว่าที่นั่งจะติดจอ สรุปคือที่ดีแบบกราบฟ้าดินที่ได้บัตรใบนี้มา
    ห่างจากเวทีหลักสิบคน
    ห่างจากเวทียื่นห้าเก้าอี้ 
    __เอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย 
    การจ้องตากันไม่ผ่านจอคือที่สุดแล้ว เห็นน้อง ๆ ชัดมาก 
    เข้าไปนั่งในฮอลล์ด้วยความรู้สึกตื่นเต้นเหมือนทุกครั้งที่ไปติ่ง ฮือ น้องงงงงงงง น้องที่เราเฝ้าดูเขามาครึ่งค่อนปี

    ไฮโดรลิกขึ้นมานี่โบกแท่งไฟในมือแรงมาก 
    เสียงหายต้องแต่เพลงแรกเพราะกรี๊ดสุดเสียงตอนคุณแดนมองมา ....
    นายานาไม่เห็นน้องจีฮุนเลย เพราะเรานั่งขวา แต่น้องอยู่ซ้าย คุณแดนบังมิด 
    อ่ะ ดูคุณแดนก็ได้.... 




  • เข้าช่วงแรก เด็ก ๆ ใส่ชุดนักเรียนมา เข้าคลาสสามคลาส 1 Language 2 Art 3 Dance

    คลาสภาษาคือฝึกพูดภาษาไทย ชอบในความตั้งใจของน้อง 
    นุ้ย(พิธีกร) บอกว่าให้พูดคำว่าสวย น้องพูดเป็นคำว่าซวย 

    แฟนคลับข้างล่างโบกมือแบบ หนู ไม่ใช่ลูก 
    ตอนที่พี่ล่ามแปลให้ฟังว่าสวยแปลว่าอะไรกับซวยแปลว่าอะไร วอนนาวันหัวเราะพรืดเลย คุณแดนกับน้องจีฮุนก้มลงโต๊ะเรียนตัวเองหัวเราะกึก ๆ
    หัวเราะกันใหญ่พี่นุ้ยก็ช่วยจูนโน้ต สวยยยย สวยยย 
    คุณองก็เอามือมาวางบนอากาศเหนือหัว 
    น้องจีฮุนเงยหน้านิดนึงเหมือนจะช่วยให้เสียงสูงขึ้น 
    แล้วก็พูดซวย ๆ สวย ๆ กัน น่ารักมากกกกก

    แล้วพี่นุ้ยก็เรียกคุณองออกมาด้านหน้าเพราะดูตั้งใจพูดภาษาไทยมากกกพี่นุ้ยสอนประโยค 
    "นั่งตรงนั้นไกลไปมั้ย มานั่งในใจผมดีกว่า" 
    น้องพูดตามอย่างตั้งใจ ออกเสียงชัดกว่าที่เราคิด ไม่ผิดคีย์เท่าไหร่ด้วย

    พอพี่จียอน(ล่าม) แปลเป็นภาษาเกาหลีให้ฟังว่าแปลว่าอะไร คุณองยิ้มหวาน กวัวมือเรียกแฟนคลับใหญ่เลย เปิดเสื้อชี้ตรงหัวใจด้วย ฮือ ใจบางสนิท

    พูดเสร็จกลับไปนั่งที่เขิน ๆ เห็นน้องจีฮุนนั่งหัวเราะปิดหน้าเหมือนตอนเขินเวลาเห็นอะไร cheessy
    หนูรูกกกกก

    ในสมุดคุณแดน คุณแดนเขียนข้อความภาษาเกาหลีมา แล้วก็ขอให้ช่วยแปลเป็นไทยแล้วเด็ก ๆ ช่วยกันพูดต่อประโยค
    อันนี้น่ารักตรงพูดแล้วเหน่อบ้าง ไม่ชัดบ้าง 
    จำประโยคเต็ม  ๆ ไม่ได้ แต่พูดรวมกันแล้วประมาณว่า วันนี้มีแฟนมีทติ้งครั้งแรก ดีใจแล้วก็ตื่นเต้น จะไม่ลืมความทรงจำนี้เลย

