เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storylaluneflow
white lilly — jikook



  • /


    jimin

    jungkook



    /


    จีมินจำไม่ได้ว่าเขาเดินมาหยุดตรงหน้าหมู่บ้านเล็กๆแห่งนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ เท่าที่จำความได้เขามาที่นี่เมื่อหลายปีที่แล้ว—เขายังคงใส่เสื้อยืดสีเทาธรรมดากับกางเกงยีนส์สีดำเหมือนตอนที่มาอยู่ที่นี่ได้ใหม่ๆ


    หลายปีมาแล้วที่จีมินเป็นทหารให้กับเยอรมันก่อนที่สงครามโลกจะยุติลงโดยญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ขอยุติสงคราม—สงครามที่ฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ชาวยิวนับแสนคน


            กลิ่นไอจางของบริเวณทุ่งหญ้า บ้านเรือนบางหลังที่เป็นสีฟ้าอ่อน ผู้คนที่ต่างเดินสวนไปมา และ—ดอกลิลลี่สีขาวที่เขาชอบนักหนาที่ปลูกเอาไว้ในสวนกว้างของบ้านที่มีรั้วสีน้ำเงินเข้ม—เขาสัญญาแล้วว่าจะต้องกลับมาให้ได้
        

            
    "มาหาคนบ้านนี้เหรอ"



    "..ครับ"



    "ไม่มีใครอยู่หรอกบ้านหลังนี้ร้างไปตั้งนานแล้ว''



    ''แล้วดอกลิลลี่พวกนี้..''





    จองกุกไม่ได้อยู่ที่นี่แล้ว—นั่นคือสิ่งที่จีมินรู้ตอนนี้




    จีมินต้องกลับมาหาให้ได้นะ ห้ามตายเด็ดขาด


    จีมินอย่าลืมดูแลตัวเองด้วย เวลานอนก็ต้องห่มผ้าให้หนาๆ


    เราจะคิดถึงนายให้มากพอๆกับที่เรารักดอลลิลลี่พวกนี้


    ถ้ากลับมาแล้วไม่เจอเราได้โปรดอย่าตามหาเรา ขอให้ดูแลดอกลิลลี่สีขาวนี้รอเราแทนนะ






    —เขายังจำคำพูดของคนตัวเล็กได้ดี คำพูดที่เต็มไปด้วยน้ำตา เขาเกลี่ยน้ำตาบนหน้าใบหน้าน่ารัก 
    ริมฝีปากหยักสวย ผิวขาวเหมือนกับดอกลิลลี่ที่เขารักนักหนา






    ผมบอกแล้วไม่ใช่เหรอว่ายังไงผมก็จะกลับมาหาคุณ จองกุก
    อย่าร้องไห้เพราะผมอีก น้ำตาไม่เหมาะที่จะอยู่บนหน้าของคุณเลย





    /




    สองเท้าของหนุ่มบริทิชหยุดลงที่หน้าลำธารแห่งหนึ่ง  ฝูงหงส์กำลังแหวกว่ายในลำธาร  แม่นกที่กำลังจะบินออกไปหาอาหารเย็นให้ลูกนก  และ—ดอกลิลลี่สีขาวดอกหนึ่งที่บานสะพรั่งตรงริมแม่น้ำ



    จีมินคิดถึงทุกช่วงเวลาที่ยังมีคนตัวเล็กอยู่—ช่วงเวลาที่มีค่าเพียงน้อยนิด



    คิดถึงคุณ ผมคิดถึงคุณจนแทบบ้าเลยจองกุก








    "เอ่อ..ขอโทษนะครับคุณใช่...''




    ''แทฮยอง.."




    "ใช่จีมินจริงๆด้วย"



    แทฮยองคือเพื่อนสนิทของจองกุก—เขามักจะร่าเริงอยู่เสมอ รอยยิ้มของเขาสามารถสะกดคนทั้งหมู่บ้านได้เลย  ตอนจีมินย้ายมาที่นี่ได้ใหม่ๆก็ได้แทฮยองคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกิน และเรื่องต่างๆ รวมถึง—เรื่องของจองกุก 

    ถ้าเขาไม่ได้ช่วยแทฮยองยกลังแครอทในวันนั้นคงไม่ได้เจอกับจองกุกแน่นอน



    ''สบายดีมั้ย"



    "เราสบายดี แล้วจีมินล่ะ"



    "ไม่เลย"



    "อ่า..ไม่ได้เจอกันตั้งนาน ไปดื่มชาที่บ้านเราก่อนมั้ย"



    ''ด้วยความยินดี"



    /


             


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in