    แดฮวีชมว่าเป็นภาษาที่สวยมากด้วย
    ชอบที่น้องพูดภาษาอังกฤษกับแฟนคลับตลอด เราเข้าใจจากน้องเลยว่าน้องพูดอะไร ซึ่งมันให้ความรู้สึกต่างจากล่ามแปลเยอะ ฮือออ

     

  • สอนภาษาผ่านไป

    มาช่วงวาดรูป ให้วาดคนข้างซ้ายมือตัวเองภายในหนึ่งนาที เด็ก ๆ ฝั่งนั่งใกล้พี่นุ้ยก็โอดกันว่าให้เวลาน้อยจัง แต่ฝั่งเราที่ห่างพี่ปุ้ยคือไม่สนอะไรละ วาดแล้วนะ ไม่รอสัญญาณ 555555
     น้องก็ละเลงกันสุดฤทธิ์
    วาดรูปกันเก่งหลายคนเลย 
    น้องจีฮุนวาดรูปเก่งเท่าเรา คือห่วยนั่นเอง 55555555555555555
    คุณแดนตั้งใจมากเวอร์ ปิดไม่ให้พี่จีซองเห็นด้วย ตลกความหยอกล้อกัน

    พาร์ทสาม คลาสเต้น อันนี้มีคลิป ขอบคุณเจ้าของคลิปด้วยนะคะ
    ดูเถอะค่ะ แล้วจะรู้ว่าคนหล่อ ๆ มันไม่มีสติกันซักคน ....




    นี่ก็โฟกัสน้องจีฮุนสุด

    ซังนัมจาเพลงแรกขึ้นตอนแรกคือน้องยืนนิ่งมาก หัวใจคนเป็นแม่ก็ห่วงว่าทำไมน้องไม่เต้น นี่เพลงน้อง
    พอฮุคขึ้นเท่านั้นแหละ น้องใส่สุดเลย ฮืออออ เพลงที่ทุบหัวพี่ให้เมนหนูอย่างจริงจัง
    เต้นกันเสื้อแหก หันไปทางน้องจินยอง ฮือ เบาหน่อยรูก เวฟแรงแบบจากพี่ยืนอยู่เมกะบางนาก็เห็นหนูเวฟ

    เด็ก ๆ เต้นกังนัมสไตล์ เต้นกันด้วยอินเนอร์เขินอาย แต่มีคุณแดนอ่ะ ใส่ฟิลเตอร์มั่นหน้ามาก หน้าเน่องี้ไปหมด หล่อที่สุดในดงนั้น จนถูกเรียกไปเต้นข้างหน้า 55555
    Cheer up Pick me แน่นอนค่ะว่าเวทีนี้น้องของน้องแดฮวี หนูเต้นเป๊ะจนพี่กลัว ให้น้องเขาเถอะ
    Sorry Sorry เพลงขึ้นนี่ตาเราไปซ้ายสุดแดนไกลเลย เพลงนี้ของทีม Justice Leauge ตกใจตรงพอเต้นเรียงหน้ากระดานแล้วเหมือนนัดกันมา ลำดับเต้นพอดีมาก เหมือนเต้นส่งกัน องเนียลเต้นเพลงนี้ดีมากอ่ะ หน้าตาอินสุด อินเนอร์แรง ฮือ

    เพลงไทยสองเพลง ตื้ดเพลงนึงกับขอใจเธอแลกเบอร์โทร
    ไหนคะความเขินจากเพลงบอยแบนด์เกิร์ลกรุ๊ปประเทศตัวเอง
    เพลงไทยนี่ใส่กันไม่ยั้ง เต้นกวนตีนได้เท่าไหร่ใส่หมดใจ นี่นั่งขำจนตัวโยน
    พี่ซองอุนเต้นมันส์จนอยากชวนไปงานวัดแถวบ้าน
    แต่คิดไปคิิดมาชวนไปหมดนี่แหละ แต่ละคน 555555555555555555
    ไม่คิดว่าจะเต้นกันได้เบอร์นี้อ่ะ

    สอนเต้นหญิงลีก็เต้นกันอย่างตั้งอกตั้งใจ ทุกคนโคตรเป็นตัวเอง คุณแดนโยกเอวไป พี่ซองอุนอินเนอร์ล้วน น้องหวีจะเป็นดาว คุณองหางเครื่อง น้องจีฮุนเปงจิ๊กโก๋



  • ต่อไปก็พาร์ทการแสดงแล้ว

    เราไม่ค่อยได้ดูเพิร์ฟแบบภาพรวมของทุกเพลงเลย
    พอมาดูสดแบบนี้แล้วก็เห็นว่าทุกเพลงบล็อคกิ้งยากมาก บล็อคละเอียด 
    แต่เด็ก ๆ ทำได้ดีมาก เก็บรายละเอียดเนี้ยบทุกเพลง

    เนเวอร์ก่อนป๊ะ 
    ได้ฟังเนเวอร์สด ๆ แบบนี้น้ำตาจะไหล
    คือไลน์เต้นหกคนในรายการมันดีอยู่แล้วนะ แต่พอมีสิบเอ็ดคนมันทำให้ไลน์เต็มมาก บล็อคกิ้งซับซ้อน แล้วมันสวยมากอ่ะ

    Hands on me
    เพลงเซ็กซี่แห่งชาติ ยืดคอลุ้นมากตอนท่านั้น (wizard will know which one I said) ว่าเขาจะเต้นมั้ยแต่สุดท้ายก็ไม่เต้น เสียดายนิดนึง แต่เพลงนี้คุณแดนชายน์มาก เป็นคนที่เหมาะกับคอนเซปต์แบบนี้แหละ ด้วยความหุ่นดี ตัวสูง ขายาว หน้าตาเจ้าชู้ เอาไปสิบ 

    Burn it up
    เพลงนี้เราชอบน้องจีฮุนที่สุด ฮือออออ หนูองค์หลัวลงมาก ความจริงองค์หลัวหนูก็ลงตลอด แต่เพลงนี้พี่มองแต่หนู มอง ๆ ไป พอจบท่อนน้องตอน Verse 2 น้องเดินมา A2 โบกมือหน้าตายิ้มแย้มด้วยหน้าลูกชาย องค์น้องลงไปสองวิ นี่ก็เสียงสองใส่น้องว่าน้องงงงงงงงงง คำว่าน้องไม่ทันจบ น้องเข้าบล็อคตัวเอง สายตาน้องเปลี่ยนเลย องค์เซ็กซี่ลง /คุกเข่า

    Energetic 
    เราเบื่อเพลงนี้ เลยเหม่อ ๆ เลยอ่ะ จำอะไรไม่ได้เลย 


    เด็ก ๆ ใส่สุดมากในทุกเพลง เป็นวงรุกกี้อ่ะ เราไม่ได้คาดหวังให้น้องเต้นแรงทุกเพลงขนาดนี้
    เราเห็นเด็ก ๆ เต้นโหมด power saving บ้างในบางงานเพราะน้องเหนื่อยที่รับงานติดกัน
    แต่งานวันนี้คือน้องใส่สุดแรงทุกคน ดูแล้วรู้เลยว่านี่คือใส่แรงสุดชีวิต เต้นกันหัวเปียก เหงื่อไหลเป็นทาง
    เก่งมาก ทับใจ เหมือนดูกีฬาสีโรงเรียนแล้วลูกเก่งมาก



  • ช่วงโปรเจคกับเซอร์ไพรส์ 

    เซอร์ไพรส์วันเกิดควานลิน พี่จีซองวิ่งไปเอาเค้กมา น้องหลินยิ้มหน้าบานเลย เหงือกออกมาหมด 
    มีพี่จีฮุนมาสปอยล์น้อง จัดไมค์ให้ เอาผ้ามาซับเหงื่อ นี่เห็นละแบบ ฮึ!!
    รักกันมาก 

    แต่เราเห็นนะว่าจีฮุนหันไปซับเหงื่อให้คุณองตอนคุณองยื่นหน้ามาขอให้ซับด้วย 555555

    น้องหลินชอบของขวัญมาก เป็นกำไลไทย ๆ กับสร้อยพระ
    คุณแดนเดินเขิน ๆ เอามาให้ ยิ้มหน้ายับเลย

    ช่วงโปรเจค นั่งดูวิดิโอที่ตัด ๆ ในรายการมา เราเห็นแล้วน้ำตาซึม
    เด็ก ๆ ก็นั่งดูวิดิโอเงียบ ๆ แหละ หันหลังให้เรา
    แล้ววิดิโอก็เล่นไปถึงช่วงที่มีปย.ว่าให้หันกลับมาทางแฟน
    เด็ก ๆ หมุนเก้าอี้กลับมาหน้าตาช็อคเลยอ่ะ แบบ พี่จีซองน้องจีฮุนคุณองมีน้ำตากันหมดเลย
    ตกใจที่น้องจีฮุนร้องไห้ ตาวาววับเลย

    ลำบากกันมาเยอะอ่ะ พอยิ่งรู้สตอรี่แต่ละคนยิ่งเข้าใจว่าทำไมมีน้ำตากัน ฮือ 

    เพลงอีจารีเอคือนี่จะร้องไห้แล้ว แต่ฮึบก่อน เดี๋ยวสโมกกี้อายที่แพนด้าอยู่แล้วจะเลวร้ายกว่าเดิม
    เป็นเพลงแทนความรู้สึกที่แท้ทรู

    ตอนเซ็นเสื้ออ่ะ ทุกคนพยายามมากกับการหาวิธีเซ็น พี่ฝ่าแจ้น้งอูจินพี่ซองอุนเซ็นใส่หลังต่อ ๆ กัน น้องหลินตอนแรกจะเอาวางบนหน้าขา
    จังหวะน้องยกขาขึ้นไขว่ห้างคือดีมาก หนูหล่อมากรูก แต่สุดท้ายหนูเอาไปพาดกระดาน คุณแดนลงไปกางกะพื้นเลยแก เทกระจาด 5555

    จินหวีก็ให้อีกคนขึงให้ละตัวเองก็เซ็น แขนพันกันเวอร์ พี่องเซ็นบนหลังน้องจีฮุน แล้วนานมากเพราะคุณองมัวแต่งง เราว่าน้องจีฮุนเมื่อย 55555
    หันไปมองจอด้วยสีหน้าโหยความเมตตา แบบ พี่ เสร็จซักทีมั้ยอ่ะ 5555555


  • มา รายคน
    (ยาวอะไรเบอร์นี้)

    1. คุณแดน คังแดเนียล แฟนหนุ่มของแฟนด้อม ก่อนหน้านี้พูดตลอดว่าเขาไม่หล่อหรอก เขาแค่หุ่นดี มีสเน่ห์ สาว ๆ เลยชอบ วันนี้เจอตัวจริงในระยะใกล้ก็เข้าใจว่าทำไมเขาถึงซื้อผู้หญิงเกาหลีไปค่อนประเทศ 

    คนหล่อแห่งชาติ หุ่นดี ขายาว ไหล่กว่า ตัวหนา ยิ้มหวาน เป็นหุ่นในฝันของสาว ๆ อ่ะ 
    ฝั่งเรามีคนถือรูปคุณแดนตลก ๆ สองอัน แล้วคุณแดนมายืนหน้ามุ่ยใส่อ่ะ ย่นคิ้วใส่ น่ารักมาก น่ารักจริง ๆ
    มันเป็นภาพติดตาเรามาก สมาธิเราอยู่ที่คุณแดน 
    รู้สึกถึงมู้ดตอนที่หยอกเล่นกับแฟนแล้วแฟนเราย่นคิ้วใส่ 
    คุณแดนตอนหยิบเสื้อนอกมาใส่แล้วเหวี่ยงเสื้อคือคุณแดนที่ดีสุด ๆ ไปเลย อยากให้มาเหวี่ยงเสื้อให้ดูอย่างงี้ทุกวัน หน้าได้หุ่นได้เวอร์

    พระเจ้าใจร้ายที่ให้คุณแดนมีคนเดียวบนโลก

    คุณแดนตอนเต้นแรนด้อมแดนซ์แบบ ฮืออออ เอวหวาน เป็นคนบอดี้ไลน์สวยจริง ๆ เวลาเต้น
    คนที่สะบัดเอวสวยมาก เหมือนเกิดมาเพื่อโยกเอว องศามันเป๊ะ 
    ยิ้มหวานมากด้วย ยิ้มหน้ายับตาหยีไปหมด แต่หน้าเฉยก็หล่อ 
    ตอนทำหน้าให้เหมือนรูปที่น้องแบวาดคือแบบ เก๊กแล้วเหมือนจริงนะ หล่ออ่ะ เท่

    เพอร์ฟอร์มบนเวทีก็เป๊ะ ท่าเต้นเป๊ะทุกอัน และกลับไปเต้นบีบอยอีกแล้ว มือหายแหกแล้วซ่าเลย อยากจับมาตีมือ

    2.น้องจีฮุนนนนนนนนนน เรานั่ง A2 เพราะงั้นน้องห่างเรามาก แต่เรามองน้องบ่อยเพราะน้องเป็นเมน ตาพี่จะหลุดตอนเหล่น้องนาน ๆ

    น้องเป็นคนขี้เขินนะ เวลาอยู่เฉย ๆ ไม่มีบท น้องต้องหาจุดพักสายตา น้องจะมองเพื่อน มองจอ ไม่ค่อยมองแฟน แต่น้องน่ารักมาก ตอนเล่นแรนด้อมแดนซ์น้องเต้นเพลงแมน ๆ สุด แต่เพลงอื่นน้องเต้นเอ๊าะแอ๊ะมาก ร่างน้องก้อนมาก เพลงไทยน้องเต้นดุ๊กดิ๊ก

    น้องเป็นเด็กหล่อที่หล่อจริง ๆ เข้าใจเลยว่าทำไมคุณแดนถึงชมว่าน้องหล่อ น้องในห้องซ้อมคีบั่บ ฮือ ตาย เล็มมีดายเฮีย
    น้องเต้นสวย วันนี้น้องใส่สุดแรงทุกเพลงเลย และแน่นอนว่าสีหน้าน้องบนเวทีชัดเป๊ะเสมอ

    น้องช่วงนั่งเก้าอี้ มีช่วงนึงที่เราหูดับ ฟังอะไรไม่ได้ยินเลยเพราะน้องอยู่เฉย ๆ เอียงตัวมาเอสอง แล้วน้องมองมา สายตาน้องสะกดเราเป็นนาทีเลย น้องมองทางเรานานมาก เรามีความสุข ไม่ได้ฟังเลยว่าเขาทำอะไรตอนนั้น เล่นจ้องตากับน้องอยู่ /หน้าร้อนที่ไม่ใช่ฤดู

    น้องเซ็กซี่มากตอนวิงค์เซ็กซี่ แบบ น้องวิงค์ช้า ๆ เผยอปากนิดนึง หน้าตาเจ้าชู้ เมนหนูร้ายจังเลยค่ะหม่อมแม่

    น้องน่ารักมากในเพลงวอนนาบี เราละสายตาจากน้องไม่ได้เลยจริง ๆ น้องไปอยู่มุมที่เราไม่เห็นนู่น ถึงจะหลุดโฟกัสเรา
    พอเดินกลับจากสเตจเล็กมันเป็นท่อนทีมีเสียงแช๊ะ น้องเดิน ๆ อยู่มาหลับตา ยิ้มหวาน ทำมือดอกไม้บานที่คาง น้องพี่ เอาอะไรจากพี่ดีลูก

    ตอนอีจารีเอ น้องมาตรงหน้าเลย สบตาอีกแล้ว น้องตาวาวมาก น้องมองลงมาด้วยหน้าที่โคตรแฮปปี้อ่ะ เราอยากให้น้องมีความสุขแบบนี้ไปนาน ๆ

    น้องตอนเดินโบกมือสุดท้ายหล่อมากเลยอ่ะ น้องน่ารักจัง น้องพยายามกวาดสายตาด้วย




  • 3. องซองอู คุณอง คุณองหล่อสัดของเรา คุณองหล่อจริงๆ เป็นคนหล่อแบบตอนเดินมาโบกคือตายไปเลย ชอบเวลาคุณองยิ้ม มันเป็นยิ้มที่เรามองแล้วเรารู้สึกมีความสุขด้วย ทุกคนเวลาเห็นคุณองจะแบบ คุณองหล่อสัด ขอโทษที่หยาบคาย แต่หล่อมากมันไม่ได้ฟีล 55555555555555555

    คุณองเป็นคนตั้งใจทำทุกอย่าง ร้องเต้น เล่นบ้าเล่นบอ ใช้ความหล่อตัวเองสิ้นเปลืองในทุกทาง

    ตอนที่ฟังพี่ล่ามพูดไทยละคุณองทำตาช้อย ๆ อ้อน ๆ ใส่คือแบบ พี่ล่ามอยู่ได้ไง
    ชอบทำตาช้อยอ่ะเวลาตั้งใจทำอะไร 
    นางทำปากสั่น ๆ ตามพี่นุ้ยด้วย ตอนพูดสวย สุดแลงมาก ....

    ตลกนางตอนเซ็นเสื้อ

    คือนางลากเส้นแล้วเส้นมันขาด แล้วต่อไม่ติด นางลากตัว g ผิด นางช็อคละทำหน้าหยึยใส่แฟนอ่ะ แบบ ฮือ เก๊าขอท่ด เก๊าเซ็นผิด ตอนโชว์เสื้อก็หน้ามุ่ย

    คุณองเต้นสวยอ่ะ เป็นไลน์เต้นแบบคนเต้นป๊อบปิ้นแรง ๆ ในเลือด ไลน์ไม่เหมือนน้องจีฮุนกับคุณแดน ไลน์กระตุกจะเป็นอีกฟีลเลย

    ชอบที่คุณองพูดตอนท้ายว่า อยากสบตาทีละคน ๆ แล้วบอกลา ฮื้อ ใจบาง ไม่ต้องมาพูดดีด้วยเลยนะ!!

    4. พิฝ่า เป็นคนหล่อ ๆ ชอบเหม่อมามองA2 ไม่รู้มีอะไร ในงานไม่ค่อยยิ้ม แต่คาริสมาเพลงเนเวอร์คือเอาไปสิบ

    5.น้องอูจินหนูจะตั้งใจเต้นอะไรขนาดนั้นรูก ใส่สุดทุกเพลง น้องที่มองด้วยตาหล่อมากเลย น้องไม่ขึ้นกล้องมากอ่ะจริง ๆ
    เป็นเด็กยิ้มง่ายด้วย ยังเขินกับการทำนู่นทำนี่ แต่เป็นน้องที่ใส่สุดตัวจริง ๆ เสียงแร็พน้องดี๊ดี

    6. พี่ซองอุน เป็นคนที่เราเผลอมองบ่อย 
    เพราะพี่เขาชอบทำอะไรฮา ๆ หัวเราะตามพี่นุ้ย รีแอคชั่นเยอะ แต่มีความอ่อยตรงช้อยตาใส่แฟนคลับ กวนตีนพี่นุ้ยด้วยนะนางอ่ะ เสียงร้องเพลงโคตรเพราะ ฟังในงานแบบนี้ที่เพลงกระหึ่ม ๆ นี่แบบ ใจจะพัง

    เขาตัวเล็ก แล้วเขาใช้แรงเต้นเยอะกว่าคนอื่นจริง ๆ มันทำให้เขาเด่นมากบนเวที

  • 7. คิมแจฮวาน ไม่ได้มองเลยแก เรามองน้องเอ๋อ ๆ ตอนนั่งโต๊ะเรียน แต่ที่เหลือคือเราเบลอ เราจำได้แต่เสียงพุ่ง ๆ ของเขา

    8. น้องแบ น้องแบหล่อมาก ยิ้มน่ารักมากด้วย น้องเป็นคนสดใสมากเลยนะ ไม่มีแล้วจริง ๆ น้องที่ดีพดาวน์อ่ะ วาดรูปเก่งด้วย ชอบกินข้าวผัดด้วย

    9. พี่จีซองตัวจริงหล่อมากเลยอ่ะ แบบ เป็นคนรูปหน้าชัด 
    เป็นคนอบอุ่นมากจริง ๆ มีความเป็นพ่อแม่ในตัวสูง ดูแลน้อง ๆ อย่างดีมาก พยายามให้น้องได้พูดกันทุกคน
    ขอโทษแฟนคลับที่นั่งไกล ๆ ว่าขอโมษที่ไม่ได้เห็นกันชัด ๆ
    เป็นคนที่คิดถึงคนอื่นก่อนตัวเองหลายครั้งเลยอ่ะ

    10. น้องหลินในงานดีดมาก น้องร่าเริงเบอร์แรง น้องดูมีความสุขมากเลยอ่ะ พูดภาษาอังกฤษวนไปมาด้วย แต่เรารู้สึกว่าน้องแฮปปี้มาก น้องยิ้มเห็นเหงือกเลย
    มีความสุขเพราะพี่เขามาเช็ดเหงื่อให้ล่ะสิ ฮึ หน้ามองก็รู้ว่าน้องฮึบอยู่ น้องกลั้นยิ้ม มองจากเอสองก็รู้ ....

    น้องตอนรับของจากคุณแดนแบย หน้าดีใจมากเลยอ่ะ ตลกตอนสุดท้ายที่บอกว่าสร้อยพระของผม ของพี่ ๆ ในวง และของทุกคนเลยนะ มารูก พระคุ้มครอง 55555

    น้องน่ารักตอนเก็บโพสอิทที่ตกบนพื้นแล้วไม่รู้จะทำไงต่อ ยืนยงกลางดงกระดาษ 555555
    แต่นิดนึงนะ ตอนน้องมองพี่จีฮุนเลืกโพสอิทแบบ สายตาของคนฟอลลิ่งอินเลิ๊บอ่ะ มองจีฮุนไม่วางตาเลย

    น้องหลินยังเต้นแปลกจากคนอื่น เพราะเป็นคนตัวสูงด้วย ไลน์น้องเก้งก้างอยู่ แต่ฝึกมาไม่ถึงปีได้ขนาดนี้คือน้องเก่งมากแล้ว

    วอนนาวันทุกคนภาพไม่ตรงปกแบบถ่ายรูปไม่ขึ้นอ่ะ
    น้องหวีตัวจริงหน้าตามุมิกว่าในจอ สัดส่วนหน้าน้องพอดีกว่าถ้ามองด้วยตาเปล่า
    คนที่ตรงปกคือพี่ฝ่า เขาหล่ออ่ะ แต่มันไปตามสิ่งที่เราเคยเห็น ในขณะที่น้องคนอื่นแบบ หล่อสัด ฮืออออ หล่ออะไรขนาดนี้ สมแล้วที่เป็นไอดอลแห่งชาติ

    เด็ก ๆ เป็นสายเสือกประมาณนึง แฟนคลับหัวเราะก็ทำหน้าแบบหัวเราะอะไรกันละมองจอ คุณองพอเห็นป้ายหน้ามีมก็หัวเราะตัวงอ (นั่ลล้าค) กรี๊ดดังก็มอง เป็นเด็ก ๆ ที่พยายามจะสื่อสารกับแฟนคลับ

    เรารู้สึกว่าเขาพยายามพูดกับเรา พยักหน้า หัวเราะ ยิ้ม ชี้มาทางเรา

    น้องจีฮุนทำจอจังไปอีกสิบรอบตอนมาไทย หนูรูกกกกกก
    น้องบนเวทีตอนสุดท้ายก็ทำ มีคุณองมาล้อเลียนด้วย มีปา confetti แกล้งกันเองด้วย
    องเนียงลิงค์ของดาว ฮือ ตอนเล่นกันนี่แบบ เหมือนเห็นลูกวิ่งในสนามเด็กเล่น สดใสเบอร์นั้น

    เรารู้ว่าเด็ก ๆ เหนื่อยอ่ะ ทำงานกันไม่หยุด นอนก็น้อย แต่พลังงานน้องเยอะมากทุกคน
    สมแล้วที่เป็นเด็กจากรายการเซอร์ไววัล




  • เราชอบพูดเล่นกับคนอื่นว่าไม่น่าไปตามหาวิงค์บอยในนายานาวันนั้นเลย แต่เอาจริงเรารู้สึกดีที่ทำแบบนั้น

    ช่วงนี้เราเครียดหลายเรื่องมาก น้องคือหนึ่งในความสุขของเราในช่วงนี้
    น้องพาเรามาให้รู้จักกับคนดี ๆ หลาย ๆ คนด้วย
    ขอบคุณทุกคนในงานที่มาเจอกัน 

    ขอบคุณพี่ปุ้ย พี่แพร พี่โม พี่นุ่น พี่เหมียว พี่กิ๊บ น้องไลท์ ที่มาเจอกัน
    เจอกันแป๊บเดียวแต่โลกผู้วิเศษมันจูนกันง่ายแหละค่ะ 555555555555555555

    พี่ปุ้ยและพี่แพรที่พาน้องไปทุกที่ ช่วยกันหาบัตร สติแตกไปด้วยกัน 

    ไม่มีพวกพี่หนูก็ไม่รู้ว่าเมื่อวานจะได้มีความสุขขนาดนี้มั้ย

    ขอบคุณวอนนาวันทั้งสิบเอ็ดคน ขอบคุณที่เต็มที่กับทุกอย่าง ขอบคุณที่บินมาสร้างความทรงจำดี ๆ ด้วยกัน ขอบคุณที่เลือกมาในรายการนี้ ไม่ยอมแพ้กับเส้นทางนี้ จนเป็นวอนนาวัน

    มีเวลาอีกปีสามเดือน สู้นะเด็ก ๆ เราทำได้อยู่แล้ว
    อย่าเจ็บอย่าป่วย
    ใจพี่ห่วงมาก
    ฮือ

    หวังว่าจะมีคราวหน้าอีกเนาะ
    เจอกันใหม่นะคะ

    ก่อนสองพันสิบเก้า เราต้องหัวเราะให้ดังสุด ๆ ก่อนที่เราจะต้องเริ่มร้องไห้กัน เนาะ

    รัก

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in